CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy S8 Plus Mỹ và S8 Mỹ có gì khác nhau ? Lựa chọn nào tốt ?

HungMobile 10:23:00 AM 11/02/2018 Tư vấn 7931 Lượt xem

Bộ đôi sản phẩm Samsung Galaxy S8 và S8 Plus là thế hệ sản phẩm cao cấp nhất hiện tại của Samsung, cũng là những chiếc điện thoại hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.

Trong thị trường điện thoại xách tayGalaxy S8 Mỹ và Galaxy S8 Plus Mỹ là những sản phẩm cực HOT hiện nay với mức giá rẻ hơn rất rất nhiều so với hàng chính hãng. Trong khi, chúng đều cho ta sử dụng hoàn toàn tương tự như bản Quốc Tế và không có bất kì hạn chế nào. 

Là đơn vị kinh doah điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile sẽ chỉ ra những điểm khác biệt giữa hai phiên bản và đâu mới là sự lựa chọn phù hợp nhất giành cho bạn. Sau đây, chúng ta sẽ so sánh chi tiết giữa hai sản phẩm này. 

Mức giá giao động từ 8-9 triệu cho nhiều phiên bản:

Hiện tại đối với Galaxy S8 Mỹ chúng ta sẽ có 2 lựa chọn hàng Likenew hoặc hàng mới 100%. Còn đối với Galaxy S8 Plus Mỹ thì chỉ có hàng likenew.

Cả ba sản phẩm có giá tiền giao động từ 8-9 triệu, tuy nhiên với tình trạng máy khác nhau và gía cả chênh lệch bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

 

Kích thước và khả năng cầm nắm của S8 và S8 Plus Mỹ.

Galaxy S8 có màn hình kích thước 5,8" với phong các hiển thị Infinity cho kích thước rất nhỏ gọn (tương tự iPhone 7) và khả năng cầm nắm cực kì thoải mái, thao tác 1 tay rất dễ dàng. 

Samsung Galaxy S8 với S8 Plus Mỹ

Còn đổi với Galaxy S8 Plus sẽ có màn hình 6,2", cũng là màn hình Infinity nhưng kích thước vẫn khá lớn (tương tự iPhone 7 Plus) vì vậy máy khá cồng kềnh và sử dụng 1 tay khá khó khăn. Đặc biệt, sẽ rất khó với tới vị trí vấn tay được đặt ở cạnh cụm camera phía sau. 

Vì vậy, Galaxy S8 thường được nhiều người đánh giá cao hơn với khả năng cầm nắm rất tốt. Trong khi màn hình vẫn rộng lên tới 5.8" rất thoải mái để sử dụng. Cả hai có kiểu dáng thiết kế hoàn toàn tương tự nhau và xứng đáng là chiếc Smartphone đẹp nhất hiện nay với 2 mặt kính cong ở mặt trước và sau. 

Dung lượng pin.

Do có kích thường lớn hơn nên Galaxy S8 Mỹ cũng được trang bị viên pin có dung lương cao hơn so với Galaxy S8 Mỹ. Con số 3500 mAh so với 3000 mAh là sự chênh lệch khá đáng kể, Galaxy S8 Mỹ có thời gian sử dụng có phần yếu hơn so với Galaxy S8 Plus mặc dù sở hữu màn hình nhỏ hơn (theo bài so sánh pin giữ S8 và S8 Plus của vnreview.vn)

Mọi thông số kĩ thuật còn lại đều giống nhau:

Ngoài sự khác nhau về kích thước và dung lượng pin. Galaxy S8 Mỹ và S8 Plus Mỹ không còn bất kì điểm gì khác nhau. Cả hai đều sử dụng con chíp Snapdragon 835 được đánh giá cao hơn Exynos 8895 như bản chính hãng Việt Nam, bộ nhớ ram đều 4GB và Rom 64GB. Cũng như tất cả các thông số về camera, tính năng, công nghệ khác đều hoàn toàn tương tự.

Nên chọn Galaxy S8 Mỹ hay S8 Plus Mỹ ?

Galaxy S8 Mỹ sẽ có thiết kế nhỏ gọn, cầm nắm và thao tác tốt hơn rất nhiều. Nhưng Galaxy S8 Mỹ thì lại có màn hình rộng giải trí thích hơn, pin tốt hơn và là máy mới 100% yên tâm sử dụng hơn. Các bạn có thể tham khảo chi tiết giá bán 2 sản phẩm theo đường link: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE