CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy Note 8 lộ thiết kế cận ngày ra mắt

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 2506 Lượt xem

Thiết kế hoàn thiện của Galaxy Note 8Chỉ còn 1 tháng nữa là chiếc Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt, và đến thời điểm hiện tại thì nguyên mẫu cuối cùng của những chiếc Note 8 cũng đã phải được lựa chọn để chuẩn bị đưa vào sản xuất hàng loạt. Hôm nay trên trang tin Phonearena cũng đã đăng tải hình ảnh về 1 bản thiết kế của Galaxy Note 8 và gần như đây sẽ là thiết kế mà chúng ta sẽ thấy vào ngày 23/8 tới đây.


Cùng với những thư mời được Samsung gửi đi trong hôm nay về sự kiện ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng Note (Galaxy Note 8), thì một bản thiết kế chi tiết của chiếc Galaxy Note 8 cũng được đang tải trên trang tin Phonearena .

thiết kế của Galaxy Note 8

Thiết kế đầy đủ của Galaxy Note 8.

Hình ảnh cung cấp chi tiết đầy đủ cả 6 mặt của máy cả trước, sau và 4 cạnh trên, dưới, trái , phải.

  • Galaxy Note 8 sẽ vẫn mang nhiều hơi hướng thiết kế giông như bộ đôi S8 và S8 Plus đã ra mắt trươc đó, đặc trưng với màn hình lớn và chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trước. 
  • Đây chắc chắn là thiết bị đầu tiên của Samsung sử dụng camera kép, đèn flash LED, cảm biến nhịp tim và cả cảm biến vân tay được đặt chung 1 cụm lằm ngang.
  • Cổng usb tye C và ơn giời giống như trên Galaxy S8 và S8 Plus, Note 8 vẫn giữ lại cổng tai nghe 3.5 mm.
  • Bút Spent sẽ có thêm nhiều tính năng mới .

Đây gần như chắc chắn là thiết kế sẽ có mặt trên chiếc Note 8 vì như chúng ta đã biết chỉ còn 1 tháng nữa là Samsung sẽ chính thức ra mắt mẫu máy này. Vậy thì đến thời điểm hiện tại chắc chắn Samsung phải chọn được thiết kế cuối cùng để còn đưa vào Sản xuất hàng loạt.

Nếu những điều trên là sự thật thì ước mơ về một công nghệ cảm biến vân tay mới tích hợp sẵn trong màn hình sẽ vẫn chỉ là ước mơ. Chúng ta sẽ vẫn phải chờ đợi thông tin về chiếc Iphone 8 hoặc là những thiết bị khác trong tương lai.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE