CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có bao nhiêu phiên bản Samsung Galaxy Note 5 - 2 sim? Nên chọn phiên bản nào ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 63320 Lượt xem

Ngay từ khi ra mắt, Galaxy Note 5 đã dành được rất nhiều sự chú ý từ giới công nghệ và điều đặc biệt là máy còn có phiên bản 2 sim vô cùng tiện lợi, tuy nhiên nó chỉ giới hạn ở một vài thị trường nhất định như Malaysia hoặc Đài Loan. Galaxy Note 5 Quốc tế 2 Sim được phân phối tại Việt Nam qua đường xách tay, vì vậy có nhiều bạn đang phân vân liệu chất lượng máy và sóng sánh có ổn định khi dùng tại Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết xem đâu là phiên bản nên chọn?

Samsung Galaxy Note 5 Quốc Tế 2 sim Giá Rẻ
 

Có tất cả bao nhiêu phiên bản Samsung Galaxy Note 5 2 sim ?

Samsung Galaxy Note 5 Quốc Tế 2 sim hiện tại có 2 phiên bản với các mã là N9200, N9208, N920C. Cả hai phiên bản đều được phân phối tại các thị trường như Nam Á hoặc Đông Nam Á... Phiên bản đang được bán tại HungMobile có mã là N9200, đây là bản được phân phối tại thị trường Hồng Kong, Malaysia,.... 

Máy vẫn có thiết kế giống hệt nhau vẫn sở hữu thiết kế kim loại kết hợp với 2 mặt kính sang trong ở cả hai mặt. Điểm khác biệt dễ nhận ra ở các phiên bản 2 sim đó là mặt sau sẽ có biểu tượng chữ "Dous" hoặc có biểu tương thùng rác có gạch chéo. Phiên bản N9200 sẽ có biểu tượng thùng rác được in nhỏ và chìm xuống dưới mặt lưng, biểu tượng này nhìn gọn và tinh tế hơn so với biểu tượng có chữ "Dous".

 

Thiết kế Note 5 2 sim
 

Cấu hình của Galaxy Note 5 Quốc Tế 2 sim

Samsung Galaxy Note 5 được trang bị cấu hình giống hệt nhau, vẫn là con chip Exynos 7420, Ram 4GB đem lại hiệu năng mạnh mẽ. Máy có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn từ cơ bản cho đến những tác vụ nặng mà không hề gặp khó khăn nào.

Cấu hình Note 5 2 sim

 

Phần mềm và sóng sánh trên Note 5 Quốc Tế 2 sim liệu có giống nhau?

Đây là vấn đề các bạn đang quan tâm nhiều nhất khi mua smartphone xách tay. Đối với Galaxy Note 5 2 sim được phân phối ra thị trường Việt Nam nói chung là phiên bản đang được bán tại HungMobile đều là phiên bản quốc tế, nên bạn có thể sử dụng rất dễ dàng. Hiện 2 phiên bản đang được bán và dùng phổ biến tại Việt Nam có mã là N9200 (thị trường Đông Nam Á) và N9208 (HongKong), bạn có thể tham khảo thêm các mã sản phẩm đầy đủ tại đây. 2 bản đều tương thích với băng thông tại Việt Nam nên máy sử dụng luôn ổn định.

 

Đặc biệt đối bản Galaxy Note 5 Quốc Tế 2 sim có mã N9200 không hề có các ứng dụng rác của nhà mạng và chất lượng sóng sánh hoàn toàn ổn định, hơn nữa do đây là phiên bản Quốc Tế nên máy có thể sử dụng 4G ở Việt Nam.

Giá rẻ và chế độ bảo hành tốt

Samsung Galaxy Note 5 Quốc Tế 2 sim (N9200) hiện tại đang được bán tại HungMobile với giá cực kì tốt, chỉ khoảng hơn 9 triệu đồng, mức giá này rẻ hơn khoảng 3 triệu đồng so với phiên bản chính hãng đang được bán tại FPT mà lại được trang bị 2 sim tiện lợi. Đồng thời được hưởng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu máy bị lỗi cùng với nhiều chế độ ưu đãi khác.

Kết luận:

Vậy là mình đã chỉ ra cho các bạn xem hiện tại có tất cả bao nhiêu phiên bản Samsung Galaxy Note 5 2 sim trên thị trường và nếu bạn muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại tốt nhất và có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn thì Galaxy Note 5 (N9200) bản 2 sim là một lựa chọn rất tốt. Đặc biệt sản phẩm này khi mua tại HungMobile các bạn còn được tự tay bóc Seal và kiểm tra máy đem lại cảm giác an tâm cho bạn. Chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo trực tiếp TẠI ĐÂY!

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE