CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

DxOMark công bố Top smartphone chụp ảnh selfie tốt nhất thế giới, iPhone hoàn toàn thất thế

HungMobile 20:52:30 PM 22/01/2019 Tin công nghệ 2007 Lượt xem

DxOMark là chuyên trang đánh giá camera smartphone nhưng từ trước tới nay họ chỉ thử nghiệm và xếp hạng camera sau của các thiết bị chứ chưa từng làm điều tương tự với camera trước.

 

    Tuy nhiên, mới đây DxOMark cuối cùng cũng đánh giá và ra mắt bảng xếp hạng camera selfie của smartphone. Bằng cách thêm bối cảnh và những phân tích mới, hãng thử nghiệm camera của Pháp hy vọng rằng họ có thể chấm điểm smartphone tốt hơn gần hơn với cách người dùng sử dụng smartphone trong đời thực. Điểm dành cho camera selfie sẽ được công bố song song trên trang web DxOMark cùng điểm dành cho camera chính.

    Đây là một thay đổi quan trọng theo nhiều khía cạnh nhưng quan trọng nhất là hiện tại có khá ít tổ chức đánh giá camera selfie một cách khách quan. Hầu hết camera selfie đều kém hơn so với camera chính và thường ít được quan tâm trong khi thử nghiệm camera. Bằng cách thêm vào một bộ số thử nghiệm dành riêng cho camera selfie, DxOMark sẽ bao quát được chất lượng của mọi cảm biến camera trước và giúp người đọc không còn cảm thấy khó chịu khi bất ngờ phát hiện ra camera selfie trên smartphone của họ có chất lượng kém hơn kỳ vọng.

    Điểm số của camera selfie được DxOMark chấm theo một bộ sưu tập dữ liệu khách quan, bao gồm biểu đồ và các bối cảnh được thử nghiệm. Ngoài ra, DxOMark sẽ tiến hành thử nghiệm trên hơn 45 bối cảnh nhằm phân tích camera selfie trong các điều kiện khác nhau. Mỗi bài test cho một mẫu smartphone mất khoảng 2 tuần, hơn 1.500 bức ảnh được chụp và hơn 2 tiếng video được quay...

    Hiện tại, theo bảng xếp hạng camera selfie của DxOMark, Pixel 3 đang đứng đầu với 92 điểm. Galaxy Note 9 của Samsung đứng ở vị trí thứ 2 cùng với 92 điểm. Khá bất ngờ khi Mi MIX 3 của Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 với 84 điểm trong khi XS Max của Apple chỉ xếp hạng 4 được 82 điểm

    Các vị trí tiếp theo thuộc về Samsung Galaxy S9 Plus (81 điểm), Google Pixel 2 (77 điểm), Huawei Mate 20 Pro (75 điểm), Samsung Galaxy S8 (73 điểm), Huawei P20 Pro (72 điểm), Apple iPhone X (71 điểm). 

    Anh em nhận xét sao về kết quả của DxOmark, thực tế trải nghiệm theo anh em đâu mới là chiếc điện thoại chiếm ngôi vương về selfie, hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé! 

      Đánh giá của bạn (0 vote):

      Bình luận

      Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

      Hủy
      Hình ảnh về HUNGMOBILE