CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Điện thoại Flagship Samsung CŨ, GIÁ RẺ, S-FAN không thể bỏ qua

HungMobile 16:47:46 PM 06/08/2018 Hướng dẫn chọn mua 7101 Lượt xem

Con người rất dễ bị thu hút và mềm lòng. Chỉ cần một chút nâng cấp về cấu hình, thay đổi thiết kế, kèm theo lời mời chào hấp dẫn thì ngay lập tức khách hàng bị mê hoặc và sẵn sàng chi trả lên đến vài chục triệu đồng cho những mẫu điện thoại mới nhất. Bạn có bao giờ thắc mắc nó có tương xứng với số tiền bỏ ra?. Ở một phần khác của thế giới, có những khách hàng lại lựa chọn cho mình những sản phẩm công nghệ được ra mắt trước, đã được kiểm định và chứng minh về chất lượng theo thời gian. Bạn chỉ cần nhập cụm từ “ Điện thoại Flagship cũ” sẽ có đến hơn 300.000 lượt tìm kiếm. Cái tên xuất hiện đầu bảng đều là những chiếc Flagship cũ của Samsung.

Bí mật sức hút chết người của chiếc điện thoại xách tay này là gì? Những mẫu điện thoại nào đang được người dùng săn lùng? Cùng mình đi tìm hiểu nhé.

1. Điện thoại Flagship xách tay cũ, giá rẻ, tiết kiệm lên đến 10 triệu đồng

Các nhà sản xuất luôn biết cách hút máu người tiêu dùng khi mà cái giá cho việc sở hữu những chiếc Flagship đầu tiên gấp 2-3 lần giá trị thật của nó. Với những người có hầu bao ít ỏi như mình thì quá là xa xỉ. Lựa chọn điện thoại cũ, Likenew 99% đang là xu hướng tiêu dùng của đa số người Việt. Những chiếc Flagship cũ nhà Samsung đang làm xáo trộn HungMobile đều đến từ thị trường Mỹ, Hàn, nơi có những yêu cầu khắt khe về chất lượng hàng đầu thế giới. Dù là hàng cũ nhưng máy giống mới đến 99%, 1% còn lại đó là bạn không phải người đầu tiên được cầm những chiếc điện thoại hàng đầu này. Đổi lại, bạn có thể bỏ túi lên đến hơn 10 triệu đồng so với giá ngoài thị trường.

2. Galaxy S8 Plus Hàn xách tay cũ: Điện thoại Flagship giá rẻ chiều người dùng.

s8 plus hàn cũ

Galaxy S8 Plus là một trong những phiên bản thành công nhất của Samsung khi mà doanh số bán hiện tại gấp khoảng 4 lần bộ đôi Galaxy S9/S9+. Bạn sẽ thấy những ngôn ngữ thiết kế của chiếc Flapship 2018, Samsung vẫn lấy cảm hứng từ S8 Plus.

Bản được bán tại thị trường Hàn được đánh giá là thân thiện với người dùng và đặc biệt rất giống với phiên bản quốc tế đắt đỏ. S8 Plus Hàn xách tay được trang bị chip “Cây nhà lá vườn” Exynos 8895. Vì “cùng một mẹ” nên máy mang đến cho người dùng trải nghiệm ổn định, không bị nóng và tiết kiệm pin hơn hẳn chip chạy trên phiên bản Mỹ. Bản thân là chiếc Flagship đến từ hãng công nghệ hàng đầu, bạn có thể yên tâm dùng máy mượt mà trong 4-5 năm tới mà không lo lỗi thời về công nghệ.

màn hình galaxy Note 8 cũ hàn

Giống như bản chính hãng, điểm ăn tiền của S8 Plus Hàn xách tay là máy được trang bị 2 sim tiện lợi cùng với 2 lựa chọn bộ nhớ bạn có thể tham khảo:

3. Galaxy S8 Plus Mỹ đổi bảo hành: Flagship mới 100%, hiếm có khó tìm

Nếu một chiếc điện thoại Likenew không thỏa mãn bạn thì HungMobile đem đến cho những khách hàng khó tính nhất chiếc S8 Plus Mỹ đổi bảo hành, mới 100%. Hàng đổi bảo hành là hàng được Samsung sản xuất với số lượng cực kì giới hạn để đổi máy lỗi cho khách hàng vẫn còn trong quá trình bảo hành. Chất lượng và hình thức HOÀN TOÀN giống với máy mới ngoài thị trường. Lời khuyên cho bạn, nếu cố tình tìm ra điểm khác nhau chỉ khiến bạn rơi vào tình trạng căng thẳng, đau đầu, mỏi mắt mà thôi.

Galaxy S8 plus xách tay

Khác với bản Hàn, S8 Plus Mỹ được trang bị con chip đến từ nhà sản xuất hàng đầu thế giới Qualcomm, chip Snapdragon 835. Dù được ra mắt 2017 nhưng bạn vẫn có thể chơi những game đồ họa khủng nhất hiện nay như: Asphatl 8, Liên quân, Nova…Nếu bạn là một tín đồ công nghệ thích tìm tòi học hỏi thì không thể bỏ qua phiên bản Galaxy S8 Plus Mỹ đổi đảo hành này.

galaxy S8 hàn xách tay cũ

Một sự thiếu sót duy nhất với mình trên phiên bản Galaxy  S8 Plus này là máy chỉ chạy được 1 Sim hơi bất tiện. Tuy nhiên đổi lại được một chiếc máy mới 100%, cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt bạn là người đầu tiên trong số hàng tỉ người trên thế giới này sở hữu phiên bản hiếm có khó tìm này. Chiếc Galaxy S8 Mỹ (DBH) chỉ từ 9 triệu đồng.

4. Galaxy Note 8 Hàn cũ: Điện thoại Flagship cũ đáng mua nhất 2018.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những chiếc smartphone nhỏ gọn, vậy thì tại sao không lựa chọn một chiếc Phablet to bản với những trải nghiệm màn hình cực đã. Galaxy Note 8 là phiên bản Phablet được đánh giá là hoàn thiện nhất của Samsung với sức mạnh vực dậy dòng Note sau thất bại đáng buồn của chiếc Note 7.

galaxy note 8 cũ

Là một chiếc Phablet cao cấp, Note 8 cũng được trang bị con chíp mạnh mẽ nhất của Samsung, Exynos 8895, như phiên bản Galaxy S8 Plus Hàn. Theo như lời khẳng định đến từ Samsung, cũng như hai phiên bản S8 Plus Hàn và S8 Plus Mỹ, chiếc Note 8 trên tay bạn với hiệu năng hoàn toàn có thể sử dụng như máy tính để bàn thông dụng.

note 8 hàn xách tay cũ

Bạn sẽ có trải nghiệm màn hình vô cực với kích thước thuộc hàng lớn nhất thế giới hiện tại 6.3”. Bạn sẽ không phải mất tiền đi xem phim ngoài rạp nữa, bởi chiếc Note 8 trên tay bạn sẽ tái hiện những thước phim sắc nét và đầy đủ nhất.

Chiếc bút S Pen chỉ xuất hiện trên dòng Note với sứ mệnh kết nối chiếc điện thoại với người dùng hơn bao giờ hết. Bạn có thể ghi chú ngay lập tức trên màn hình khi máy tắt mà không bỏ lỡ một ý tưởng nào, hay tự tạo những bức ảnh gif sinh động và gửi nó cho bạn bè trên ứng dụng Live Message. Cụm camera kép đầu tiên của Samsung trên phiên bản Note 8 đem đến chất lượng như một máy ảnh cơ, chắc chắn sẽ chinh phục những tín đồ chụp ảnh khó tính nhất.

Mức giá Galaxy Note 8 Hàn Likenew 99%: khoảng 12 triệu đồng

Tổng kết: Điện thoại Flagship cũ, định hướng tương lai, tại sao không thử?

Năm 2017, được coi là năm thành công nhất của Samsung khi những mẫu Flagship của hãng đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của người dùng về một chiếc điện thoại thông minh. Samsung luôn cố gắng khai thác tối đa những chiếc điện thoại đơn giản trở lên hữu dụng và mới mẻ nhất.

Với những chiếc điện thoại Samsung xách tay cũ bạn có thể tiết kiệm lên tới 10 triệu đồng so với hàng chính hãng được bán tại Thế giới di động. Lựa chọn đầu tư thông minh nhất là đây. Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng sắm cho mình những chiếc điện thoại Flaship cũ đáng mua nhất này chưa? Hãy để lại câu trả lời dưới phần bình luận nhé.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE