CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Điểm khác biệt ăn tiền của Galaxy S8, S8 Plus Hàn: Giá rẻ- Chất lượng chuẩn Quốc tế

HungMobile 15:08:32 PM 02/08/2018 Đánh giá 3777 Lượt xem

Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus được đánh giá là sáng tạo đột phá trong thị trường công nghệ điện thoại, là một trong những phiên bản thành công nhất của Samsung. Để chứng minh cho đẳng cấp là mãi mãi, dù ra được ra mắt từ năm ngoái nhưng doanh số tiêu thụ S8 và S8 Plus vượt kì vọng và gấp 4 lần bộ đôi Galaxy S9, S9 Plus 2018.

Samsung đã bán ra rất nhiều phiên bản trên thị trường quốc tế với một số thay đổi nhỏ về phần cứng. Một trong số đó, phiên bản Galaxy S8, S8 Plus tại thị trường Hàn- “láng giềng xa” của chúng ta đang được những tay sành công nghệ săn đón để thay thế bản chính hãng với mức giá đắt đỏ.

Các thông số phần cứng đạt chuẩn Quốc tế mà giá thành tiết kiện gần 10 triệu đồng có đủ để chiếc điện thoại Samsung xách tay hàng Likenew quyến rũ khách hàng? Đây có phải điểm khác biệt ăn tiền duy nhất của bộ đôi này? Đọc đến cuối bài để tìm câu trả lời nhé!

1. Galaxy S8, S8 Plus Hàn cũ : giá tiết kiệm- chất lượng không đổi

Mức giá hàng chính hãng đang được bán tại Thế giới di động hay FPT Shop lên tới 18 triệu là quá xa xỉ với bạn. Vậy tại sao bạn không lựa chọn đầu tư cho bộ đôi S8, S8 Plus xách tay Hàn hàng Likenew 99% với giá chỉ từ 9 triệu?.

S8 Likenew

Bạn đang lo lắng về chất lượng hàng Likenew? Đây là những chiếc máy đã qua sử dụng, đa số đến từ các tín đồ đam mê chạy đua công nghệ, nên thời gian sử dụng và nhu cầu dùng máy là rất ít, chủ yếu mua máy để khẳng định tên tuổi bản thân. Galaxy S8 và S8 Plus Likenew được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Do người Hàn họ có lòng tự tôn dân tộc rất lớn, nên mỗi sản phẩm được sản xuất và bán ra tại “Quốc mẫu” của Samsung đều phải có chất lượng ở mức tốt nhất, bạn hoàn toàn có thể an tâm với những chiếc điện thoại xách tay Hàn. Sẽ rất khó mà tìm ra điểm khác biệt giữa máy Likenew được bán tại HungMobile với bản mới chính hãng. Hàng được kiểm tra chặt chẽ không có một vết xước trên thân máy, giống máy mới đến 99% và hiệu năng sử dụng không thua kém bất kì phiên bản nào được bán ra.

2. Khác biệt phần cứng

Khác biệt lớn nhất, cũng là điểm mạnh của phiên bản Hàn so với bản Mỹ là máy được trang bị chip Exynos 8895 “cây nhà lá vườn” được Samsung sản xuất cho các sản phẩm của hãng. Vì “cùng một mẹ” nên chip Exynos 8895 cho khả năng tương thích với máy tốt hơn so với chip Snapdragon 835 dùng cho chiếc Galaxy S8 Plus Mỹ. Thực tế máy dùng rất mát và cho  hiệu năng tiết kiệm pin vượt trội. Điểm Antutu đạt gần 170.000 điểm có phần nhỉnh hơn phiên bản Mỹ khoảng 10.000 điểm.

cấu hình S8 Plus Hàn

Thiết kế của máy giống đến 99% các phiên bản khác. 1% khác biệt còn lại là mặt lưng không có logo nhà mạng và dòng chữ “Galaxy S8+” như bản Mỹ. Thiết kế tối giản luôn đi kèm với sự sang trọng và tinh tế, tạo nên sự nhận diện khác biệt của Galaxy S8 và S8 Plus Hàn.

galaxy S8, S8 Plus Hàn cũ

Nếu bạn là một người bận rộn, thì bộ đôi S8 và S8 Plus Hàn được trang bị 2 sim tiện lợi đảm bảo cho mọi nhu cầu nghe gọi. Còn nếu bộ nhớ 4GB/64GB là không đủ với bạn thì với bản Hàn bạn có thể lựa chọn S8 Plus 6GB/128GB, ngoài ra máy còn hỗ trợ thẻ nhớ lến đến 256GB. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các ứng dụng nặng để xử lý đồ họa 3D hay dùng chiếc Smartphone này như một máy tính để bàn cao cấp.

mặt trước Galaxy S8 Plus Cũ

Nếu cố tìm ra một điểm trừ cho chiếc S8 và S8 Plus Hàn đó là bạn chỉ được nhắn tin dưới 160 kí tự. Tuy nhiên, theo quan sát nhu cầu nhắn tin SMS hiện nay là rất ít, bạn có thể sử dụng ứng dụng Facebook Messeger và sử dụng như bình thường

Kết luận: Giá Galaxy S8 Plus cũ chỉ từ 9 triệu quá hời cho khách hàng.

Bỏ ra chỉ từ 9 triệu đồng cho một chiếc máy Hàn Likenew bạn sẽ nhận được một thiết kế vô cực đỉnh cao, trải nghiệm người dùng thông minh, cấu hình mạnh mẽ như một chiếc máy tính để bàn. Rẻ hơn đến gần 10 triệu đồng so với thị trường nhất định sẽ là một lựa chọn đầu tư thông minh.

Trong cũng phân khúc giá khoảng hơn 9 triệu bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất như: Mi 8, Mi 8SE, Mi Mix 2s hay các phiên bản Galaxy S8 Plus xách tay khác như: S8 Plus Mỹ đổi bảo hành, S8 Plus Mỹ Likenew. Đâu sẽ là câu trả lời cuối cùng của bạn, hãy đề lại dưới mục bình luận.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE