CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đến dự khai trương- Vấn vương chẳng muốn về: Tặng ngay Redmi Note 5 Chính hãng DGW

HungMobile 15:33:00 PM 24/05/2018 Khuyến mãi 3420 Lượt xem

Tưng bừng khai trương cơ sở đầu tiên của HungMobile tại TP.Hồ Chí Minh, HungMobile trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Siêu Thị Di Động HungMobile số 690 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Mừng ngày khai trương, HungMobie gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

Đến dự khai trương – Vấn vương chẳng muốn về

Thời gian: 8:00h – 10:00h, Thứ 7, ngày 29/9/2018

Địa điểm: Số 690 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Nội dung chi tiết:

Để cảm ơn khách hàng đã dành chút thời gian đến chung vui trong sự kiện khai trương cơ sở mới HungMobile số 690 Lê Hồng Phong, chúng tôi xin dành tặng một chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Chính hãng (DGW), mới 100% cho vị khách hàng may mắn nhất.

  • Mỗi khách hàng đến chung vui với HungMobile số 690 Lê Hồng Phong trong ngày khai trương sẽ nhận được một lá phiếu may mắn để có cơ hội trên tay ngay chiếc Redmi Note 5 Chính hãng (DGW) mới 100%.

Lá phiếu may mắn sẽ ghi lại thông tin khách hàng bao gồm họ tên và số điện thoại để đảm bảo chúng tôi có thể liên lạc với bạn một cách thuận tiện nhất.

Phiếu may mắn sẽ trao cho các bạn đến đúng 10:00h cùng ngày

Các bạn hãy lán lại chút thời gian cùng tham gia vào sự kiện khai trương của chúng tôi, lễ công bố vị khách hàng may mắn nhất sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 10:00h.

Nếu vị khách hàng may mắn nhất có mặt thì còn gì vui sướng hơn, chiếc Xiaomi Redmi Note5 Chính hãng (DGW), mới 100% sẽ được trao tay ngay đến bạn.

Đừng quên mang theo điện thoại bên mình và nên đăng kí số điện thoại bạn hiện dùng để chúng tôi có thể xác minh người trúng thưởng một cách dễ dàng nhất.

Nếu vị khách hàng may mắn nhất không có mặt, chúng tôi sẽ tiếp tục quay số để tìm ra người may mắn tiếp theo vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội của mình, hãy ở lại chung vui cùng chúng tôi bạn nhé!

Lưu ý nhỏ:

Mỗi khách hàng chỉ được nhận duy nhất 1 lá phiếu may mắn

Thời gian tặng phiếu may mắn chỉ giới hạn từ 7:00h – 10:00h

Chiếc Redmi Note 5 Chính hãng (DGW), mới 100% chỉ được trao cho người có mặt tại sự kiện.

Bên cạnh chương trình tặng Xiaomi Redmi Note 5 Chính hãng (DGW), mừng ngày khai trương HungMobile tiếp tục gửi đến nhiều CTKM hấp dẫn khác. Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link để trở thành một trong những khách hàng may mắn nhất nhé!

Tưng bừng khai trương cơ sở HungMobile số 690 Lê Hồng Phong

Sự hiện diện của các bạn là niền vinh hạnh lớn nhất của chúng tôi

Thân ái,

Siêu thị di động HungMobile

 

 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE