CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đây là danh sách iPhone được lên đời iOS 13, xin chia buồn với thế hệ iP6s trở xuống

HungMobile 23:32:46 PM 03/02/2019 Tin công nghệ 3194 Lượt xem

Một tin đồn đáng ngờ và chưa được xác nhận từ trang web Israel The Verifier cho thấy bản cập nhật iOS 13 của Apple, dự kiến sẽ được xem trước vào mùa hè này tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu, sẽ bỏ hỗ trợ cho một số mẫu iPhone và iPad.

Theo trang Macrumors, trang web này cho biết hệ điều hành iOS 13 sắp tới của Apple sẽ không hỗ trợ các mẫu iPhone 5s, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s và iPhone 6s Plus – tất cả các thiết bị này đều tương thích với iOS 12. Và điều đó đồng nghĩa với việc chỉ người dùng iPhone 7 trở lên mới được trải nghiệm hệ điều hành mới nhất của Apple.

Đối với iPad, The Verifier tin rằng Apple sẽ bỏ hỗ trợ cho iPad mini 2, iPad mini 3, iPad Air, iPad Air 2 và có thể cả iPadmini 4. iPod touch thế hệ thứ sáu cũng được liệt kê là một thiết bị cũng sẽ không tương thích với iOS 13.

Như vậy, nếu thông tin trên là chính xác thì có thể thấy hệ điều hành mới của Apple đã bỏ hỗ trợ cùng một lúc 3 thế hệ iPhone của hãng, điều mà trước đây chưa từng xảy ra. Được biết, Apple đặt mục tiêu cung cấp các bản cập nhật phần mềm cho các thiết bị iOS của mình càng lâu càng tốt. Cả iOS 12 và iOS 11 đều hỗ trợ iPhone 5s trở lên, iPad mini 2 trở lên và iPad Air mới hơn. Tại thời điểm iOS 12 ra mắt, một số thiết bị như iPhone 5s đã được 5 năm tuổi.

Chưa hết, The Verifier còn tuyên bố rằng ngoài việc giảm hỗ trợ iOS 13 trên một loạt các thiết bị thì Apple còn giảm một số tính năng của hệ điều hành mới trên một vài thiết bị khác để “làm cho nhiều người dùng nâng cấp lên các mẫu iPhone mới nhất”. Mặc dù đúng là đôi khi các tính năng của iOS bị giới hạn ở các thiết bị mới hơn do những hạn chế về phần cứng, nhưng trước đó Apple có truyền thống hỗ trợ các thiết bị cũ hơn trong nhiều năm sau khi ra mắt.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE