CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đau nhói lòng: iPhone Lock tại Việt Nam sắp trở thành cục gạch di động

Bùi Thao 15:08:34 PM 05/05/2022 Tin công nghệ 1520 Lượt xem

iPhone Lock có lẽ là cái tên khá gần gũi và thân quen của những tín đồ iFan hiện nay. Những chiếc iPhone này còn được gọi với cái tên khác là iPhone khóa mạng. Các sản phẩm này được sản xuất và kinh doanh đi kèm với hợp đồng bên phía nhà mạng.

Dòng máy lock này khá được ưu chuộng ở thị trường Việt Nam bởi nó có mức giá rẻ hơn so với phiên bản quốc tế. Dù vậy nhưng các tính năng trên máy lock không có nhiều khác biệt. iPhone Lock sẽ hoạt động như những chiếc máy iPhone Quốc tế nhờ sự kết hợp của SIM ghép và mã ICCID. Bạn vẫn có thể đổi SIM hay cập nhật phần mềm như bình thường.

Đây có lẽ là điểm khác biệt lớn nhất ở 2 dòng máy này là bạn sẽ không thể reset, khỏi động lại điện thoại, vì sau đó sẽ phải ghép SIM lại từ đầu, gây phiền toái khá lớn tới người dùng. Một điểm nữa gây bất lợi cho dòng máy này là sẽ không thể sử dụng 2 SIM 2 sóng như iPhone quốc tế.

Một tin buồn cho ai đang sử dụng iPhone Lock rằng tất cả các mã ICCID trong vài ngày trở lại đây đã bị vô hiệu hoá. Dòng máy này sẽ không thể kích hoạt để sử dụng được các chức năng vô cùng quan trọng như nghe gọi, gửi tin nhắn, sử dụng mạng Internet,...

Những chiếc iPhone Lock đã và đang sử dụng sẽ không bị ảnh hưởng trừ khi họ reset lại máy. Còn iPhone Lock kích hoạt mới sẽ không thể sử dụng được.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE