CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá nhanh HTC U11 Mỹ Likenew, Giá bán thật bất ngờ.

HungMobile 10:31:55 AM 15/01/2018 Đánh giá 7569 Lượt xem

Chào các bạn, trong tầm giá khoảng tầm 7,5 triệu đồng thì có lẽ để mua một chiếc điện thoại qua sử dụng thì có lẽ Galaxy S7 Edge Likenew là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất. Nhưng điều đấy có lẽ không đúng nữa khi đối thủ HTC U11 Mỹ Likenew bất ngờ xuất hiện với mức giá cực rẻ trong khi có rất nhiều ưu điểm nổi trội.  Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu nhanh về sản phẩm này. 

Thiết kế HTC U11 Mỹ. 

HTC U11 là sản phẩm có thiết kế khá đặc biệt và nổi trội với phần mặt lưng được làm từ kính trang gương, phản chiếu mọi hình ảnh xung quanh cực kì nổi bật và sang trọng. Tuy nhiên sẽ rất dễ bám dấu mồ hôi và vân tay.

Mặt trước của máy sẽ được làm bằng màu đen, cả hai mặt kính đều được làm cong tràn ra viền kim loại ở giữa. HTC U11 cho cảm giác cầm cực kì đầm và ôm tay. Máy cũng được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP67 giống như ở iPhone 7 hay iPhone 7 Plus

Mặt sau là nơi bố trí camera sau cùng với cụm Flash kép. Logo HTC và Mic ghi âm.

Mặt trước và mặt sau HTC U11 Mỹ

Mặt trước là nơi bố trí màn hình rộng 5,5". Phía trên là đèn Led thông báo, loa thoại, cảm biến, míc và camera trước. Bên dưới là phím home cảm ứng tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm và phím đa nhiệm ở hai bên. 

Cạnh trên của HTC U11 Mỹ

Cạnh trên là nơi bố trí khay sim và thẻ nhớ và thêm một lỗi mic.

Cạnh bên HTC U11

Phím nguồn và tăng giảm ấm lượng ở cạnh phải.

Cạnh dưới của máy

Cạnh dưới sẽ có liên tiếp 2 lỗ mic, cổng USB TypeC và loa ngoài kết hợp với loa thoại phía mặt trước tạo thành loa kép công nghệ BoomSound cho chất lược cực kì ấn tượng. Sản phẩm không có giắc tai nghe 3,5mm. 

Cấu hình của HTC U11 Mỹ mạnh nhất tầm giá.

Mặc dù khi so với phiên bản HTC U11 ở FPT, thì HTC U11 Mỹ sẽ có bộ nhớ ram bị rút xuống từ 6GB còn 4GB và bộ nhớ trong từ 128GB còn 64GB. Nhưng đối với điện thoại giá hơn 7 triệu thì đây là sản phẩm có cấu hình ấn tượng nhất với con chíp mạnh nhất của Qualcom Snapdragon 835, đang được dừng trên Galaxy S8 Mỹ hay Galaxy Note 8 Mỹ

Hiệu năng của HTC U11

Điểm số Antutu chấm được có khoảng 182.000 điểm, một số điệm cực kì ấn tượng trong tầm giá này. Việc xử lý những thể loại game nặng trên HTC U11 Mỹ chỉ đơn giản như việc đi bộ của chúng ta mà thôi. 

Phần mềm cập nhật nhanh, có hỗ trợ 4G. 

Cũng giống như các dòng Samsung Mỹ, thì HTC U11 Mỹ cũng chỉ hỗ trợ 1 sim cho chúng ta mà thôi. Sản phẩm sẽ sử dụng 4G hoàn toàn ổn định bình thường cũng như chất lượng sóng hoàn toàn ổn định ở Việt Nam. Kể cả nơi sóng kém như trong tháng máy hay hầm gửi xe, HTC U11 Mỹ cho chất lượng sóng hoàn toàn tương tự như iPhone 7 Quốc Tế

HTC U11 Mỹ sử dụn mang 4G hoàn toàn bình thường

HTC là dòng điện thoại có phầm mềm được Google cập nhật nhanh nhất. Sử dụng HTC U11 Mỹ hiện tại, bạn có thể tự cập nhật lên Android 8 qua OTA hoàn toàn bình thường, cùng với giao diện thuần Google cho bạn sử dụng siêu mượt mà, rất đáng để trải nhiệm. 

Camera được đánh giá cao hơn cả Galaxy S8. 

Camera là điểm được đánh giá rất cao ở trên HTC U11 nói chúng và HTC U11 Mỹ nói riêng. Với camera sau 12.MP - f/1.9 và camera trước 16.MP - f/2.0. Điểm số camera của HTC U11 mà DxOMark chấm được là 90 điểm, thậm chi còn cao hơn cả so với Galaxy S8 của Samsung. HungMobile sẽ cố gắng mang tới bài đánh giá camera trong thời gian sắp tới. 

Camera trên HTC U11

Màn hình

HTC U11 sẽ có màn hình 2K rộng 5,5" và sử dụng tấm nền Supper LCD. Chất lượng hiển thị không quá nổi trội nhưng cũng không có gì để chúng ta phải chê hay phàn nàn trên sản phẩm này. Điểm mà mình chưa thích đó là viền màn hình xung quanh vẫn còn khá dày, làm giảm đi sự sang trọng của sản phẩm. 

Chất lượng màn hình HTC U11

Tính năng bóp cạnh "HTC Edge"

Trên U11, HTC lần đầu tiên đưa vào một tính năng rất lạ lẫm là bóp cạnh (Edge Sense) để mở nhanh một ứng dụng hay thực hiện tác vụ bất kỳ nào đó. Hiện tại, Edge Sense hỗ trợ hai thao tác là bóp ngắn và bóp giữ.

Tính năng màn hình cạnh trên HTC U11 Mỹ

Theo mặc định, HTC để bóp ngắn là mở ứng dụng camera và bóp giữ để gọi trợ lý ảo Google Assistant. Tuy nhiên, bạn có thể tuỳ chỉnh để mở bất kỳ ứng dụng nào được cài đặt trên máy chẳng hạn như tin nhắn, Gmail hay Facebook, Messenger hoặc mở các chức năng thường dùng như Wi-Fi, ghi âm, bật tắt đèn pin.

Thời lượng pin có thể Onscreen 6,5 tiếng. 

Cuối cùng là pin của sản phẩm này có dung lượng 3000 mAh, một con số không được ấn tượng cho lắm so với một thân hình khá lớn trên HTC H11. Tuy nhiên, với con chip S835 tiến trình 10nm rất tiết kiệm năng lượng, HTC U11 cho bạn thời gian Onscreen lên tới 6 tiếng, sử dụng 1 ngày rất thoải mái (Theo đánh giá của tinhte.vn).

Thời lượng pin trên HTC U11

Kết luận:

HTC U11 xách tay Mỹ là sản phẩm sẽ có 2 điểm hạn chế khi so với bản phân phối tại thị trường Việt Nam đó là: Bị cắt giảm bộ nhớ ram cũng như bộ nhớ rom và tiếp theo là chỉ có khả năng hỗ trợ 1 sim. 

Mọi thứ còn lại trên HTC U11 Mỹ đều sử dụng hoàn toàn không có bất kì hạn chế nào. Với tầm giá khoảng 7,5 triệu đồng, chúng ta sẽ có một sản phẩm có cấu hình cực khủng với con chip mạnh nhất thế giới Andorid hiện nay. Camera được đánh giá cực ấn tượng hoàn toàn so sánh được với Galaxy S8. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm có thiết kế đẹp, pin tốt và phần mềm sử dụng cực mượt mà với Andorid 8 đã được cập nhật. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE