CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Galaxy Buds: Trải nghiệm cao cấp với giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 2 triệu

HungMobile 17:29:18 PM 01/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 4260 Lượt xem

Tạm quên đi cuộc chiến về Smartphone, mới đây Samsung gây chú ý khi ra đời chiếc tai nghe không dây mới nhất Galaxy Buds. Sản phẩm cạnh tranh với các hãng hãng công nghệ có sản phẩm tương tự mà trực tiếp là chiếc AirPods của nhà Apple. Được các chuyên gia đánh giá cao cùng mức giá tốt, chỉ từ 2 triệu bạn đã có thể sở hữu Galaxy Buds tại HungMobile. Cùng mình đánh giá Galaxy Buds ngay bây giờ nhé:

1. Galaxy Buds: thiết kế gọn gàng, cảm giác đeo dễ chịu

Đầu tiên về thiết kế hộp của Galaxy Buds trông giống hình viên thuốc, dẹt theo chiều ngang. Việc thiết kế như vậy khiến cho việc đóng mở không thực sự dễ dàng có cảm giác hơi cấn tay. Tuy nhiên sự nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi trong việc cất giữ Galaxy Buds có thể cất vào túi quần, túi xách chiếm rất ít diện tích. Samsung cũng mang tới người dùng đa dạng về màu sắc tùy chọn theo sở thích với 3 màu den, vàng, trắng.

 Nhân vật chính tai nghe được cố định gọn gàng bên trong bởi nam trâm tuy nhiên việc cố định này chưa chắc chắn cảm giác rất lỏng lẻo có thể bị rơi ra bất cứ lúc nào.

Galaxy Buds được thiết kế phù hợp với mục đích thể thao, với miếng đệm được làm bằng chất liệu cao su mềm, cảm giác đeo Galaxy Buds rất dễ chịu. Tuy nhiên đeo lâu sẽ có cảm giác đau tai, điều này sảy ra trên tất cả các loại tai nghe chứ không chỉ riêng Galaxy Buds.

Do được thiết kế phù hợp trong thể thao nên bạn có thể đeo Galaxy Buds chạy bộ trong công viên, ở phòng tập Gym  hoàn toàn tiện lợi mà không lo tai nghe bị rơi.

2. Khả năng kết nối cùng chức năng của Galaxy Buds

Galaxy Buds có thể kế nối với hầu hết các thiết bị có kết nối Bluetooth ngay cả với các sản phẩm iPhone hay Macbook của Apple. Khả năng kết nối mượt mà không có độ trễ trong quá trình kết nối. Sử dụng Galaxy Buds cũng rất dễ dàng chỉ cần kết với điện thoại và chạm vào cảm ứng trên tai nghe để ra lệnh, bấm chạm 1 lần để Play/Pause, bấm 2 lần để chuyển tiếp bài hát, bấm 3 lần để quay lại.

Để phát huy hết thế mạnh của Galaxy Buds lời khuyên dành cho bạn đó là kết hợp với Galaxy S10, S10 Plus và S10e cùng một ứng dụng thứ 3 kèm theo, như vậy sẽ biến Galaxy Buds trở nên hoàn hảo hơn.

Lí giải điều này vì Galaxy Buds phù hợp hơn với các dòng Galaxy S mới nhất, đây là quà tặng kèm để kích thích người dùng khi mua Galaxy S10. Galaxy Buds khi kết nối với các dòng máy cũ Samsung không được ổn định và thường xuyên mất kết nối. Còn khi dùng thêm ứng dụng thứ 3 bạn có thể theo dõi được phần trăm  pin, bật giảm âm lượng, quản lý các thông báo gửi đến tai nghe… mang đến sự tiện lợi hơn khi sử dụng.

3. Chất âm của Galaxy Buds

Galxy Buds gắn mác được tinh chỉnh bởi AKG nên chất lượng khiến người dùng an tâm hơn. Thực tế Galaxy Buds khá kén người nghe, Nghe ta sẽ thấy được nó không thiên về bass hay về treb các dải âm được tách bạch rõ nét, lời bài hát trong. Galaxy Buds sẽ là lựa chọn phù hợp với các dòng nhạc nhẹ nhàng acoustic, đặc biệt với khả năng cách âm rất tốt người dùng có thể chìm đắm trong thế giới âm nhạc của mình.

Ảnh minh họa

4. Pin và sạc trên Galaxy Buds

Tai nghe Galaxy Buds có dung lượng pin 58 mAh, khả năng nghe nhạc của Galaxy Buds khá ấn tượng, thời gian sử dụng liên tục lên đến 6 giờ. Trong khi hộp của thiết bị là 252 mAh với dung lượng này người dùng có thể sử dụng thêm được khoảng 7 tiếng. Cộng lại Galaxy Buds có thời gian sử dụng hơn nửa ngày mang tới nhiều trải nghiệm hơn.

Đặc biệt hộp của galxy Buds còn có tính năng sạc không dây, có thể đặt vào bất kỳ bộ sạc không dây chuẩn Qi nào để nạp lại năng lượng. Ngoài ra với tính năng sạc ngược, người dùng có thể biến chiếc Galaxy S10 đang sử dụng trở thành cục sạc dự phòng ngay lập tức. chỉ cần bật tính năng sạc ngược trên Galaxy S10 và để Galaxy Buds lên mặt lưng là bạn đã có thể sạc cho tai nghe của mình.

5. Mua Galaxy Buds ở đâu?

Hiện nay Galaxy Buds đang được bán rất nhiều trên thị trường, nhưng để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn cần chọn cho mình một địa chỉ uy tín. HunngMobile là đơn vị phân phối điện thoại xách tay uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. Tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí, luôn làm hàng hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Tai nghe galaxy Buds đang được bán tại HungMobile có 2 phiên bản: Samsung Galaxy Buds quốc tế Nobox và Samsung Galaxy Buds chính hãng. Cả 2 sản phẩm đều mới 100% đi kèm mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 Đặc biệt Mua Galaxy Buds tại HungMobile khách hàng được mua hàng trả góp với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Kết luận

Sử dụng tai nghe Galaxy Buds người dùng sẽ có được những trải nghiệm cao cấp của một tai nghe chất lượng hàng đầu hiện nay. Giá bán của Galaxy Buds hiện nay rất ưu đãi chỉ từ 2 triệu tại HungMobile.

Chi tiết và giá bán tham khảo tại:

Galaxy Buds Quốc tế mới 100% Nobox.

Galaxy Buds chính hãng mới 100% Fullbox.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE