CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá chi tiết iPhone SE lock, chiếc máy đáng mua nhất phân khúc dưới 4 triệu đồng.

HungMobile 15:18:00 PM 27/09/2017 Đánh giá 6178 Lượt xem

Với sự xuất hiện của những chiếc iPhone SE lock ở phân khúc hơn 3,5 triệu đồng đang làm cho phân khúc này trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Và nó cũng đã trở thành cái tên được tìm kiến nhất tại HungMobile trong thời gian vừa qua. Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn những đánh giá chi tiết về sản phẩm iPhone SE lock này, để xem rằng chúng có gì đặc biệt mà lại nhận được sự quan tâm nhiều đến như vậy ?

- Mức giá.

Hiện tại thì mức giá chính là vẫn đề đầu tiên mà chiếc máy này gây được sự chú ý mạnh với người dùng. 

Mức giá cho những chiếc iPhone SE lock 99%( đẹp như mới ) NGUYÊN BẢN tại HungMobile chỉ từ 3tr650 một mức giá quá hợp lý và hầu hết mọi người đều có thể dễ dàng sở hữu được. Và ngoài ra khi mua sản phẩm này tại HungMobile các bạn còn được tặng kèm rất nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn ( tặng full bộ phụ kiện, tặng dán màn hình cả trước và sau, tặng sim ghép 4G thần thánh, tặng gậy chụp ảnh, tặng gói bảo hành mở rộng với nguồn và màn trị giá 500.000 đ).

iPhone Se lock

Mức giá đã quá tốt, Bảo hành số 1 Việt Nam mà còn được tặng kèm rất nhiều quà tặng đây chính là lý do đầu tiên khiến chiếc máy này nhận được nhiều sự qua tâm đến vậy.

Đánh giá chi tiết.

Thiết kế.

Về ngoại hình thì chiếc máy này không có bất cứ điều gì khác biệt so với chiếc máy iPhone 5S. Tuy nhiên đây vẫn là một mẫu thiết kế mà vẫn rất nhiều người thích và nuối tiếc. Đây có lẽ là ngôn ngữ thiết kế cuối cùng còn có 1 chút ảnh hưởng từ vị CEO quá cố Steves Jobs. Rất đẹp nhỏ gọn và sang trọng, đặc biệt là với một kích thước nhỏ cho một cảm giác cầm rất thú vị mà hiện tại hiếm có chiếc máy nào trên thị trường có được, vì hầu hết các mẫu điện thoại mới đều có màn hình rất lớn.

iphone SE

Và với một kích thước nhỏ thì việc sử dụng chiếc máy hàng ngày trở nên vô cùng dễ dàng. Đơn giản cái việc rút máy ra từ trong túi quần, túi áo đều rất dễ dàng mà không bị trở ngại quá nhiều như đa phần những mẫu máy khác hiện nay. đây chính là một điểm lợi thế rất lớn mà mình cảm thấy thích thú trên sản phẩm này.

Màn hình.

Nói về màn hình thì đây vừa là một ưu điểm nhưng cũng đồng thời là điểm yếu của sản phẩm này. 

máy sở hữu một màn hình kích thước là 4 inch với độ phân giải retine HD công nghệ màn hình IPS cao cấp. Chất lượng hiển thị của màn hình này thì không có gì phải bàn nhiều, rất đẹp độ sáng cao, mầu sắc trong trẻo và trung thực. 

Và với một màn hình chỉ 4 inch thì một lợi thế lớn nhất trên cái màn hình này là thao tác 1 tay vô cùng thoải mái. dù bạn là một người có bàn tay bé thì việc với đến tất cả mọi nơi trên màn hình đều kha dễ dàng. Đây là điều mà gần như khó có chiếc máy nào hiện tại còn giữ được.

iphone se

Tuy nhiên nó cũng có những điểm yếu vì hiện tại 4 inch là hơi nhỏ so với nhu cầu giải trí xem phim và chơi game của chúng ta. Khi mình chơi những tựa game phổ biến hiện nay mà cần xoay ngang máy và chơi bằng 2 tay thì gần như bị che hết màn hình. không gian để hiện thị không còn nhiều khá khó chịu. Cũng như là việc mình đã quen vs những chiếc máy có màn hình lớn vì thế thao tác nhắn tin trên 1 bàn phím nhỏ với mình cũng gặp khá nhiều khó khăn. Đây là những điểm yếu mà các bạn nên để ý tới.

Hiệu năng.

Bỏ qua hết những điểm yếu thì hiệu năng mới thực sự là thứ làm nên tên tuổi cho những chiếc iPhone SE.

Sở hữu cấu hình phần cứng tương đương với chiếc iPhone 6S thì hiệu năng mà chiếc máy này mang lại vô cùng bá đạo. Nó có phần còn mạnh mẽ hơn cả những chiếc máy đầu bảng của Samsung trong năm nay như là Galaxy S8 ( mình đã có một bài test hiệu năng giữa iPhone SE và Galaxy S8 bạn nào quan tâm có thể xem lại tại đây).

Và trong quá trình mà mình sử dụng hàng ngày thì gần như mình không gặp bất kỳ một hiện tượng giật lác, hay dilay nào với chiếc máy này cả. Trong khi là những chiếc iPhone 5S hay là iPhone 6 mà mình đang dùng khi mà cập nhật lên những phiên bản hệ điều hành mới mình đã bắt đầu thấy có sự dilay đôi khi là giật nhẹ, thì SE vẫn cứ nhanh vèo vèo. Đây thực sự là một thế mạnh quá lớn đối với sản phẩm này. Và 2 GB ram của máy cũng sẽ đảm bảo cho các bạn đã nhiệm thoải mái nhất vì hiện tại thì các úng dụng càng ngày càng nặng và ngốn nhiều ram hơn. Cảm giác sử dụng một chiếc máy nhỏ gọn mà lại vô cùng mạnh thực sự là vô cùng thích thú. 

Camera.

Camera cũng là một điểm cộng khá lớn cho chiếc máy này khi nó có thông số camera sau tương đướng với cả chiếc iPhone 6s. SE sử dụng một cảm biến ảnh 12MP/ f/2.2. Và với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ phần cứng thì chiếc máy này sẽ có thêm một số tính năng mới như chụp live photo và khả năng quay 4k ở 30 FPS. Và khi cập nhật lên IOS 11 chúng ta sẽ còn thêm những tính năng liên quan đến thực tế ảo 3D rất thú vị nữa. 

camera trên iphone SE

Còn chất lượng ảnh chụp thì mình cũng đã có những bài so sánh camera của mẫu máy này với chiếc Xiaomi mi 5x anh em nào quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Nhìn chung thì những bức ảnh thành quả trên iPhone SE có chất lượng rất tốt trong hầu hết mọi điều kiện. Ảnh có độ nét, độ chi tiết, mầu sắc trong trẻo và trung thực các thông số khác về độ sáng bộ bão hòa và cân bằng trắng đều rất ok. Và trong tầm giá chỉ hơn 3,5 triệu đồng thì ít có sản phẩm nào có thể vượt qua được chiếc máy này về camera sau. 

Còn đối với camera trước thì cũng ở mức ổn chưa thực sự tốt. Thông số là 1,2 MP/ F/2.4 . trong các điều kiện ban đêm thiếu sáng thì ảnh nois nhiều và hơi bị bệt mầu. 

Thời lượng sử dụng pin. 

Đới với thời lượng sử dụng pin thì trước giờ không phải là thế mạnh của iPhone ở các dòng máy thường( không phải Plus). Và ở trên SE cũng thế. Thống số pin mà chúng ta có chỉ là 1625 mAh. Tuy nhiên với sự tối ưu rất tốt từ hệ điều hành và con chíp mới tiết kiệm điện thì chiếc máy vẫn có thể hoạt động thoải mái 1 ngày với những nhu cầu cơ bản.

Các bạn có thể xem qua thống kê thời lượng sử dụng pin của iPhone SE so với các mẫu máy khác ở biểu đồ dưới.

thời lượng pin trên iphone se

thời lượng pin trên iphone SE

Thời gian mà mình onscreen liên tục trên máy rơi vào khoảng 3 đến 3,5 tiếng. Và nhiều bạn quan ngại và có thắc mắc là thời lượng pin của những chiếc máy lock có kém hơn bản quốc tế không. Thì ở thời gian dùng thực tế mình cảm thấy khi để máy qua đêm thì máy quốc tế thường bị tụt mất 1 % pin còn đới vs iPhone lock thì sẽ bị tụt khoảng 2% . Nghĩa là có nhưng không nhiều. Và chỉ kém hơn ở thời gian chờ, còn sử dụng bình thường cùng xem phim với 4G thì bản quốc tế và bản lock pin hoàn toàn tương tự nhau. 

Chất lượng sóng của bạn lock so với bản quốc tế.

Về chất lượng sóng thì mình cũng đã có một video test sản phẩm này rồi ban nào quan tâm thì có thể xem lại tại đây

Và với sim ghép 4G ( GPP LTE) hiện tại dùng vô cùng ổn định ngay cả ở những bản cập nhật IOS 11.01 mới nhất mà không phải gặp phải bất cứ hạn chế gì, hệt như bản quốc tế vậy. Các bạn củng chỉ việc nắp sim ghép vào là máy tự động fix chứ cũng không cần phải fix lỗi bằng tool như trước đây. Và với chất lượng sóng thì vô cùng ổn định vs cả 3G và 4G của tất cả mọi nhà mạng. Hơn 1 tuần mình sử dụng không bao giờ gặp phải tình trạng mất sóng như các sim ghép trước đây kể cả là bạn có vào thang máy hay tâng hầm thì máy cũng tự động nhẩy về 2G để bạn duy trì liên lạc giống hệt như trên bản quốc tế.

KẾT LUẬN.

Tổng kết lại thì iPhone SE lock với mức giá hiện tại là một sản phẩm rất toàn diện và tuyệt vời, rất đáng để cho các bạn tham khảo và lựa chọn, từ một chiếc máy có mức giá rất rẻ nhưng lại có hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp, sang trọng nhỏ gọn, thoải mái cầm lắm và thao tác bằng một tay. Tuy nhiên máy vẫn có một số điểm trừ với màn hình hơi nhỏ không phù hợp để chơi game và xem phim cũng như thời lượng pin chưa thực sự ấn tượng là điểm mà các bạn cần phải lưu ý

Và đừng quên iPhone SE đang có mặt tại HungMobile với một mức giá cực rẻ, bảo hành số 1 Việt Nam và rất nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm chi tiêt hơn các bạn có thể tham khảo tại đây: IPHONE SE LOCK 99% GIÁ RẺ.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE