CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá chi tiết cỗ máy chơi Game Khủng nhất thời điểm hiện tại - Xiaomi Black Shark | HungMobile

HungMobile 16:04:39 PM 14/05/2018 Đánh giá 7096 Lượt xem

Thị trường những chiếc Smartphone chuyên dụng để chơi Game vốn khá hẹp. Không có nhiều hãng dám đặt chân vào vì máy chơi game phục vụ một số những game thủ mà thôi. Năm ngoái hãng thiết bị Game nổi tiếng thế giới cho ra mắt chiếc Razer Phone với những khả năng chơi game cực bá đạo. Năm nay thì đến lượt Xiaomi cho ra mắt chiếc Xiaomi Black Shark với khả năng chơi game cực đỉnh cùng thiết kế hầm hố không chỉ phục vụ cho những gamer mà còn rất phù hợp cho bạn nào muốn sở hữu một chiếc máy cơ bắp với sức mạnh bậc nhất thế giới với thiết kế hầm hố.

Xiaomi black shark

Không chỉ có mỗi khả năng chơi game cực đỉnh mà chiếc máy còn có những điểm đặc biệt mà trên một chiếc máy Flagship để phục vụ một người dùng phổ thông. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé. 

Thiết kế đậm chất game thủ của Black Shark.

Không giống như bất kỳ mẫu Smartphone trên thị trường. Ngôn ngữ thiết kế của Black Shark khá dị nhưng lại toát lên được vẻ hầm hố của một cỗ máy chơi game thực thụ. 

Cỗ máy này được thiết kế nguyên khối với kính và kim loại. Nhưng được đúc và cắt vát kim cương với nhiều đường nét vô cùng khoẻ khắn. Có 2 màu sắc để các bạn lựa chọn là màu xám và màu đen. Thế nhưng màu đen trên máy tinh tế hơn với nhiều đường cắt kim cương màu xanh trên body máy khá giống với phong cách thiết kế của Razer . Không những thế chữ "S" phía sau còn có thể phát sáng. Đây chính là điểm đặc biệt mà không có nhiều chiếc máy chơi game có được. 

thiết kế đạm chất game thủ

Cảm giác cầm nắm: Không thể chê một điểm nào ở cảm giác cầm nắm trên Black Shark. Thiết kế trên máy cầm vô cùng đầm tay và cầm lâu để chơi game thì không bị mỏi tay. Tuy trọng lượng của máy khá nặng nhưng cầm lâu không hề bị mỏi tay. 

Thiết kế ở mặt lưng với đường nét giống như một chiếc máy chơi Game cũng làm cho việc cầm ngang chiếc máy dễ dàng và bám tay hơn. Đây có lẽ là chiếc Smartphone có cảm giác cầm thoải mái nhất mà HungMobile được trên tay. 

Thiết kế trên black shark

Cấu hình mạnh mẽ nhất thế giới thời điểm hiện tại

Cấu hình chính là điểm tất yếu của một chiếc máy chuyên game. Xiaomi Black Shark cũng thế, Xiaomi đã vô cùng ưu ái khi trang bị cấu hình chiếc máy này giống như chiếc Mi Mix 2S với con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ, 6Gb Ram cho phiên bản thấp nhất , 8Gb Ram cho phiên bản cao nhất. Điểm đặc biệt của chiếc máy này so với Mi Mix 2S chính là đây là chiếc máy đầu tiên trên thế giới chạy giao diện JOY UI được thiết kế để tối ưu hoá hiệu năng tập chung vào chơi Game. Không thể phủ nhận JOY UI vừa dễ dùng vừa mượt mà. 

cấu hình trên xiaomi black shảk

Điểm Antutu mà Black Shark có thể đạt được là khoảng 270.000 điểm. Hơn cả chiếc Galaxy S9 hay iPhone X

Mọi trải nghiệm thường ngày đều sẽ vô cùng mượt mà không hề có độ trễ. Sức mạnh của chiếc máy này sẽ được thể hiện khi chơi những tựa game nặng như PUBG hay Liên quân Mobile Maxseting. Có một tính năng mà Xiaomi đã tích hợp trên chiếc máy này đó chính là phím chơi game chuyên dụng. Khi gạt phím này máy sẽ chuyển xang chế độ chơi Game chuyên nghiệp và mọi ứng dụng chạy ngầm đều sẽ được tắt đi để tập trung hiệu năng cho chơi game.

nút chưoi game chuyên dụng trên black shark

Camera cũng xứng tầm Flagship trên Black Shark.

Không phải là cứ máy chơi game thì chỉ tập trung vào cấu hình và thiết kế. Xiaomi cho thấy họ hoàn thiện sản phẩm của mình tốt thế nào. Được trang bị cụm camera kép giống như trên chiếc Mi 6X với 2 ống kính chuyên dụng bao gồm 1 ống góc rộng và 1 ống tele cho khả năng chụp ảnh xoá phông vô cùng ảo diệu. 

Camera trên black shark

Khẩu độ mở trên máy là f/1.8 có khả năng chụp thiếu sáng rất tốt. Tuy nhiên không bằng chiếc Mi Mix 2S được. Tuy nhiên nên biết máy chuyên chơi Game mà có được khả năng chụp ảnh thượng thừa như thế này là hiếm có. 

Viên pin 4000 mAh cho thơi gian sử dụng ấn tượng.

Thời lượng sử dụng pin cũng là một điểm quan trọng. Không ai muốn đang chơi Game mà bị ngắt quãng bởi máy " yếu sinh lí ". Với dung lượng lên đến 4000 mAh thì chiếc máy này có thể chơi Game liên tục trong 7-8 tiếng. Đây là thời lượng sử dụng khá ấn tượng. Nếu sử dụng với những tác vụ thông thường hằng ngày như lướt Facebook và thuy thoảng xem phim thì Black Shark có thể sử dụng lên đến 2 ngày thoải mái. 

thời lượng sử dụng pin trên black shark

Tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Để phục vụ cho khả năng chơi Game thì chiếc máy này cũng được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt.

- Công nghệ ăng ten "X" tránh mất kết nối trong quá trình chơi Game.

xiaomi black shark

- Công nghệ tản nhiệt chất lỏng lần đầu tiên được áp dụng trên một chiếc Smartphone. (Tuy nhiên vẫn tăng nhiệt độ khá nhanh nếu chơi Game)

tản nhiệt nước trên black shrk

Tổng kết: Nếu nói về máy chơi Game thì Black Shark là thiết bị tốt nhất mà chúng ta có thể có được, Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và nhiều tính năng đặc biệt lần đầu tiên được tích hợp trên một chiếc Smartphone. 

Còn ở góc nhìn một người dùng phổ thông thì đay là chiếc máy vô cùng hầm hố trong thiết kế. Black Shark hướng đến người dùng mạnh mẽ và cá tính với nhiều đưng nét tinh tế mà không kém phần " cơ bắp ". Trong tầm giá này vẫn có những sự lựa chọn khác cho các bạn nếu như các bạn muốn một chiếc máy có thiết kế mềm mại và sexy hơn như chiếc Samsung Galaxy S8 MỹGalaxy S8 Plus Mỹ, Galaxy Note 8 Mỹ, iPhone 7 iPhone 7 Plus,...

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE