CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đặc biệt lưu lý khi mua iPhone 6 Plus CPO Xách Tay

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 24022 Lượt xem

iPhone là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Vì vậy trên thị trường có rất nhiều các loại iphone khác nhau, với chất lượng cũng như giá thành khác nhau. Trong đó sản phẩm iPhone hàng CPO đang được người tiêu dùng quan tâm hơn cả bởi đây là sản phẩm mới mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng và an toàn hơn so với máy đã qua sử dụng. Đánh vào tâm lý khách hàng nghĩ rằng đây là sản phẩm mới thì lấy đâu ra hàng giả, hàng dựng nên nhiều nơi đã bán hàng kém chất lượng nhằm chuộc lợi cho bản thân khiến người tiêu dùng hoang mang. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho mọi người những điểm cần lưu ý đặc biệt khi mua iPhone 6 Plus CPO xách tay.

1. iPhone 6 Plus (Certified Pre-Owned) CPO là gì?

​Trước khi mua sản phẩm này, các bạn cần biết hàng CPO là gì. iPhone 6 Plus CPO (Certified Pre - Owned) là những sản phẩm được Apple lắp ráp và hoàn thiện lại từ linh kiện của những sản phẩm cũ. Tất cả quá trình rắp ráp và hoàn thiện đều được thực hiện bở dây chuyển sản xuất của Apple. Những sản phẩm trước khi bán ra đều được Apple kiểm định lại rất nghiệm ngặt và chính hãng này cũng đã khẳng định những sản phẩm iPhone hàng CPO có chất lượng hoàn toàn tương tự như một chiếc máy bản Thương Mại hàng mới 100% chưa Active.
 

Vỏ hộp iPhone 6 Plus CPO

2. Tiến hành kiểm tra vỏ hộp iPhone 6 Plus hàng CPO

Là hàng CPO và được đóng gói, kiểm tra lần 2 lên vỏ hộp cũng được thiết khác so với phiên bản Thương Mại. Ngoài lớp seal mặc định của nhà sản xuất thì hộp máy có màu trắng và không được in hình nào ở phía mặt trước. Mặt trước của máy chỉ có  tên sản phẩm là “IPHONE 6 PLUS” và ở dưới có ghi “Apple Certified Pre-Owned”, tất cả đều được in phẳng và có tông màu xám.
 

Thông tin mặt trước vỏ hộp iPhone 6 Plus CPO
Thông tin được in trên mặt trước của hộp

Nếu như các phiên bản Thương Mại thì ở mặt sau hộp chúng ta có 2 tem ở trên và dưới thì ở hàng iPhone 6 Plus CPO thì chỉ có 1 tem ở phía dưới mà thôi.

Mặt sau của hộp iPhone 6 Plus hàng CPO
Mặt sau của hộp iPhone 6 Plus hàng CPO

Tem này chứa các thông tin cơ bản của máy như phiên bản này phân phối tại thị trường nào, màu gì, dung lượng bộ nhớ trong. Ngoài ra còn có thông tin IMEI, Serial sản phẩm và các thông tin khác.

thông tin trên vỏ hộp

Trước khi mở hộp và để chắc chắn thì bạn cần phải kiểm tra imei của máy với trang chủ của Apple, để xem đây đúng là máy mới chưa Active hay không. Các bạn có thể kiểm tra thông tin IMEI sản phẩm iPhone 6 Plus xách tay trang: https://checkcoverage.apple.com/
 

Check bảo hành Apple
Check IMEI trên trang chủ Apple

3. Mở hộp và kiểm tra phụ kiện và hình thức iPhone 6 Plus hàng CPO xách tay

Điều cần biết đó chính là các phụ kiện đi kèm hàng CPO đều là hàng và xịn 100% chưa qua sử dụng. Tất cả các phụ kiện đi kèm theo máy bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, sạc cáp và tai nghe. Cận cảnh từng phụ kiện đi kèm theo máy iPhone 6 Plus CPO xách tay.
 

Toàn bộ phụ kiện đi kèm iPhone 6 Plus CPO
Toàn bộ máy và phụ kiện đi kèm iPhone 6 Plus CPO

Phụ kiện sạc cáp iPhone
Sạc cáp iPhone zin, xịn chính hãng từ Apple

Tai nghe
Tai nghe đi kèm máy

Bước tiếp theo chúng ta sẽ kiểm tra hình thức của iPhone 6 Plus hàng CPO xách tay, do đây là máy mới nên vì vậy khi mở hộp ra máy phải còn nguyên Seal và các bạn kiểm tra ở các phím bấm, cổng kết nối tai nghe, cổng sạc lighting, ốc ,.... phải còn sạch, nguyên bản chưa có dấu hiệu sử dụng.

Cạnh dưới iPhone 6 Plus CPO
Các cổng kết nối phải mới và chưa có dấu hiệu sử dụng

5. Active và kiểm tra các tính năng cơ bản của máy

Sau khi kiểm tra xong các bước trên các bạn có thể gắn sim vào iPhone bắt đầu active máy và kiểm tra các tính năng. Nếu bạn chưa có 1 tài khoản Apple ID thì nên tự lập cho mình 1 tài khoản trước khi tới mua hàng để nhập cho dễ và kiểm tra các tính năng khác.
Sau khi active và mở máy thành công thì các bạn sẽ tiến hành kiểm tra các tính năng cơ bản của máy như cảm ứng, màn hình xem có điểm chết hay không, touch id, loa, camera, đèn flash,..... xem các tính năng này có hoạt động ổn định hay không.
 

Touch ID
Kiểm tra các tính năng cơ bản của máy

Cuối cùng các bạn thử các phụ kiện đi kèm theo máy như tai nghe, sạc cáp xem có sử dụng được hay không.

Kết Luận:

iPhone 6 Plus CPO hàng xách tay là những sản phẩm đã được test và kiểm tra kĩ càng tới 2 lần, vì vậy khả năng máy lỗi là rất ít, tuy nhiên những bước kiểm tra trên các bạn có thể an tâm hơn phần nào về chiếc điện thoại của mình.Hiện tại sản phẩm iPhone 6 CPO đang được bán tại HungMobile với mức giá rất tốt đi kèm với đó là nhiều chương trình khuyến mãi cũng như chế độ hậu mãi đi kèm. Chi tiết sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE