CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cơn sốt Galaxy S8 Plus Hàn cũ xách tay: Máy đẹp - giá hời, mua hay không mua?

HungMobile 11:05:57 AM 02/08/2018 Hướng dẫn chọn mua 4447 Lượt xem

 

Người tiêu dùng thông minh có những tiêu chí nào để lựa chọn một chiếc điện thoại tốt nhất giữa “ rừng Smartphone”. Có những bạn trẻ đang bị làm mờ mắt bởi lời mời chào hấp dẫn, bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ cho cuộc đua công nghệ không hồi kết. Một số khác lại lựa chọn đầu tư vào những sản phẩm tốt nhất năm trước. Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam bộ đôi Galaxy S8 Plus Hàn cũ một lần nữa lại được gọi tên tại HUngMobile, cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc 9 triệu đồng.

Flagship 2017 Galaxy S8 Plus xách tay Hàn được mệnh danh chiếc điện thoại đến từ tương lai, giá thành giảm mạnh liệu có còn đủ sức đè bẹp các sản phẩm tầm trung hiện nay?

1. Galaxy S8 Plus Hàn: Flagship- giá tầm trung, chỉ từ 6,5 triệu

Cầm khoảng 6,5 triệu trên tay bạn sẽ có được gì? Một chiếc điện thoại được ra mắt từ tháng 9-2016 của Sony, Xperia XZ Dual với thiết kế viền trên dưới dày, diện tích hiển thị bị hạn chế đặc trưng của dòng Sony. Bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại selfie của Oppo được nhấn mạnh với tính năng camera thông minh. Bạn cũng nên biết, theo DxOmark, Camera của S8 và S8 Plus đều nằm trong top những chiếc điện thoại chụp đẹp nhất thế giới. Nguồn: thế giới di động.

Galaxy S8 Plus Hàn cũ xách tay

Bỏ ra khoảng 6,5 triệu, chỉ tương đương với giá của một chiếc điện thoại tầm trung, bạn sẽ sở hữu Flagship 2017 hoàn thiện nhất. Hiện tại Galaxy S8, S8 Plus chính hãng đang được bán tại thế giới di động hay FPT vẫn có giá khá đắt đỏ. Còn nếu bạn mua tại HungMobile, chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, giá hiện nay chỉ khoảng 6,5 triệu đồng.

2. Nguồn gốc Galaxy S8 Plus Hàn xách tay?

màn hình S8, S8 Plus xách tay

Chiếc điện thoại đang được bán tại HungMobile được xách tay trực tiếp tại thị trường Hàn Quốc, đất nước “Quốc mẫu” của Samsung. Đây là những sản phẩm đã dùng từ đa số những khách hàng đang bị mờ mắt bởi cuộc chạy đua công nghệ. Thời gian sử dụng những chiếc smartphone này là rất ngắn. Một số được nhà sản xuất trợ giá, khuyến kích khách hàng nâng đời máy lên S9, S9 Plus. Galaxy S8 Plus Hàn xách tay là một trong những chiếc điện thoại Samsung xách tay chất lượng nhất cùng với chiếc Galaxy S8 Plus Mỹ 64GB Mới Fullbox và Galaxy S8 Plus Quốc Tế 64GB Mới Fullbox.

3. Kiểm định chất lượng

Chất lượng là yếu tố bắt buộc đối với mỗi chiếc Smartphone. Những chiếc điện thoại cũ đang được bán tại HungMobile đều được kiểm tra chất lượng gấp đôi so với những sản phẩm mới nguyên Seal. Bởi giữ được lòng tin của khách hàng là kim chỉ nam cho các nhà kinh doanh. Bạn sẽ khó có thể nhận ra đây chỉ là bản cũ. Máy sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng về thiết kế, giống đến 99% máy mới. Chất lượng tương đương các bản đang được bày bán trên thị trường.

Galaxy S8 lú xách tay Hàn

Một trong những điểm ăn tiền của S8 và S8 Plus Hàn ăn đứt các phiên bản khác đó là máy được trang bị 2 sim tiện lợi. Chạy chip Exynos 8895 được Samsung sản xuất riêng cho dòng Flagship của mình. So với chip S835 dùng cho bản Mỹ, Nhật thì Exynos 8895 cho khả năng tương thích với máy cao hơn, tính ổn định tốt và cho hiệu năng tiết kiệm pin đáng kể. Điểm Antutu đạt 170.000 điểm, hơn khoảng 10.000 điểm so với bản tại thị trường Mỹ. Có hai tùy chọn bộ nhớ S8 Plus 4GB/64GBS8 Plus 6GB/128GB.

4. Sở hữu Galaxy S8 Plus Hàn cùng những dịch vụ hấp dẫn

Chiếc điện thoại trên tay bạn sẽ đi kèm lời bảo đảm lên tới 6 tháng nếu có lỗi phần cứng, đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày, lỗi phần mềm.

Tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, HungMobile hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ trả góp, lãi xuất 0%, thủ tục nhanh gọn. Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra tại HungMobile bạn còn được hỗ trợ ship COD toàn quốc thuận lợi cho những khách hàng từ xa. Chi tiết tham khảo: Mua hàng từ xa

Kết luận: Mua Galaxy S8 Plus Hàn được nhiều hơn mất

6,5 triệu không phải là số tiền nhỏ để có thể vung ra một cách dễ dàng. Với số tiền này bạn có thể sở hữu siêu phẩm Galaxy S8 Plus Hàn giá thành rẻ hơn nhiều so với Samsung Galaxy S8 Plus mới chính hãng. Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link: 

Lựa chọn chiếc điện thoại xách tay “Mới” hay “Cũ” đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Người sáng suốt luôn biết đưa ra những khoản đầu tư thông minh nhất. Còn bạn thì sao? Hãy để lại câu trả lời cuối mục bình luận nhé!.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE