CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Xiaomi 12S: Chip Snap 8+ Gen 1 trong tầm 6 triệu

Đan Trường 13:57:07 PM 22/11/2023 Đánh giá 507 Lượt xem

Trên thị trường hiện tại thì Xiaomi 12s không phải là một cái tên quá nổi bật. So với các phiên bản điện thoại tầm trung, Xiaomi 12S mang tới cấu hình cao hơn và thiết kế chất lượng. Nói về ưu điểm của Xiaomi 12S không thể bỏ qua yếu tố camera. Đây cũng chính là điều thu hút nhiều người dùng. Dù vậy, Xiaomi 12S có đủ tốt để người dùng xuống tiền hay không? Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên mua Xiaomi 12S trong bài viết dưới đây:

Những lý do nên mua Xiaomi 12S

1. Camera LEICA tốt nhất hiện tại

Nói về phiên bản Xiaomi 12S thì không thể bỏ qua những ống kính LEICA chất lượng. Xiaomi 12S được coi là bước ngoặt của Xiaomi trong việc nâng cấp khả năng chụp ảnh. Những ống kính thông thường đã được thay thế bằng công nghệ LEICA với các thông số được tinh chỉnh nhằm đem tới hình ảnh đẹp mắt. Ống kính chính 50 MP sẽ được hỗ trợ tính năng dual pixel PDAF giúp lấy nét cực nhanh và giữ được độ chi tiết cao. Độ ổn định của hình ảnh cũng được đảm bảo với tính năng OIS.

Xiaomi 12s 5G
Xiaomi 12s 5G đi kèm camera Leica

Ngoài sự tinh chỉnh về camera, LEICA cũng mang tới tính năng hỗ trợ Leica lens giúp tối ưu hình ảnh khi chụp. Về cơ bản, Xiaomi 12S sẽ mang tới hình ảnh rõ nét, chi tiết và có màu sắc chân thực. Khả năng quay video cũng được nâng cấp lên chế độ 8K@24fps.

2. Hiệu suất cao, ổn định

Khác với bản Xiaomi 12, Xiaomi 12S được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 đời mới. Nó mang tới hiệu suất cao hơn và cải thiện vấn đề tăng nhiệt trên bản Snapdragon 8 Gen 1. Vì vậy, Xiaomi 12S sẽ mang tới hiệu năng cao hơn và ổn định hơn so với phiên bản trước đó. Đối với những đối thủ cùng phân khúc thì Xiaomi 12S hoàn toàn vượt trội về hiệu năng.

Điểm chuẩn hiệu năng Xiaomi 12S

3. Tính năng sạc nhanh đa dạng

Với một phiên bản cao cấp thì tốc độ sạc cũng là yếu tố rất quan trọng. Xiaomi 12S có dung lượng pin 4500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 67W. Tốc độ sạc này không quá mới nhưng vẫn là một trang bị tốt ở thời điểm hiện tại. Điểm nhấn về sạc là công nghệ sạc không dây 50W và sạc ngược 10W. Đây là những công nghệ hiện đại mới chỉ xuất hiện trên những chiếc Flagship.

Xiaomi 12s 5G
Xiaomi 12s 5G

4. Xiaomi 12S có giá bán rẻ tại HungMobile

Tại HungMobile, Xiaomi 12S đang có giá hơn 6 triệu, đây là mức giá cực rẻ so với giá trên thị trường. Sản phẩm là điện thoại xách tay giá rẻ, mở seal nhưng có đủ bộ phụ kiện kèm theo. Khi mua Xiaomi 12S tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi 12S có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Nhìn chung, với những ưu điểm về hiệu năng và camera thì Xiaomi 12S đang là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 6 triệu. Chiếc điện thoại này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn mà không cần một mức giá quá cao. So với nhưng phiên bản khác cũng tầm giá thì Xiaomi 12S hoàn toàn vượt trội về mọi mặt. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này còn được tặng kèm đủ bộ phụ kiện khi mua tại HungMobile.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi 12S dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE