CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Sony Xperia XA Chính Hãng trưng bày, giảm giá 40%

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 7173 Lượt xem

Sony Xperia XA là sản phẩm mới được ra mắt trong giữa năm 2016, sản phẩm này đang được bán chính hãng với giá khoảng 5 triệu đồng và đang được rất nhiều người chọn mua. Vì nó là chiếc Smartphone đến từ thương hiệu lớn, thiết kế nguyên khối cực kì quyến rũ với màn hình không viền, cấu hình và đặc biệt là Camera được đánh giá rất cao ở sản phẩm này.

Trong dịp đầu năm 2018 này, thật bất ngờ khi HungMobile về được 1 lô hàng Sony Xperia XA chính hãng có chất lượng như mới và có mức giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng. Chắc hẳn là sẽ có nhiều câu hỏi băn khoăn rằng  có nên mua  Sony Xperia XA chính hãng hay không ? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

Nguồn gốc và chất lượng của Sony Xperia XA trưng bày có giá rẻ hơn 40% ?

Về nguồn gốc: Đây là những sản phẩm chính hãng Sony được phân phối tại FPT. Đây có thể là hàng trưng bày, hàng trainning cho nhân viên hay hàng lỗi sau sản xuất nhưng đã được Sony nhập lại và tiến hành kiểm tra - thẩm định lại chất lượng rồi đóng hộp lại và bán thanh lý cho các nhà phân phối bán lẻ. Sản phẩm có hộp và đầy đủ phụ kiện chính hãng.

Sony Xperia X Fullbox

Về chất lượng: Xperia XA Trưng Bày đã được chính hãng SONY kiểm định lần 2 trước khi bán ra, hơn nữa sản phẩm này sẽ được bào hành lên đến 06 tháng tại các trung tâm bảo hành SONY CENTER trên toàn quốc. Vì vậy, chất lượng là điều các bạn có thể yên tâm.

Thiết kế của Xperia XA rất hiện đại và đẹp mắt.

Xperia XA là một sản phẩm mới của SONY, vì thế thiết kế đã được rất chú trọng tỷ mỷ. So với các thế hệ "Xperia Z" trước đây kể cả những dòng cao cấp nhất như Sony Z5 thì Xperia XA có một thiết kế được hoàn thiện hơn, sang trọng hơn và cho cảm giác cầm nắm tốt hơn rất nhiều. Máy được làm nguyên khối, khá mỏng, mặt trước và sau đều được làm cong 2,5D tại sự liền mạch cũng như cho cảm giác cầm tốt hơn.

Mặt trước Sony XA

Màn hình là điểm nổi bật nhất ở sản phẩm này với thiết kế viền siêu mỏng (gần như không viền), cho hiển thị tràn ra tâkn mép sườn hai bên cực kì "sexy" và đã mắt. Thiết kế là điểm mạnh mà rất rất khó có đối thủ nào trong tầm có thể làm được như Xperia XA.

Camera cực kì xuất sắc và trước và sau.

Tiếp theo một thiết kế và màn hình hiển thị rất xuất sắc thì Camera cũng là một điểm mạnh rất ấn tượng ở sản phẩm này. Camera sau có độ phân giải 13.MP, được trang bị công nghệ lấy nét theo pha cho tốc độ lấy nét và chụp ảnh cũng nhanh hơn khá đáng kể so với thể hệ Xperia Z trước đấy. Đặc biệt, máy còn được trang bị công nghệ Hibrid Autofocuus (tiên đoán chuyển động), mọi vật thể chuyển động sẽ được bám buổi theo và lấy nét liên tục. 

Camera cuả Sony X, XA

Chất lượng ảnh chụp của Xperia XA được thể hiện khá  bất ngờ và ấn tượng, cho dù chụp trong điều kiện đủ sáng hay là ban đêm với những ánh đèn phức tạp. Các chi tiết đều được thể kiện khá tốt và rõ nét, màu sắc được thể hiện hài hoà và chân thực.

Camera trước có độ phân giải lên tới 8.MP. Không chỉ tốt ở camera sau mà camera trước cũng chính là điểm mạnh ở sản phẩm này. Độ phân giải lớn, các công nghệ xử lý ảnh cao cấp được tích hợp cộng với các tính năng làm đẹp phong phú hơn.

Camera Sefile trên Sony XA

Cấu hình khá ổn trong phân khúc giá.

Trước đây, với mức giá gần 7 triệu đồng khi mới được lên kệ. Xperia XA được cho là sản phẩm có cấu hình khá yếu với chip xử lý Helio P10 và Ram 2GB. Tuy nhiên, đó là câu chuyển của mấy tháng trước đây, còn bây giờ khi nó chỉ có giá chỉ hơn 3 triệu cho các sản phẩm trưng bày thì đây lại là một sản phẩm có cấu hình không hề tồi một chút nào trong cùng phân khúc giá. Đối với các tác vụ thông dụng hiện nay thì máy vẫn khá mượt mà và ổn định.

Chơi game trên Sony X, Xa

 

Pin ở mức trung bình

Xperia XA được trang bị pin có dung lương 2300 mAh, so với các mặt bằng chung hiện này thì không được khoẻ cho lắm. Nhưng khi nhìn lại về cấu hình, màn hình mà sản phẩm này được trang bị thì đây là một mức pin chấp nhận được ở trên Xperia XA.

Thời lương pin trên Sony X, XA

Kết quả đo được trên trang công nghệ Phonearena cho thấy thời gian sử dụng pin của Xperia XA liên tực là 5h48', nhỉnh hơn cả chiếc iPhone 6 chỉ có 5h22'.

 

Kết luận: Có nên mua Xperia XA trưng bày hay không ?

Xét tổng thẻ về chất lượng máy, Xperia XA là một sản phẩm có thiết kế rất đẹp, chụp ảnh tuyệt vời, cấu hình và pin đều khá ổn. Với tầm giá chỉ hơn 3 triệu thì đây là một sự lựa chọn không nên bỏ quá. Hơn nữa, đây lại là một sản phẩm chính hãng vì vậy các bạn sẽ được bảo hành tại chính hãng cũng như phần mềm sử dụng sẽ cực kì ổn định và tương thích tốt tại Việt Nam.

Sony X Likenew Fullbox

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE