CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge Plus Mỹ tại HungMobile không?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 5076 Lượt xem

HungMobile là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm Galaxy S6 Edge Plus Mỹ với mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên vẫn có những khách hàng băn khoăn không biết nguồn gốc chất lượng cũng như chế độ hậu mãi của sản phẩm này là như thế nào ? Trong bài viết này sẽ đưa cho bạn những lý do để giải thích cho các bạn có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge Plus tại HungMobile không?
 
Samsung Galaxy S6 Edge Mỹ

1. Nguồn gốc chất lượng Samsung Galaxy S6 Edge Plus Mỹ

Đầu tiên, HungMobile khẳng định lại rằng Samsung Galaxy S6 Plus là những sản phẩm chính hãng 100% của Samsung, đây là những phiên bản được các nhà mạng Mỹ kí hợp đồng với Samsung để người dùng có thể sử dụng các flagship này với mức giá rẻ nhất. Thông thường các phiên bản Samsung Galaxy S6 Edge Plus xách tay Mỹ được bán tại Việt Nam chủ yếu là thuộc 4 nhà mạng lớn như AT&T, Sprint, Verzion và T-Mobile, những chiếc S6 Edge Plus này được người tiêu dùng sử dụng trong thời gian ngắn sau đó họ lại lên đời các sản phẩm khác và được HungMobile nhập về.dưới dạng máy likenew.

Tất cả những máy này đều có hình thức đẹp như mới 99% và nguyên bản, nguyên zin từ nhà sản xuất, sau đó những chiếc máy này đều trả iqua những công đoạn kiểm tra máy vô cùng khắc khe bởi đội ngũ Tester chuyên nghiệp và chỉ những sản phẩm đạt chất lượng và được dán tem kiểu dịnh mới được đem bán tới tay khách hàng vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy được bán tại HungMobile.
 

Galaxy S6 edge Mỹ

2. Giá thành cạnh tranh và nhiều ưu đãi

Đây là một sản phẩm " hot" vì vậy có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm này và có rất nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng loạn giá không biết mức giá nào mới là tốt nhất và phù hợp nhất để mua. Hiện tại, Samsung Galaxy S6 Edge Plus đang được bán tại HungMobile với mức giá chỉ khoảng hơn 6 triệu đồng rẻ hơn 1 nửa so với hàng chính hãng FPT đang bán và cạnh tranh rất nhiều so với các đơn vị khác.
 

Còn riêng đối với những khách hàng mua hàng trả góp hoặc mua hàng từ xa các bạn có được ưu đãi riêng đó là tặng thêm ốp lưng hoặc kính cường lực nữa.

3. Chế độ bảo hành ưu việt

Đối với hàng xách tay và nhất là những máy likenew thì chính sách bảo hành vô cùng quan trọng. Có khá nhiều đơn vị nhằm tăng thêm lợi nhuận mà khi bán ra thường có thời gian bảo hành rất ngắng, khách hàng muốn tăng thời gian bảo hành thì phải bỏ thêm tiền. Tuy nhiên khi mua hàng tại HungMobile các bạn sẽ được hưởng những chính sách bảo hành tốt nhất. Cụ thể các bạn sẽ được đổi mới trong vòng 15 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất và bảo hành phần cứng lên đến 06 tháng. Đặc biệt còn được chế độ dùng thử 2 NGÀY MIỄN PHÍ nếu không thích thì hoàn toàn có thể đối sang một sản phẩm khác bất kì. Tất cả những chính sách trên đều hoàn toàn miễn phí và không phát sinh thêm bất cứ khoản nào.

4. Là đơn vị uy tín trong nhiều năm

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm smartphone được xách tay từ thị trường nước ngoài, Hung Mobile đã khẳng định được thương hiệu "HungMobile - Số 1 Điện thoại Samsung Mỹ tại Việt Nam",  và đã có vị trí nhất định của mình trong tâm trí khách hàng từ việc cung cấp đáp ứng nhu cầu hàng nghìn khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Ngoài ra, Hung Mobile đã được các đối tác Ngân hàng tin tưởng kí hết hợp đồng, giúp hỗ trợ khách hàng mua trả góp theo chu kỳ thời gian với các sản phẩm yêu thích mà giá cao so với tài chính của mình.
 

Hình ảnh khách hàng

Đó là những lý do chính mang đến lợi ích nổi trội, cũng như giải đáp thắc mắc có nên mua Samsung Galaxy s6 Edge Plus tại HungMobile hay không. Nếu có bất cứ thăc mắc nào các bạn có thể để lại bình luận bên dưới, HungMobile sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE