CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung Galaxy Note 3 Hàn tại HungMobile?

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tư vấn 2683 Lượt xem

Samsung Galaxy Note 3 là sản phẩm Smartphone cao cấp đã ra mắt thị trường khá lâu nhưng vẫn được đánh giá cao bởi camera đẹp, cấu hình cao, pin trâu và một số tính năng thông minh khác. Đặc biệt, Galaxy Note 3 phiên bản Hàn vẫn thu hút được sự quan tâm lớn từ thị trường.

Sản phẩm này đang được bán trên thị trường từ rất nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, không phải chất lượng nơi nào cũng giống nhau. Thêm nữa giá cả, chế độ bảo hành, uy tin tín thương hiệu… cũng hoàn toàn không khác nhau. Là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm di động thông minh xách tay Hàn, dưới đây là 3 lý do bạn nên mua Galaxy Note 3 Hàn Quốc tại HungMobile.

1. Samsung Galaxy Note 3 Hàn nguyên bản, có hình thức đẹp như mới.

Như ở trên mình đã chia sẻ, Galaxy Note 3, được ra mắt khá lâu (từ năm 2013) và hãng đã ngừng sản xuất sản phẩm này. Chính vì vậy trên thị trường hiện nay không có sản phẩm mới 100%. Là đơn vị chuyên phân phối hàng xách tay nên HungMobile nhập trực tiếp sản phẩm từ thị trường Hàn Quốc, sau đó chọn lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn nguyên bản, hình thức y như mới.

Hơn nữa, tại HungMobile có đội ngũ Tester chuyên nghiệp kiểm tra chất lượng máy ngay từ khâu đầu vào, không chỉ test các chức năng cơ bản của máy như Màn hiển thị, cảm ứng, Camera, cảm biến, loa, mic… mà còn kiểm tra tỉ mỉ hiệu năng của máy về tốc độ xử lý, thời gian sạc pin, ...Tất cả đều phải đạt chuẩn, được dán tem kiểm định đạt chất lượng sau đó mới được bán ra thị trường.

IMG_1413.JPG

 

2. Giá cả cạnh tranh, chế độ hậu mãi hấp dẫn

Ngoài sản phẩm tốt, HungMobile còn đảm bảo giá cả luôn rẻ và hợp lý nhất, chính sách hậu mãi tốt nhất tới khác hàng.

Samsung Galaxy Note 3 Hàn Quốc được bán tại cửa hàng với mức giá chỉ gần 4 triệu đồng và lựa được lựa chọn 1 trong 3 gói khuyến mãi đi kèm. Ngoài việc nhận được các lợi ích trên bạn còn được đổi trả trong 15 ngày đầu tiên sử dụng, bảo hành 6 tháng phần cứng nên bạn có thể kiểm tra máy kỹ càng hơn. Vì vậy, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những bạn khó tính nhất.

3. Thương hiệu uy tín phân phối các sản phẩm xách tay

HungMobile phát triển bền vững trên thị trường dựa trên yếu tố cốt lõi  “mang giá trị thật” tới khách hàng. Chính vì vậy, với gần hơn 4 năm gây dựng và phát triển, HungMobile là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm xách tay tới khách hàng, trong đó có thị trường Hàn Quốc. không chỉ có Samsung Galaxy Note 3, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm khác như Galaxy Note 4, Galaxy S5 và nhiều sản phẩm của nhà sản xuất khác như Apple, Sony, LG… Đáp ứng nhu cầu sử dụng của hàng nghìn người tiêu dùng trên toàn quốc.

Hơn nữa các sản phẩm tại HungMobile đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt đảm bảm bán ra máy phải y như mới, nguyên bản theo tiêu chuẩn của hãng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những bạn khó tính nhất.

 

ảnh tập thể nv .jpg

Trên đây là những lợi ích khi mua hàng Samsung Note 3 tại HungMobile. Chúc bạn có những lựa chọn thông minh khi mua hàng.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE