CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có Nên Mua Samsung Galaxy A7 2016 Xách Tay ? Được và Mất ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 12606 Lượt xem

So với phiên bản 2015 thì Samsung Galaxy A7 phiên bản 2016 đã có một sự lột xác mới. Thiết kế được cải tiến được đánh giá hàng đầu hiện nay, cùng với cấu hình mạnh và nhiều tính năng thông minh, phiên bản Galaxy A7 2016 đang được sự quan tâm và "thèm khát" của rất nhiều người. Với mức giá là 10.000.000đ cho hàng chính hãng (tại Thế Giới Di Động) thì Galaxy A7 2016 phiên bản xách tay có giá rẻ hơn tới 3.000.000đ (tại HungMobile) có phải là sự lựa chọn thông minh cho bạn hay không ?

Trong bài viết này, HungMobile sẽ điểm qua những điểm ĐƯỢC và MẤT khi bạn mua Samsung Galaxy A7 2016 Xách Tay hàng mới 100% Fullbox (nguyên SEAL)

 

1. Mua Samsung Galaxy A7 2016 Xách Tay được lợi gì ?

a. Giá rẻ hơn - tiết kiệm được khoản lớn:

Giá rẻ hơn là điểm lợi đáng phải kể đầu tiên khi mua các sản phẩm điện thoại xách tay, sản phẩm này đang bán tại HungMobile có giá rẻ hơn tới 3.000.000đ so với hàng chính hãng. Không giống như hàng chính hãng, Galaxy A7 2016 xách tay không phải chịu bất kì khoản thuế nào và đây cũng chính là nguyên nhân chính làm cho giá thành của nó rẻ hơn, ngoài ra còn do chính sách giá bán ở thị trường phân phối nữa. Vậy rẻ hơn thì chất lượng có kém hơn ? Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo nhé:
 

b. Là hàng mới 100% nguyên SEAL, chất lượng chuẩn chính hãng:
 
Cũng giống so với bản Chính Hãng thì Samsung Galaxy A7 2016 đang được bản tại HungMobile cũng là hàng mới 100% chưa qua sử dụng, sản phẩm chưa được khui hộp và vẫn còn tem niêm phong của Samsung, phụ kiện theo hộp cũng hoàn toàn tương tự, ta sẽ có: sách hướng dẫn, que lấy sim, củ sạc công nghệ quick charge, dây cáp kết nối Micro USB và tai nghe. 
 
Samsung Galaxy A7 ngyên Seal tại HungMobile

Do được chính hãng Samsung sản xuất cho nên Galaxy A7 Xách Tay có chất lượng hoàn toàn đảm bảo tương tự hàng chính hãng. Cấu hình cũng không bị cắt giảm đi một chút nào. Bạn không cần phải lo lắng bất kì điều gì về chất lượng khi mua sản phẩm này.
 
c. Được hưởng chính sách bảo hành tốt.
 
Khi bạn mua hàng Xách Tay, tuỳ vào cửa hàng mà bạn sẽ được hưởng các chính sách khác nhau. Riêng khi mua hàng tại HungMobile thì bạn sẽ được bảo hành phần cứng sản phẩm trong 12 tháng, phần mềm được hỗ trợ miễn phí trọn đời máy. Đặc biệt, sản phẩm sẽ được đổi mới trong 15 ngày đầu nếu máy có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất (đối với hàng chính hãng là 7 ngày). Hơn nữa, sự linh động trong khâu bảo hành tại HungMoible sẽ màn lại cho bạn sự thoải mái và rất yên tâm.
 

2. Những điểm "mất" khi mua Galaxy A7 2016 xách tay ?

Mặc dù có nhiều điểm "được" nhưng điểm "mất" khi mua Samsung Galaxy A7 2016 Xách Tay không phải là không có. Và điểm "mất" có lẽ là duy nhất đó là về phần mềm. Samsung Galaxy A7 2016 Xách Tay tại HungMobile là phiên bản được phân phối tại thị trường HongKong. Do samsung đã tối ưu phần mềm riêng cho thị trường này nên sẽ có khá nhiều hạn chế khi sử dụng tại Việt Nam.
 
Samsung Galaxy A7 Xách Tay

Tuy nhiên, sự bất cập trên đã không còn là một trở ngại lớn nữa khi mà mua hàng tại HungMobile thì sẽ được các kĩ thuật viên cài đặt sang hệ điều hành phiên bản Quốc Tế, bạn sẽ không gặp bất kì hạn chế nào khi sử dụng ở Việt Nam. Từ giao diện cho tới các tính năng đều tương tự so với bản Quốc Tế ngoại trừ việc nó sẽ không thể cho bạn nâng cấp hệ điều hành qua OTA mà bạn phải cài bằng máy tính. Không cập nhật được hệ điều hành qua OTA cũng là điểm "mất" duy nhất khi bạn mua Samsung Galaxy A7 Xách Tay.
 

3. Có nên mua Samsung Galaxy A7 2016 Xách Tay ?

Tóm lại các ý mà mình vừa phân tích ở trên: So với mua hàng chính hãng ở Thế Giới Di Động thì mua Samsung Galaxy A7 phiên bản Xách Tay sẽ giúp bạn tiết kiệm được 3 triệu động và sẽ đi cùng với việc máy sẽ gặp một vấn đề nhỏ, thậm chí là không nhiều người quan trọng đó chính là không cập nhật được hệ điều hành trực tiếp qua OTA mà cần phải cài qua máy tính.

Vậy theo bạn có nên mua sản phẩm này hay không ? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé! Chi tiết sản phẩm bạn xem TẠI ĐÂY
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE