CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S9 Chính Hãng giá chỉ 8.15 triệu đầy đủ hộp và bộ phụ kiện

HungMobile 09:54:33 AM 02/03/2019 Hướng dẫn chọn mua 9690 Lượt xem

Mới đây khi giá bán chính thức của bộ ba Flagship 2019: Galaxy S10e, Galaxy S10Galaxy S10 Plus đều đã có thì một bộ phận người dùng tỏ ra ngán ngẩm khi giá bán của máy lên đến hơn 1000 đô la.

Nếu bạn dư dả tài chính thì hãy chọn cho mình Flagship 2019 tuy nhiên. Nếu bạn chỉ có khoảng 8 triệu trên tay mà vẫn muốn sở hữu một trong những siêu phẩm của Samsung thì nhất định không được bỏ lỡ cơ hội mua Galaxy S9 Chính Hãng giá rẻ nhất vừa mới lên kệ của HungMobile.

1. Galaxy S9 Chính Hãng Fullbox

Đây là các phiên bản được Samsung phân phối tại Việt Nam. Là hàng trưng bày, có hình thức đẹp như mới. Khi mua bạn sẽ có đầy đủ hộp (IMEI hộp trung với IMEI máy) và bộ phụ kiện kèm máy gồm: củ sạc, cáp USB Type C, tai nghe AKG, đầu chuyển USB Type A – Type C và ốp silicon trong suốt.

Galaxy S9 chính hãng

Phiên bản Galaxy S9 chính hãng có sẵn Tiếng Việt máy chạy 2 sim, trang bị chipset Exynos 9810. Khi mua máy bạn cũng sẽ có đầy đủ các dịch vụ của Samsung tại Việt Nam như: Samsung Pay, Samsung Gif,....

2. Galaxy S9 Chính Hãng tại HungMobile giá rẻ nhất thị trường

Ở thời điểm hiện tại khi mà bộ 3 Flagship 2019 đã mở bán thì sẽ rất khó để bạn mua được những chiếc Galaxy S9 Chính hãng. Tại Thế giới di động đơn vị này cũng đã ngừng kinh doanh và tại FPT Shop thì những bản S9 Chính hãng vẫn có mức giá “trên trời” lên đến 19.99 triệu:

Nguồn FTP Shop 

Tại HungMobile, để cho khách hàng có những lựa chọn tiết kiệm nhất thì những phiên bản Galaxy S9 Chính Hãng máy Likenew chỉ bán với giá từ 8.85 triệu. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn mua những máy likenew thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây

Một máy cũ nếu bạn biết cách chọn lựa thì chất lượng vẫn đảm bảo và đặc biệt hơn là so với máy mới bạn sẽ tiết kiệm được 1 số tiền không hề nhỏ lên đến cả chục triệu đồng.

Galaxy S9 chính hãng

Mua các sản phẩm đã qua sử dụng tại HungMobile khách hãng sẽ được test máy trực tiếp tại cửa hàng, đổi mới trong 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Chính sách bảo hành mặc định lên đến 08 tháng. Hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời máy.

Chi tiết giá bán cũng như những thông tin mới nhất về Galaxy S9 bạn xem tại:

Galaxy S9 chính hãng

3. Hình ảnh thực tế Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox tại HungMobile

Gâlxy S9 chính hãngGalaxy S9 chính hãngGalaxy S9 Chính hãng Galaxy S9 chính hãng

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE