CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có bao nhiêu phiên bản Galaxy S7 Edge tại HungMobile ? Nên chọn phiên bản nào

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tư vấn 9514 Lượt xem

Ngay cả khi bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus ra mắt thì Galaxy S7 Edge vẫn là một trong những mẫu điện thoại được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi máy sở hữu thiết kế đẹp và có mức giá vừa phải. Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile đang có rất nhiều phiên bản Galaxy S7 Edge như bản Mỹ, Hàn, Nhật, Quốc Tế, chính hãng,... khiến nhiều bạn hoa mắt và phân vân liệu chất lượng máy với sóng sánh có ổn định khi dùng tại Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết xem nên chọn phiên bản nào?

1. Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ

Khoảng 2 năm trở lại đây thì các sản phẩm đến từ thị trường Mỹ được người dùng đón nhận rất nhiều ở thị trường Việt Nam bởi mức giá của những phiên bản này thường rẻ hơn so với các phiên bản khác khoảng 1 tới 2 triệu đồng. Nếu các dòng cũ hơn như S5, S6 có vài bất tiện như không dùng được 4G hay không có tiếng Việt thì tới dòng Galaxy S7 Edge Mỹ thì tất cả các vấn đề trên đều đã được khắc phục và dùng rất ổn định. Điểm đặc biệt ở phiên bản S7 Edge Mỹ là máy chỉ hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ đi kèm và có bộ vi xử lý hơi khác một chút so với phiên bản Quốc Tế đó là máy sử dụng con chip Snapdragon 820. Tuy nhiên, điểm lợi ở phiên bản này là máy sẽ rất phù hợp với bạn nào chơi game do khả năng tối ưu của con chip tốt hơn bản Exynos một chút. Mức giá tham khảo của Samsung Galaxy S7 Edge là 7.3 triệu đồng.

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ

Ưu Điểm: Giá rẻ, hiệu năng chơi game, tác vụ nặng tốt.

Nhược điểm: Bản ATT hay Verzion sẽ có logo đằng sau, chỉ sử dụng 1 sim và dùng lâu nhanh nóng máy.

2. Samsung Galaxy S7 Edge Quốc tế

Nếu như bạn không thích phiên bản Mỹ do 1 vài phiên bản có logo nhà mạng thì Galaxy S7 Edge Quốc Tế cũng là một sự lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Đây là những phiên bản Quốc Tế được phân phối ở các thị trường Châu Á, Âu hoặc Trung Đông và chúng có 2 phiên bản đó là G935F và G935FD. Ưu điểm ở những phiên bản Quốc Tế này thì chất lượng sóng sẽ tốt hơn 1 chút so với bản Mỹ và chúng có thể sử dụng được 2 sim cũng như sử dụng con chip Exynos của Samsung sản xuất thay vì chip Snap của Quallcomm. Mức giá tham khảo của Galaxy S7 Edge Quốc tế là 8.4 triệu đồng.

Samsung Galaxy S7 Edge Quốc Tế

Ưu điểm: Bản Quốc Tế, chất lượng sóng sánh ổn định, dùng được 2 sim và mát máy.

Nhược điểm: Hiệu năng thấp hơn so với bản Mỹ

3. Samsung Galaxy S7 Edge Quốc Tế New Fullbox

Cũng giống như ở trên, những chiếc Galaxy S7 Edge này đều là phiên bản Quốc Tế. Tuy nhiên có một điều khác biệt giữa 2 loại máy này đó là đây là máy mới fullbox. Máy có đầy đủ hộp và phụ kiện chính hãng đi kèm theo máy. Galaxy S7 Edge Quốc tế New này sẽ được bảo hành 12 tháng và đổi mới 15 ngày đầu nếu bị lỗi. Chế độ này tương đương với hàng chính hãng cực kì an tâm. Mức giá tham khảo khoảng 9.6 triệu đồng. 

Samsung Galaxy S7 Edge Quốc tế Fullbox

4. Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng

Cả phiên bản Mỹ và Quốc tế bên trên đều là hàng likenew đã qua sử dụng, tuy đã có bảo hành tại HungMobile nhưng nhiều bạn vẫn còn lo ngại về chất lượng thì Galaxy S7 Edge chính hãng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đây là máy chính hãng giống hệt so với hàng đang được bán tại FPT hay Thế Giới Di Động và tất cả đều còn nguyên Seal và Bảo hành Samsung trên toàn quốc. Mức giá tham khảo khoảng 11.6 triệu đồng.

Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng

Ưu điểm: Máy mới nguyên Seal, bảo hành chính hãng.

Nhược điểm: Giá cao

Kết luận: 

Trên đây là 3 mẫu Galaxy S7 Edge đang được bán rất tốt tại HungMobile và tùy theo mức độ túi tiền cho phép và nhu cầu của mỗi người sẽ khác nhau mà sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất. Các máy likenew bán ra thì sẽ được tặng đầy đủ phụ kiện cũng như có chế độ bảo hành tốt nhất. Chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể tham khảo trực tiếp Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE