CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tổng hợp các mã iPhone giảm giá sâu: Không cần bán thận vẫn có iPhone

HungMobile 08:30:17 AM 14/11/2018 Hướng dẫn chọn mua 4596 Lượt xem

iPhone chiếc điện thoại mà bạn chỉ cần đi ra ngoài đường thì từ vùng quê hay thành thị đâu đâu bạn cũng sẽ bắt gặp hình bóng của những chiếc điện thoại này.

Nhu cầu sử dụng iPhone chưa hề có dầu hiệu suy giảm chính vì vậy để cắt bớt quy trình, đem đến lợi nhuận nóng thì một số địa chỉ kinh doanh đã chà trộn không ít các sản phẩm hàng kém chất lượng, hàng dựng để “lừa mắt” khách hàng.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm iPhone Quốc Tế, xách tay, HungMobile luôn được khách hàng tín nhiệm là nơi mua hàng tin cậy với những sản phẩm chất lượng nhất và chính sách bảo hành tốt nhất . Để đáp lại sự tin tưởng và cũng như để mỗi khách hàng đến HungMobile đều chọn được cho mình những chiếc iPhone ưng ý nhất, bài viết dưới đây mình sẽ tổng hợp tất cả những phiên bản iPhone cũ tốt nhất cho người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại.

1. iPhone 6S/6S Plus: Điện thoại iPhone giá rẻ nhất chất lượng tốt nhất

Thiết kế của iPhone 6S và iPhone 6S Plus gần như không hề thay đổi so với người tiền nhiệm. Đây là những chiếc máy được Apple tập trung vào trải nghiệm người dùng. Hiệu năng được nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước với chip Apple A9. Công nghệ 3D Touch hữu ích hơn. Touch ID thế hệ thứ 2 tốt hơn.

iPhone 6s cũ

Về camera, thông số phần cứng trên máy giống với chiếc iPhone SE. Chất lượng ảnh không có gì để chê khi bạn chụp đủ sáng, điểm đáng giá trên camera của bộ đôi này tốc độ lấy nét và lưu nhanh. Người dùng có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc với chiếc iPhone 6S/6S Plus.

iPhone 6s plus cũ

iPhone 6S Plus là chiếc điện thoại cỡ lớn đầu tiên của Apple. Nếu bạn thích một thiết bị có màn hình lớn để hiển thị nhiều thông tin hơn thì chiếc iPhone 6S Plus rất đáng tiền, kích thước 5,5inch tương đương với một chiếc smartphone mới nhất 2018.

Ngược lại nếu bạn thích một chiếc iPhone truyền thống, màn hình nhỏ 4.7 inch thì iPhone 6S vẫn rất tuyệt.

iPhone 6s plus

Ở thời điểm hiện tại, giá bán của bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus đang được giảm kịch sàn chỉ từ 4 triệu đồng. Chất lượng cũng như những trải nghiệm mà bộ đôi iPhone 6S/6S Plus hoàn toàn dẫn đầu trong phân khúc giá này. 

Chi tiết giá bán của các phiên bản iPhone 6S/6S Plus tại HungMobile bạn có thể tham khảo:

Mua iPhone 6S giá rẻ

Mua iPhone 6S Plus giá rẻ

2. iPhone 7/7 Plus: Phiên bản hoàn thiện cho những khách hàng khó tính

iPhone 7 được ra mắt 2016, máy được trang bị chip A10 Fusion 4 nhân mạnh và nhanh hơn 40% so với A9 trên iPhone 6s, nhanh gấp 2 lần so với A8. Về thiết kế, thì đây là lần đầu tiên Apple bỏ phím Home lực mà thay vào đó là phím Home cảm ứng. Có lẽ hãng đã lo sợ phím Home bị “liệt” như thế hệ cũ.

iPhone 7 cũ

iPhone 7 không có một tính năng thừa thãi, nó sinh ra để phục vụ tốt nhất những yêu cầu cơ bản của người dùng. Còn iPhone 7 Plus là để cho những yêu cầu khắt khe hơn trên 1 chiếc smartphone. Cùng bộ vi xử lý với iPhone 7 nhưng bộ nhớ trên 7 Plus có dung lượng Ram lớn hơn là 3GB. Máy được trang bị camera kép với 1 máy ảnh chính và một ống kính tele có thể zoom lên 10x. Máy có kích thước lớn lên đến 5.5inch và được trang bị viên pin 2900mAh. Thời gian sử dụng pin của máy có phần nhỉnh hơn chiếc iPhone 7.

iphone 7 plus cũ

Chi tiết giá bán cũng các phiên bản màu bạn có thể tham khảo:

Mua iPhone 7 quốc tế giá rẻ

Mua iPhone 7 Plus quốc tế giá rẻ

3. iPhone 8/8 Plus: Lựa chọn an toàn nhất ở thời điểm hiện tại

iPhone 8 cũ

Vòng lặp về thiết kế trên bộ đôi iPhone 8/8 Plus lại một lần nữa xuất hiện. Nếu chỉ nhìn lướt qua thì nó chẳng khác biệt gì nhiều so với thế hệ tiền nhiệm chiếc iPhone 7/7 Plus. Thiết kế có phần nhàm chán trên iPhone 8/8 Plus càng được đẩy đến cao trào khi mà nó được ra mắt đồng thời với iPhone X, chiếc điện thoại đặc biệt kỉ niệm 10 năm của dòng iPhone. Vì chiếc iPhone X quá mới lạ, quá khác biệt nên nhiều người đã quên đi sự tồn tại của bộ đôi iPhone 2017 xấu số này. Tuy nhiên, bỏ phần cấu hình sang một bên, nếu bạn thật sự cần một chiếc iPhone để phục vụ công việc thì iphone 8/8 Plus lại rất đáng tiền.

iPhone 8 cũ

Máy được trang bị chip Apple A11 mà đến thời điểm hiện tại nó vẫn là một con quái vật về hiệu năng. Cụm camera kép trên phiên bản iPhone 8 Plus không có khác biệt nhiều so với iPhone X hay thậm chí là bộ 3 iPhone 2018 mới nhất.

Đây là những thiết bị cuối cùng được Apple giữ lại phím Home. Bạn sẽ có những trải nghiệm thân thuộc của những chiếc iPhone cách đây 10 năm nhưng cũng đồng thời có những tính năng điện thoại thông minh nhất như: sạc nhanh, sạc không dây Qi, chụp hình dưới ánh sáng studio, chuẩn chuẩn chống nước IP67.

iPhone 8 plus

Chi tiết giá bán của hai phiên bản bạn có thể tham khảo:

Mua iPhone 8 quốc tế giá rẻ

Mua iPhone 8 Plus quốc tế giá rẻ

4. iPhone X: Smartphone dẫn đầu mọi xu hướng

iPhone X, một cái tên không còn quá xa lạ với người dùng trên toàn thế giới. Đây là chiếc điện thoại trở thành chuẩn mực cho hầu hết các thiết bị Android 2018 với thiết kế “Tai Thỏ”, cụm camera đặt dọc, lệch trái. iPhone X là chiếc điện thoại đầu tiên triển khai thành công công nghệ nhân diện Face ID cho smartphone. Bạn sẽ thấy tất cả những gì Apple đã sáng tạo cho iPhone X đều được giữ nguyên cho các phiên bản iPhone 2018. Và máy cũng đang chạy chung một nền tảng iOS 12 giống với những chiếc điện thoại này.

iPhone X cũ

Ở thời điểm hiện tại xét về thiết kế, cấu hình, mức độ hoàn thiện, giá trị tinh thần mà chiếc điện thoại này mang lại sẽ chẳng có lý do gì để từ chối iPhone X. Vì iPhone X quá tuyệt vời nên ngay khi khai từ iPhone X, Apple đã phải nhanh chóng rút lại lời nói để tiếp tục sản xuất máy. 

Để mua được những chiếc iPhone X với mức giá tốt nhất bạn có thể tham khảo chi tiết:

Mua iPhone X quốc tế giá rẻ

5. iPhone XS/XS Max: Điện thoại xa xỉ bậc nhất thế giới

Nhắc đến những chiếc điện thoại xa xỉ bậc nhất thế giới mà không kể đến bộ 3 flagship 2018 của Apple thì quả là thiếu sót lớn. Bên cạnh giá tiền lên đến hàng nghìn đô la thì chẳng phải xét về cấu hình, trải nghiệm tất cả những cái thuộc về tính năng của smartphone chẳng phải iPhone 2018 luôn khiến người dùng hài lòng. Cấu hình với chip Apple A12 đang là một con quái vật về hiệu năng. Cụm camera kép nằm trong Top đầu thế giới, thiết kế sang trọng, tinh tế. 

iPhone XS, XS Max chính là bản nâng cấp hoàn hảo của chiếc iphone X trước đó. Nếu bạn tìm kiếm tren google giá bán chính hãng của bộ flagship này thì giá vào khoảng 30 triệu. Tuy nhiên, để khách hàng mua được với mức giá tốt nhất thì tại HungMobile, chúng tôi giới thiệu đến các bạn phiên bản iPhone XS, XS Max xách tay từ thị trường Quốc Tế với giá tiết kiệm đến 7 triệu đồng. 

Tất cả đều là máy mới 100%, Fullbox, bảo hành chính hãng Apple Việt Nam. Chi tiết iPhone XS/XS Max giá sốc chỉ 24 triệu bạn xem tại: 

Kết

Apple thì luôn biết cách tạo ra những chiếc điện thoại khiến người dùng phải khao khát có được. Nó không chỉ có cái mác "Táo" mà thực sự thì đây là những chiếc smartphone đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. "Nhanh" và "mượt" có lẽ là hai từ đúng nhất mà người dùng dành cho iPhone.

Nếu như bạn chưa sãn sàng tài chính để trên tay những mẫu smartphone này thì đừng quên tại HungMobile, chúng tôi hỗ trợ đầy đủ dịch vụ mua hàng trả góp lãi suất 0%. Thủ tục đăng kí đơn giản, thời gian nhận máy ngay sau 10 phút. Bạn có thể làm trả góp qua thẻ tín dụng hoặc qua công ty tài chính. Chi tiết bạn tham khảo tại: Mua iPhone trả góp 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE