CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Chơi Lớn: Redmi Note 7 sẽ có chế độ chụp đêm Super Night View của Mi Mix 3

HungMobile 17:47:48 PM 16/01/2019 Tin công nghệ 4435 Lượt xem

Từ trước tới nay, Xiaomi đều bán smartphone ở mức giá tốt so với cấu hình. Chiếc Redmi Note 7 vừa ra mắt của họ thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với những gì nó cung cấp. Mẫu smartphone này có dáng vẻ cao cấp, độ bền cao nhờ kính cường lực thế hệ mới giảm vỡ nứt. Ngoài ra, nó còn được trang bị một cảm biến camera sau lên tới 48MP.

redmi note 7 xách tay

Thậm chí, mới đây Xiaomi tiếp tục công bố thêm một tin vui nữa cho những ai đang quan tâm tới Redmi Note 7. Cụ thể, theo tuyên bố trên trang Weibo của MIUI, Redmi Note 7 sẽ được cập nhật chế độ chụp đêm Super Night View. Chế độ này đã có mặt trên các mẫu smartphone cao cấp của Xiaomi như Mi MIX 3, Mi MIX 2S...

Hiện tại, chế độ Super Night View cho Redmi Note 7 đang được phát triển. Và theo trang MIUI, nó sẽ sớm được ra mắt.

Super Night View ra mắt lần đầu trên Mi MIX 3 và sau đó là Mi 8 Pro và Mi MIX 2S. Tính năng này cho phép người dùng chụp ảnh HDR vào ban đêm và tạo ra những bức ảnh sáng hơn ngay cả trong đêm tối. Chế độ này chụp nhiều ảnh ở một số mức phơi sáng khác nhau sau đó kết hợp chúng lại để có bức ảnh cuối cùng có độ sáng cao và ít nhiễu. 

Tổng cộng có 8 công nghệ mà các smartphone cần sử dụng kết hợp để hỗ trợ Super Night View gồm HDR, ổn định hình ảnh quang học 4 trục, chống rung AI và giảm nhiễu đa khung.

Bạn có thể tham khảo bài đánh gía chi tiết Camera của Redmi Note 7 tại đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE