CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Chính sách bảo hành đến ngày 20/12/2018

HungMobile 18:40:43 PM 20/12/2018 Tư vấn 4211 Lượt xem

HungMobile rất xin lỗi bạn nếu máy của bạn gặp sự cố - hỏng hóc cần phải mang đi bảo hành. Hi vọng, với chế độ bảo hành sau đây sẽ làm cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm tại HungMobile. Cụ thể, từ ngày 20/10/2017 HungMobile áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm cụ thể như sau:

  • - Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h00 đến 18h00 tất cả các này trong tuần (trừ những ngày nghỉ lễ)
  • - Trung Tâm Bảo Hành: Số 91 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

Cập nhật: Từ ngày 03/11/2018, HungMobile thay đổi chính sách bảo hành đối với các sản phẩm IPhone đã qua sử dụng và máy đổi bảo hành. Khi khách hàng mua iPhone bất kì tại HungMobile sẽ nhận được chính sách Bảo Hành Số 1 Việt Nam1 ĐỔI 1 Trong 15 Tháng bao gồm cả lỗi Nguồn và Màn Hình. Khách hàng sẽ không phải chi trả bất kì chi phí nào liên quan đến bảo hành iPhone tại HungMobile. 

A. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH

1. ĐỐI VỚI DÒNG MÁY ANDROID (Trừ Xiaomi, Nokia)

Nhằm mang lại sự yên tâm cho Quý Khách khi mua hàng, HungMobile áp dụng chính sách bảo hành giành cho các dòng sản phẩm Android cụ thể như sau:

Bảo hành điện thoại Android cũ HungMobile

 

chính sách bảo hành Android mới chưa qua sử dụng

Lưu ý: Đối với dòng máy của Samsung, không bảo hành lỗi bị chảy mực màn hình và bong tróc sơn. Lỗi này chỉ xảy ra khi có va chạm (tỳ đè) từ bên ngoài, vì vậy quý khách nên sử dụng cẩn thận và dán kính cường lực cho thiết bị của mình.

1.3 ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI XIAOMI

Chính sách bảo hành điện thoại Xiaomi

Lưu ý: Kể từ ngày 21/04/2018, khi khách hàng mua gói Bảo Hành Vàng sẽ nhận được 1 trong 2 COMBO quà tặng trị lên đến 300.000 VND, cụ thể:

COMBO 1

  • - Kính Cường Lực trị giá 120.000 VNĐ
  • - Gậy chụp ảnh Sefile trị giá 80.000 VNĐ
  • - Thánh sim 3G tốc độ cao trị giá: 50.000 VNĐ

COMBO 2

  • - Kính Cường Lực trị giá 120.000 VNĐ
  • - Tai nghe Piston trị giá 180.000 VNĐ
  •  

1.4. ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI NOKIA

Lưu ý: Kể từ ngày 24/06/2018, khi khách hàng mua gói Bảo Hành Vàng sẽ nhận được 1 trong 2 COMBO quà tặng trị lên đến 300.000 VND, cụ thể:

COMBO 1

  • - Kính Cường Lực trị giá 120.000 VNĐ
  • - Gậy chụp ảnh Sefile trị giá 80.000 VNĐ
  • - Thánh sim 3G tốc độ cao trị giá: 50.000 VNĐ

COMBO 2

  • - Kính Cường Lực trị giá 120.000 VNĐ
  • - Tai nghe Piston trị giá 180.000 VNĐ
  •  

2. ĐỐI VỚI DÒNG MÁY IPHONE:

2.1 Máy đã qua sửa dụng, máy Đổi Bảo Hành

Để đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất cũng như sự an tâm tuyệt đối khi mua hàng. Với bất kỳ sản phẩm iPhone mua tại HungMobile khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường từ trước đến nay. Chính sách đổi mới 1 đổi 1 Trong 15 Tháng bao gồm cả Nguồn và Màn Hình.

Thời gian áp dụng:

Bắt đầu từ ngày: 03/11/2018

Nội dung chi tiết:

 

Lưu ý:

Đối với tất cả các sản phẩm iPhone nếu có lỗi xước phát sinh (xước dăm, máy không móp, xước màn hình), lỗi nổ sơn do khách hàng trong quá trình sử dụng chỉ tiếp nhận sửa chữa không đổi mới.

Máy Đổi bảo hành:

  • - Đối với KH mua trong 15 ngày đầu: Trong trường hợp có lỗi phát sinh theo quy định của chính sách bảo hành, KH sẽ nhận được máy ĐBH tương tự.
  • - Đối với KH mua sau 15 ngày: Trong trường hợp có lỗi phát sinh theo quy định của chính sách bảo hành, KH sẽ nhận được máy Likenew (Đẹp 99%) .
  • - Đối với máy Đổi Bảo Hành sau khi hết bảo hành chính hãng thì KH vẫn tiếp tục nhận thời gian bảo hành còn lại để đảm bảo KH được bảo hành 15 tháng miễn phí.

Ví dụ: Bạn mua iPhone 7 Plus đổi bảo hành đang còn 3 tháng bảo hành chính hãng, thì sau 3 tháng đó bạn sẽ tiếp tục nhận được 12 tháng bảo hành miễn phí 1 đổi 1 tại HungMobile. 

Thời gian xử lý bảo hành (Máy đã qua sử dụng, máy đổi bảo hành)

  • - Khách hàng sẽ được đối ngay một sản phẩm mới nếu máy có lỗi và nằm trong quy định được đổi mới.

  • - Đối với KH mua sản phẩm trong 15 ngày đầu, trong trường hợp có lỗi phát sinh theo quy định của chính sách bảo hành, KH sẽ nhận được máy mới tối đa 3 ngày.

  • - Đối với KH mua sản phẩm sau 15 ngày, trong trường hợp có lỗi phát sinh theo quy định của chính sách bảo hành, KH sẽ nhận được máy mới tối đa 10 ngày.
  • - Trong trường hợp HungMobile không có máy để đổi mới cho khách hàng trong thời gian quy định KH sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm ở thời điểm hiện tại.

2.2 Máy mới xách tay

Chính sách bảo hành iPhone mới

 

Các dòng máy xách tay bao gồm máy mới trần, máy mới fullbox, mới nguyên Seal, hàng CPO, Refubirsh. Tất cả đều được áp dụng chính sách bảo hành như trên.

Chính sách bảo hành iphone chính hãng

 

Đối với hàng công ty (mới 100%)

Chế độ bảo hành phần cứng, một đổi một tuân theo chính sách bảo hành chính hãng (Tiêu chuẩn là 1 năm).

Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com/.

* Lưu ý: Không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc hàng công ty cho các lỗi sau

  • Nút Home (nút cảm biến vân tay)

  • Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)

  • iSight camera (camera trước sau)

  • Receiver (loa trong, loa tai nghe)

  • Vibe Motor (bộ rung) + Speaker (loa ngoài)

  • Battery (pin)

(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD iPhone bị hư camera => thay cụm camera mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng Apple.)

3. ĐỐI VỚI DÒNG MÁY IPAD

B. CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH.

- Máy không nằm trong thời gian quy đinh bảo hành.

- Màn hình máy xuất hiện dưới 3 điểm chết (trên 3 điểm chết mới được bảo hành)

- Các trường hợp mã máy không có trong hệ thống quản lý bán hàng, không có phiếu bảo hành (hay không chứng minh được máy có nguồn gốc từ HungMobile và nằm trong thời gian bảo hành) thì sẽ bị từ chối bảo hành.

- Máy không khởi động lên được (treo logo, brick, mất boot), không nhận sim do gẫy chân sim, mất IMEI hoặc Baseband (hoặc IMEI, baseband lúc có lúc không) do khách hàng tự ý can thiệp sâu và phần mềm. Mất tính năng nhận diện vân tay.

- Máy có dấu hiệu bị rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vệnh, bị tráo đổi linh kiện, mốc – rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nổ, có mùi khét, màn hình bị chảy mực.

- Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong; mất ốc hay có dấu hiệu tháo máy.

- Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.

- Từ chối đổi mới đối với những sản phẩm có hộp (nếu có) đã bị mất hoặc không còn nguyên vẹn (bị rách, móp méo, bị dính mực hoặc băng keo, bị mờ thông số imei,...)

- Đối với dòng máy của Samsung, không bảo hành lỗi bị chảy mực màn hình và bong tróc sơn. Lỗi này chỉ xảy ra khi có va chạm (tỳ đè) từ bên ngoài, vì vậy quý khách nên sử dụng cẩn thận và dán kính cường lực cho thiết bị của mình.

 

C.THỜI GIAN TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ BẢO HÀNH:

- Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h00 đến 18h00 tất cả các này trong tuần (trừ những ngày nghỉ lễ)
- Trung Tâm Bảo Hành: Số 61 Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội.
- Thời gian xử lý bảo hành: HungMobile sẽ tiếp nhận bảo hành khi xác nhận được đúng lỗi của sản phẩm và đủ điểu kiện bảo hành.

+ Trong thời gian đổi mới: Bạn sẽ được đổi luôn một sản phẩm tương đương nếu máy nằm trong thời gian đổi mới. Trong trường hợp HungMoblile hết hàng để đổi mới, nếu quá 5 ngày HungMobile sẽ hoàn lại 100% tiền mà bạn đã thanh toán khi mua hàng.

+ Sau thời gian đổi mới: HungMobile sẽ cố gắng khắc phục lỗi trong thời gian ngắn nhất với thời gian khoảng từ 1 đến 3 ngày (trừ thứ 7 và CN, ngày nghỉ lễ). Nếu quá 15 ngày mà máy không khắc phục được thì bạn sẽ được đổi một sản phẩm khác có hình thức tương đương hoặc nhập lại máy với giá thoả thuận.

 

D. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý khách sẽ được đổi mới sang một sản phẩm khác (cùng model) nếu máy bị lỗi, đủ điều kiện bảo hành và nằm trong thời gian đổi mới. Trường hợp Quý Khách muốn lên đời sang sản phẩm khác hoặc muốn bán lại máy, HungMobile sẽ hỗ trợ theo mức phí chiết khấu cụ thể như sau:

Mức phí chiết khẩu mãy cũ

- Đối với máy mới 100% chưa qua sử dụng, mức giá nhập lại hoặc mức chiết khấu khi đổi đời máy sẽ được thoả thuận với mức giá tốt nhất cho khách hàng (trong trường hợp khách hàng không đồng ý với mức giá thoả thuận, HungMobile có quyền từ chối nhập lại sản phẩm)

- Đối với khách hàng đã mua Bảo Hành Vàng: Giữ nguyên giá trị nếu máy khách mua vẫn còn trong thời gian 15 ngày đổi trả. Giảm 50% giá trị đối với các máy trong thời gian từ 15- 30 ngày. Không nhập lại BHV đối với các máy quá 1 tháng. 

LƯU Ý: HungMobile chỉ hỗ trợ lên đời hoặc nhập lại đối với những sản phẩm do HungMobile bán ra và còn đủ điều kiện bảo hành, còn trong chiến lược kinh doanh của công ty. Đối với máy mới phải còn đầy đủ hộp và các phụ kiện kèm theo máy. Máy mới sau khi qua sử dụng sẽ thành máy cũ nên mức chiết khấu nhập lại thường cao hơn so với máy qua sử dụng.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE