CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Chia sẻ bí quyết chọn mua iPhone SE, đừng vì hàng cũ mà bỏ đi siêu phẩm Apple 2017

HungMobile 09:21:00 AM 28/04/2016 Hướng dẫn chọn mua 7716 Lượt xem

2016, iPhone SE ra mắt để phục vụ cho những khách hàng vẫn đang vương vấn bộ đôi iPhone 5, 5s, một trong những thiết kế huyền thoại của Aplle, tuy nhiên mức giá thì trên trời. 2017, Apple lại tiếp tục bán ra thị trường bản IPhone SE 32GB/2GB. Cả hai phiên bản 2016 và 2017 đã được bán hết chính vì vậy ở thời điểm hiện tại tìm mua một máy mới là hoàn toàn khó khăn. Là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm iPhone cũ, iPhone xách tay, những phiên bản iPhone SE cũ 2017 2016 vẫn được bày bán tại Showroom với số lượng cực kì hạn chế.

Nếu bạn đã trông chờ siêu phẩm này từ lâu, nhưng vẫn đang ngần ngại không biết nên chọn mua máy cũ như thế nào thì hãy tham khảo bài viết của mình nhé!

iPhone SE cũ giá rẻ

1. Kiểm tra hình thức của iPhone SE cũ

Khi mua điện thoại xách tay, nhất là đối với điện thoại cũ như iPhone SE thì ngoại hình chính là một trong những phần cần quan tâm nhất của máy. Là máy đã qua sử dụng nên bạn cần phải kiểm tra thật kĩ màn hình và kính camera bị xước vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng hiển thị và chụp hình. Các góc, mép cũng phải kiểm tra xem có bị móp - sứt, cong vênh hay không. Nếu có một trong những hiện tường trên, chứng tỏ máy bị va đập nhiều và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến linh kiện bên trong.

iPhone SE cũ

Tiếp đến là kiểm tra màn hình, một chiếc iPhone cũ nguyên bản sẽ có màn hình được gắn rất chặt với phần khung viền, chúng tạo thành một khối rất chắc chắn. Nếu máy có hiện tượng màn hình bị vênh lên, vuốt bị cấn tay hay có vết keo dán xung quanh viền thì đó là một chiếc máy đã bị thay màn hình hoặc bị thay vỏ.

 

Các phím bấm - cần gạt rung chắc chắn, không bị lỏng lẻo và phải nghe tiếng "tách tách" khi bấm (gạt), cũng như nhận tín hiệu phải nhậy.

2. Kiểm tra các thông tin của iPhone SE

- Kiểm tra máy có phải chính hãng từ Apple hay không bằng cách kiểm tra mã IMEI của sản phẩm trên trang chủ của Apple: Checkcoverage.apple.com
- So sánh mã IMEI ở trong phần mềm và trên vỏ máy để đảm bảo chúng trùng nhau. 

3. Kiểm tra các tính năng của máy

Để kiểm tra các tính năng cơ bản của máy thì có rất nhiều cách, nếu bạn là một người đã có kiến thức am hiểu về điện thoại thì có thể test thủ công các tính năng của máy như màn hình, camera, loa, mic, cảm biến,... Tuy nhiên nếu bạn không rõ cách test thì có thể sử dụng phần mềm "Battery Life" trên Apple Store. Ở trong mục "kiểm tra" trên phần mềm này bạn có thể kiểm tra được: Màn hình hiển thị (có điểm chết hay loang màu hay không), camera, loa ngoài, Microphone, Tai nghe, đèn Flash, phím âm lượng, động cơ rung và cảm biến tiệp cần của máy.

Kiểm tra các tính năng của máy

Ngoài ra, bạn cần phải kiểm tra thêm cảm ứng bằng việc bấm giữ và di chuyển một icon khắp màn hình, cảm biến xoay, kết nối wifi và bluetooth.

iPhone SE

Sau khi đã đảm bảo các tính năng trên hoạt động ổn định thì các bạn lắp sim vào để kiểm tra nghe gọi. Các bạn kiểm tra xem nghe gọi, 3G, 4G có sử dụng được ổn định hay không nhé. Nếu sim của bạn là sim cũ chưa chuyển lên mạng 4G thì sẽ không sử dụng được mạng 4G trên iPhone SE.

4. Kiểm tra phụ kiện

Tuỳ từng nơi bán mà bạn sẽ được tặng kèm hay là phải mua thêm phụ kiện. Nhưng dù sao bạn cũng cần phải biết cách kiểm tra để mua được bộ phụ kiện (sạc, cáp) có chất lượng đảm bảo để không làm ảnh hưởng tới chất lượng máy cũng như tránh khả năng cháy nổ rất nguy hiểm.

Cạnh dưới iPhone SE Lock

5. Chế độ bảo hành iPhone cũ

Dù máy có tốt, chất lượng có đảm bảo hay không thì bạn cũng cần phải có môt địa chỉ mua hành uy tín và chế độ bảo hành tin cậy. Vì đồ điện tử, nhất là iPhone đã qua sử dụng thì không thể biết trước được liệu trong quá trình sử dụng có bị lỗi hay không. 

iPhone SE cũ

Hiện tại, nếu bạn mua bất kì sản phẩm iPhone cũ, iPhone mới đổi bảo hành sẽ nhận được chính sách bảo hành uy tín nhất lên đến 08 tháng, đổi mới trong 15 ngày nếu có lỗi và hỗ trợ phần mềm trọn đời máy. 

Như vậy là HungMobile đã chỉ cho bạn những bí quyết để bạn dễ dàng có thể chọn mua được cho mình một chiếc iPhone SE 2017 cũ chuẩn. Sản phẩm này hiện tại đang được bán tại HungMobile với mức giá rẻ chỉ khoảng 3 triệu.

Chi tiết giá bạn của từng phiên bản bộ nhớ bạn có thể tham khảo: iPhone SE 16GB cũiPhone SE 32GB cũ

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE