CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Chia sẻ bí quyết chọn mua iPhone 6, 6 Plus Lock Cũ, chuẩn và xịn nhất.

HungMobile 12:05:37 PM 28/09/2017 Hướng dẫn chọn mua 6661 Lượt xem

Làm thế nào để có thể tự tin chọn mua cho mình được một chiếc iPhone 6, 6 Plus Lock một cách hoàn hảo nhất, chuẩn và xịn nhất ? Đây hẳn là câu hỏi của rất nhiều bạn khi đang muốn mua iPhone cũ khi mà điều kiện kinh tế không cho phép mua điện thoại mới. Vậy làm thế nào để có thể trang bị kiến thức tốt nhất cho mình để khi đi mua hàng không sợ mua phải hàng kém chất lượng ? Hãy đọc tiếp bài viết này để có thể nắm cho mình kiến thức chọn mua iPhone 6, 6 Plus Lock chuẩn nhất nhé.

Bí quyết 1: Kiểm tra hình thức bên ngoài của iPhone 6, 6 Plus Lock

Khi mua hàng đã qua sử dụng, việc đầu tiên các bạn cần là kiểm tra hình thức bên ngoài của máy nhằm mục đích để có thể mua được 1 chiếc iPhone 6, 6 Plus cũ chuẩn nhất.

– Nhìn kĩ mặt trước, sau và trái, phải xem có bị xước quá nhiều không, có vết sứt, lồi lõm không.

– Kiểm tra màn hình mặt kính xem có bị nứt hay vỡ, vỏ ngoài khung viền có bị méo không.

– Kiểm tra các nút HOME, âm lượng, nguồn, chuyển chế độ rung hoặc chuông.

– Cắm sạc và tai nghe xem máy có nhận không.

Mặt trước và mặt sau iPhoen 6, 6 Plus Lock

Bí quyết 2: Kiểm tra các thông tin cơ bản của máy iClould, IMEI

Sau khi đã kiểm tra được hình thức của máy rồi thì tiếp đó chúng ta kiểm tra iClould, IMEI của iPhone 6, 6 Plus Lock vì đây là một trong những phần quan trọng nhất của máy.

– Kiểm tra iCloud của iPhone 6 , 6 Plus Lock: Kiểm tra iCloud bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Xóa tất cả nội dung và Cài đặt. Nếu đã dính iCloud thì sẽ hiện lên tài khoản iCloud bắt người dùng đăng nhập để tiếp tục. Không nên mua những máy mà chủ cũ không cung cấp được iCloud.

IMEI iPhone 6 Lock

– Kiểm tra chỉ số IMEI khắc trên vỏ máy, trên máy và bàn phím máy chọn: *#06#, kiểm tra xem 4 số cuối có trùng nhau không, nếu thấy các số giống nhau và đều có 15 kí tự là được.

Bí quyết 3: Kiểm tra màn hình cảm ứng

Để có thể kiểm tra xem màn hình cảm ứng của máy có hoạt động bình thường hay không thì bạn chỉ cần nhấn vào một biểu tượng và di chuyển trên màn hình, nếu ở một vị trí mà biểu tượng này dừng lại có nghĩa là cảm ứng có vấn đề, các bạn không nên chọn loại máy này.

Kiểm tra màn hình cảm ứng iPhone 6, 6 Plus Lock

Bí quyết 4: Kiểm tra các tính năng cơ bản của máy.

– Kiểm tra kết nối như: 3G, Wifi, Bluetooth, thay đổi độ sáng màn hình trên Control Center (vuốt từ dưới lên) xem có được hay không.

– Lắp sim ghép vào và thử nghe gọi xem chất lượng sóng có ổn định (3G, 4G), các tính năng như iMessage, Facetime, Contact có hoạt động bình thường hay không. 

– Test các chức năng cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin, chụp hình, quay video (Cả camera trước, sau – loa ngoài).

– Kiểm tra xem máy có nhận và xử lý khả năng đọc và nhận vân tay bình thường hay không.

– Kiểm tra tốc độ xử lí của máy nhanh hay chậm, có hay bị đứng hay không.

– Hãy cài thử một số ứng dụng miễn phí từ Apple Store xem có cài được hay không.

– Thử các phụ kiện đi kèm theo máy như sạc, cáp, tai nghe để chắc chắn chúng hoạt động ổn định.

Kiểm tra các tính năng cơ bản của iPhone Lock

Bí quyết 5: Tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua hàng

Dù máy có tốt, chất lượng có đảm bảo hay không thì bạn cũng cần phải có 1 địa chỉ uy tín để mua hàng. Vì đồ điện tử, nhất là iPhone đã qua sử dụng thì không thể biết trước được liệu trong quá trình sử dụng có bị lỗi hay không. Và HungMobile là một trong những đơn vị uy tín và có chế độ bảo hành tốt nhất đó là 1 Đổi 1 trong cả 12 tháng cả nguồn và màn hình cực kì yên tâm cho bạn sử dụng.

Khách hàng mua hàng tại HungMobile

Kết luận

Với 5 bí quyết trên thì HungMobile hi vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc iPhone 6, 6 Plus Lock cũ đã qua sử dụng chuẩn và chính xác nhất. Bộ đôi này hiện tại đều đang được bán tại HungMobile với mức giá tốt nhất, đi kèm với chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam đó là 1 Đồi 1 trong 12 tháng cả Nguồn và Màn hìnhvà rất nhiều quà tặng đi kèm. Đặc biệt iPhone 6, 6 Plus Lock bán tại HungMobile là phiên bản Mỹ với nhiều ưu điểm hơn phiên bản Nhật như tắt được âm camera, chất lượng phần cứng tốt hơn,....vì vậy các bạn nên lưu ý khi chọn mua. Chi tiết sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại đây.

- Tham khảo chi tiết iPhone 6 Lock: https://goo.gl/Y2NpiV

- Tham khảo chi tiết iPhone 6 Plus Lock: https://goo.gl/jLPdMz

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE