CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Chênh nhau 1 triệu! Chọn Galaxy S8 Mỹ hay Galaxy S8 Plus Mỹ cũ ?

HungMobile 10:41:18 AM 12/01/2018 Tư vấn 5079 Lượt xem

Bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus là những máy flagship cao cấp hàng đầu của Samsung hiện nay. Trong khi điện thoại chính hãng, bộ đôi này đang có giá cao ngất ngưởng khoảng 18-20 triệu đồng thì ở phân khúc Samsung xách tay thì chúng lại có mức giá cực kì "thơm" và nhiều người có thể dễ dàng sở hữu được. Tuy là điện thoại xách tay nhưng Galaxy S8, S8 Plus Mỹ có thể sử dụng hoàn toàn bình thường như phiên bản Quốc Tế được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile luôn đem đến cho khác hàng các sản phẩm đa dạng với giá cả hợp lý. Galaxy S8 Mỹ cũ hiện có giá khoảng hơn 10 triệu đồng, còn bản S8 Plus Mỹ có giá chênh lệch khoảng 1 triệu đồng thì nên chọn phiên bản nào để sử dụng và chúng có những điểm gì khác nhau. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của Galaxy S8, S8 Plus Mỹ

Cả hai đều là những máy Likenew đã qua sử dụng và được HungMobile nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Tuy là máy cũ, nhưng chúng đều có hình thức đẹp như mới do được đội ngũ Tester giàu kinh nghiệm kiểm tra chất lượng trước khi được bán ra.

>>> Bật mí công thức chọn mua Galaxy S8 Plus Mỹ cũ, chuẩn xịn nhất

Galaxy S8, S8 Plus có chất lượng tốt nhất

Về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng tương đương thì bộ đôi này có những điểm gì khác nhau ?

Kích thước của bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus Mỹ

Galaxy S8 Plus có kích thước lên đến 6,2"inch với màn hình Infinity Display, đây là kích thước khá là lớn ( tương đương iPhone 7 Plus). Máy phù hợp với những người còn bàn tay to bởi vị trí các phím bấm trên máy cũng được đặt khá cao.

Samsung Galaxy S8 với S8 Plus Mỹ

Còn Galaxy S8 có màn hình nhỏ hơn với kích thước 5,8" (tương đương iPhone 7) và sử dụng cùng một công nghệ màn hình với Galaxy S8 Plus nhưng với kích thước nhỏ thì máy cầm nắm rất thoải mái, ôm tay và phù hợp với những bạn tay nhỏ.

Cả hai đều có thiết kế đẹp, tuy nhiên kích thước cũng như khả năng cầm nắm lại có sự chênh lệch rõ ràng. Việc lựa chọn máy nào còn phụ thuộc vào sở thích của cá nhân bạn nữa.

Dung lượng pin.

Do có kích thước lớn hơn nên Galaxy S8 Plus Mỹ cũng được trang bị viên pin có dung lương cao hơn so với Galaxy S8 Mỹ. Con số 3500 mAh so với 3000 mAh là sự chênh lệch khá đáng kể, Galaxy S8 Mỹ có thời gian sử dụng có phần yếu hơn so với Galaxy S8 Plus mặc dù sở hữu màn hình nhỏ hơn (theo bài so sánh pin giữ S8 và S8 Plus của vnreview.vn)

Thời lượng pin trên Galaxy S8, S8 Plus Mỹ

Mọi thông số kĩ thuật còn lại đều giống nhau

Ngoài sự khác nhau về kích thước và dung lượng pin. Galaxy S8 Mỹ và S8 Plus Mỹ không còn bất kì điểm gì khác nhau. Cả hai đều sử dụng con chíp Snapdragon 835 được đánh giá cao hơn Exynos 8895 như bản chính hãng Việt Nam, bộ nhớ ram đều 4GB và Rom 64GB. Cũng như tất cả các thông số về camera, tính năng, công nghệ khác đều hoàn toàn tương tự.

Hiệu năng trên Galaxy S8, S8 Plus Mỹ

Nên chọn Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus Mỹ

Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, hiện tại, cả hai sản phẩm S8 cũ và S8 Plus cũ đều đang có hàng tại HungMobile với mức giá chênh lệch khoảng 1 triệu đồng. Với mức giá chênh lệch không quá nhiều này thì việc lựa chọn còn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. 

Galaxy S8 Mỹ sẽ có thiết kế nhỏ gọn, cầm nắm và thao tác tốt hơn rất nhiều. Nhưng Galaxy S8 Mỹ thì lại có màn hình rộng giải trí thích hơn, pin tốt hơn. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm theo đường link:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE