map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

ChatGPT đã xuất hiện trên máy Android, liệu có sự thay đổi so với iOS?

Đan Trường 16:14:32 PM 24/07/2023 Tin công nghệ 410 Lượt xem

Thời gian trước, OpenAI đã ra mắt Ứng dụng ChatGPT cho hệ điều hành iOS vào tháng 5 và cũng hứa sẽ sớm mang nó đến Android. Và hiện tại, OpenAI đã tuyên bố sẽ phát hành ứng dụng ChatGPT cho Android trong tuần này. Thông tin này khiến những người dùng Android rất mong chờ.

Nếu bạn quan tâm đến ứng dụng này thì cũng có thể đăng ký trước trên Google Play Store. Ứng dụng sẽ được sử dụng miễn phí và đồng bộ hóa lịch sử người dùng trên các thiết bị, nhưng không rõ có bao nhiêu thị trường sẽ có được nó trước tiên.

OpenAI cho biết ứng dụng ChatGPT sẽ cung cấp câu trả lời nhanh chóng với lời khuyên phù hợp, cảm hứng sáng tạo, đầu vào chuyên nghiệp và cơ hội học tập cho người dùng. Tuy vậy, nó có thể không giống với phiên bản ở iOS, vì hai hệ điều hành có sự khác biệt khá nhiều. Bởi vậy, tính năng Tích hợp Siri và Phím tắt có sẵn trên ứng dụng iOS có thể sẽ không được hỗ trợ.

Bạn có quan tâm đến Ứng dụng ChatGPT hay không? Đây là một ứng dụng AI mới ra mắt với nhiều tính năng rất thú vị, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7