CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

CẢNH BÁO lỗi không gọi được khi đăng ký VoLTE trên thiết bị Samsung

Bùi Thao 09:43:45 AM 22/09/2020 Hướng dẫn kỹ thuật 3900 Lượt xem

Bên cạnh những gói cước phổ thông là 3G, 4G thì Viettel đã có thêm dịch vụ VoLTE. Dịch vụ VoLTE có thể hiểu là công nghệ hỗ trợ HD Voice, người dùng có thể tăng chất lượng dịch vụ viễn thông, đảm bảo âm thanh băng rộng, dải tần âm thanh được mở rộng từ 50Hz - 7kHz, trong khi cuộc gọi thông thường hiện nay có dải tần âm thanh chỉ giới hạn từ 0,3kHz - 3,4kHz.

Và bạn có thể sử dụng VoLTE để nâng cao chất lượng cuộc gọi của mình với ưu thế âm thanh rõ ràng hơn, tốc độ kết nối nhanh hơn.

Với ưu điểm nổi trội như vậy, hiện nay đã có rất nhiều khách hàng đăng ký dịch vụ VoLTE. Tuy nhiên, gần đây có một số vấn đề nghiêm trọng mà người dùng thường xuyên gặp phải, đặc biệt là những khách hàng đang sử dụng VoLTE trên các thiết bị Samsung.

Khi khách hàng bật chế độ này thì không thể gọi được và chất lượng sóng chập chờn. Người dùng điện thoại Samsung thường xuyên không gọi được và phải tắt đi mới có thể gọi bình thường.

Ở thời điểm hiện tại, các lỗi gặp phải chủ yếu từ những khách hàng đang sử dụng điện thoại Samsung, nếu bạn đang dùng dịch vụ này của Viettel và gặp lỗi như trên thì nên huỷ đăng ký để có chất lượng tốt nhất.

Để khắc phục lỗi này trên các thiết bị Samsung thì bạn chuyển về LTE, VoLTE Off, hoặc chuyển hẳn về 3G.

Nếu chuyển hẳn về 3G thì tốc độ truy cập mạng cũng sẽ giảm xuống còn nếu tắt LTE, VoLTE thì vẫn dùng tốc độ truy cập mạng 4G LTE nhưng cuộc gọi mặc định dùng sóng 3G.

Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn. Nếu cần hỗ trợ thêm về kỹ thuật bạn hãy để lại comment ở phần bình luận để được hướng dẫn chi tiết nhất!

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE