CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cánh Báo: Cập nhật Android 9 khiến Galaxy S9 và S9 Plus bị lỗi sụt pin

HungMobile 15:30:26 PM 29/12/2018 Tin công nghệ 2107 Lượt xem

Một người dùng cho biết dung lượng pin trên Galaxy S9 và S9+ của họ sụt giảm rất nhanh, có lúc từ 10% xuống 5% chỉ trong vài giây.

Samsung vừa chính thức cập nhật phiên bản Android 9 Pie với giao diện OneUI cho Galaxy S9 và S9+. Cho đến nay, bản cập nhật này vẫn hoạt động ổn định và không phát hiện lỗi gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, một số người dùng phản hồi cho biết dung lượng pin bị sụt giảm rất nhanh sau khi cập nhật.

Theo báo cáo của Sammobile, một người dùng cho biết dung lượng pin trên Galaxy S9 và S9+ của họ sụt giảm rất nhanh, có lúc từ 10% xuống 5% chỉ trong vài giây. Ngay cả khi có nhiều ứng dụng chạy nền gây ra việc sụt pin, thì việc sụt giảm nhanh như vậy cũng rất khó xảy ra.

Do đó, đây có thể là lỗi của bản cập nhật Android 9 Pie cho Galaxy S9 và S9+. Một số người dùng khác cũng cho biết pin của Galaxy S9 và S9+ sụt giảm nhanh hơn sau khi cập nhật phiên bản mới, so với phiên bản Android 8 Oreo cũ mà họ đang sử dụng.

Galaxy S9 Plus

Hiện tại số lượng người dùng Galaxy S9 và S9+ cập nhật phiên bản Android 9 Pie mới vẫn còn khá ít. Samsung chỉ giới hạn một số khu vực, và sẽ cập nhật cho toàn bộ người dùng trên thế giới vào tháng 1 năm sau.

Rất có thể bản cập nhật lần này vẫn chỉ mang tính thử nghiệm và kiểm tra các lỗi, mặc dù về mặt kỹ thuật thì đây là bản 'stable'. Vì vậy nếu bạn đang sử dụng Galaxy S9 hoặc S9+ thì cũng không cần quá lo lắng, có thể chờ đợi đến khi phiên bản Android 9 Pie chính thức ra mắt vào tháng 1.

Nguồn: Sammobile

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE