CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cảnh Báo: Blackberry Passport Pháp dùng hộp Giả của Trung Quốc.

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 5391 Lượt xem

Blackberry Passport Pháp là một sản phẩm đang rất HOT hiên nay, với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng khi về tới Việt Nam, sản phẩm này trờ thành một trào lưu mới trong giới công nghệ. Tuy nhiên, các loại hàng được dựng lại, được đóng giả mới, hàng kèm chất lượng trên thị trường không phải là ít. Hôm trước thì HungMobile đã có bài hướng dẫn chọn mua Blackberry Passport Pháp hàng xịn 100% cho các bạn tham khảo rồi.
 
Nhưng hôm nay, HungMobile mới có cơ hội được trên tay hộp sản phẩm được làm giả khá tinh vi từ Trung Quốc. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách phân biệt hộp của Blackberry Passport Pháp làm giả và hộp xịn chính hãng.
 

1. Bề mặt hộp thật sẽ bóng và dễ bị trầy xước hơn so với hộp giả.

Khi để hai hộp cạnh nhau thì các bạn sẽ nhận thay hộp xịn sẽ có bề mặt được làm bóng hơn đôi chút và hộp nó cũng dễ xước hơn so với hộp giả. Vì vậy các bạn sẽ thấy hộp giả sẽ thường còn rất mới như hình dưới đây. Tuy nhiên, nếu chỉ cầm từng chiếc hộp riêng lẻ thì các bạn sẽ rất khó để phân biệt được đâu là thật - giả nếu chỉ dựa vào đặc điểm này. Các bạn hay tiếp tục so sánh các điểm sau.
 
bề mặt hộp
 

2. So sánh các tem dán ở hai bên cạnh vỏ hộp.

Ở bên cạnh phải của hộp. Tem imei ở trên hộp xịn sẽ có màu đục hơn, các chữ được in rất sắc nét và rất đầy đủ thông tin, còn trên hộp giả thì màu mực rất sáng, các nét mực thì không được sắc nét và thông tin thì không có đầy đủ như trên hộp xịn.
 
phân biệt tem imei

Ở phí bên cạnh trái, hộp xin sẽ có tem màu trắng còn hộp giả thì sẽ không có tem này.
 
tem bên cạnh trái của hộp

3. Seal niêm phong trên hộp của nhà sản xuất trên Blackberry Passport Pháp

Dù các bạn mua hàng còn nguyên seal hay đã bị rạch seal thì trên máy xịn chắc chắn sẽ phải còn seal dính ở trên hộp. Và seal này phải là seal 7 màu, mở ra sẽ thấy chữ scurity phản xạ thành 7 màu sắc khác nhau khi có anh sáng chiếu vào. Còn ở trên hộp được làm giả thì sẽ không có cái SEAL nay hoặc không phải là seal 7 màu.
 
hộp giả không có seal hộp

4. Phía bên trong của hộp.

Ở cả phần phía trên và phía dưới của hộp, ở mặt trong của hộp Blackberry Passport Pháp hàng xịn sẽ phải có mã vạch, còn ở trên hộp giả sẽ không có.
 
phần nắp trên hộp

Nắp trên của hộp

nắp dưới của hộp

Nắp dưới của hộp

5. Phụ kiện theo hộp của Blackberry Passport Pháp

Phụ kiện theo theo máy xịn của thị trường Pháp sẽ có củ sạc 2 chân tròn và sạc + cáp sẽ không được bọc trong túi nilong như ở phụ kiện đi theo hộp giả. Chỉ có phụ kiện mua ngoài cho vào thì mới có túi nilong mà thôi.

Phần khay được chân sạc ở trên chiếc hộp giả cũng khá vô lý, khi khay của củ sạc loại 3 chân trong khi đi kèm theo hộp lại là củ 2 chân.


Khay 3 chân trong khi củ sạc lại là củ 2 chân

6. Kết luận:

Trên đây là những điều bạn cần phải lưu ý khi kiểm tra hộp và phụ kiện của Blackberry Passport Pháp, để bạn có thể tự chọn cho mình được một chiếc máy xịn chính hãng. Trong bài viết này, mình sẽ không hướng dẫn các bạn kiểm tra máy nữa vì mình đã có một bài viết và video khác rồi, nếu bạn chưa xem thì hãy xem chi tiết tại đây.

Nếu quan tâm sản phẩm này hay truy cập VÀO ĐÂY để xem chi tiết giá bán cũng như các chế độ đi kèm sản phẩm. HungMobile là đơn vị số 1 trong việc phân phối các dòng Blackberry Passport xách tay, chất lượng sản phẩm luôn cam kết chuẩn chính hãng 100%.

Chúc bạn sẽ có một sự lựa chọn đúng đắn.

Hoàng Siu

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE