CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cảm ơn vì tất cả

HungMobile 11:36:12 AM 01/10/2018 Khuyến mãi 4055 Lượt xem

“Mua IPhone X với giá 690.000đ không phải lí do, chính những sản phẩm chất lượng tốt của HungMobile đã đưa tôi đến đây” - Câu nói của một bạn nam từ Bình Dương đã lặn lội đến tận 690 Lê Hồng Phong, Q.10 để tham quan và mua sắm trong ngày khai trương HungMobile 690 Lê Hồng Phong, đây chính là nguồn động lực cho những người làm chương trình như chúng tôi.

Sự kiện khai truơng cơ sở mới đầu tiên của HungMobile đã diễn ra thành công tốt đẹp vào thứ 7, ngày 29/9/2018. Kết thúc chương trình, điều gì đọng lại trong bạn? Vui, buồn, hay là những hối tiếc.

Là ban tổ chức của chương trình, đại diện cho tập thể HungMobile cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của mình đến tham quan và mua sắm tại HungMobile 690 Lê Hồng Phong, Q.10.

Cảm ơn những vị khách hàng đầu tiên đã cất công đến Hungmobile từ 5:30h sáng để cùng chung vui với chúng tôi.

Cảm ơn quý vị đã chờ đợi chúng tôi đến 10:00h để cùng tham chương trình tìm ra vị khách hàng may mắn nhất trong buổi sáng ngày khai trương. Chúc mừng vị khác Bùi Trương Trí đã là vị khách hàng may mắn nhất dành được chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Chính Hãng.

Cảm ơn quý vị đã đến và mua sắm các smartphone và phụ kiện trong ngày khai trương, những lá phiếu may mắn mua iPhone X với giá 690.000đ là món quà nhỏ mà HungMobile muốn cảm ơn quý vị đã tin tưởng chúng tôi.

Chúc mừng anh Nguyễn Phan Khôi đã là vị khách hàng may mắt nhất, trở thành chủ nhân của chiếc iPhone X Chính hãng (DBH).

Cảm ơn những con người Sài Gòn thân thiện đã giúp đỡ chúng tôi trong buổi lễ khai trương còn nhiều bỡ ngỡ.

Bên cạnh những nụ cười vui của các bạn, bạn tổ chức HungMobile cũng cảm thấy có lỗi vì đôi lúc quá bận rộn đã khiến các bạn phải đợi lâu, những giọt mồ hôi đã rơi xuống chính là điều mà chúng tôi cảm thấy áy náy nhất. Xin lỗi các bạn!

Dù có trải qua những cung bậc cảm xúc nào thì điều quan trọng nhất là chúng ta đã có những phút giây tuyệt vời, team Hà Nội đã được gặp gỡ và giao lưu với các bạn nơi Hồ Chí Minh xa xôi, cùng nhau trò chuyện, mang những sản phẩm tốt nhất đến tận tay các bạn.

Lời cuối cùng, thay mặt BTC, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã dành tình yêu, sự tin tưởng đến HungMobile, và đương nhiên, sự hiện diện của các bạn là niềm vinh hạnh lớn nhất của chúng tôi.

Chúng ta hãy cùng nhau đi thật lâu và thật xa trên con đường phía trước. Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện sắp tới của HungMobile.

 

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE