CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

CẢM ƠN VÌ ĐÃ TIN TƯỞNG

HungMobile 17:26:09 PM 23/10/2018 Khuyến mãi 2776 Lượt xem

CẢM ƠN VÌ ĐÃ TIN TƯỞNG

Người ta nói rằng thứ đắt nhất trên thế giới không phải là kim cương, châu báu mà đó là sự tin tưởng mà chúng ta dành cho nhau. Bạn có thể bỏ ra hàng trăm triệu để mua một viên kim cương nhưng không thể dùng tiền để mua sự tín nhiệm từ người khác.

Là một khách hàng của HungMobile bạn đã bao giờ thất vọng về chúng tôi? Có lẽ trong suốt 7 năm hoạt động, cơ sở vật chất tại cơ sở 01 HungMobile số 61 Thái Hà là điều khiến khách hàng thất vọng nhất.

“Chất lượng hàng thì Ok, giá rẻ nhưng cơ sở vật chất thì chán quá, xuống cấp quá rồi”, “Bao giờ HungMobile mới tân trang sang cơ sở mới?, “Thất vọng về thiết bị ở cơ sở 1 HungMobile quá, “Cửa hàng bán điện thoại chất lượng như vậy mà sao ở tít trong ngõ, khó tìm quá”….Đó là một trong số rất ít những lời phàn nàn của các bạn đã gửi về cho chúng tôi.

Chúng tôi biết rằng, những trải nghiệm không mấy thoải mái tại cơ sở HungMobile số 61, ngõ 16 Thái Hà thật sự chẳng dễ dàng gì. Tuy nhiên, với sự tín nhiệm và ủng hộ của các bạn HungMobile vẫn là địa chỉ tin cậy với những sản phẩm chất lượng nhất. Đó chính là món quà vô giá mà chúng tôi đã tự hào có được trong suốt thời gian qua.

“Cảm ơn vì đã tin tưởng”, đúng 08:00h, ngày 04/11/2018, HungMobile tưng bừng khai trương cơ sở mới tại số 91, Thái Hà. Nơi đây sẽ trở thành địa chỉ tin cậy để các bạn có những trải nghiệm công nghệ tốt nhất. Một không gian rộng rãi hơn, đầy đủ tiện nghi hơn và là một địa chỉ dễ tìm hơn. Chúng tôi luôn lỗ lực hết mình để mỗi phút giây mua hàng tại HungMobile đều là tuyệt vời và thoả mái nhất với các bạn.

Để phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn cũng như khẳng định cho chiến lược trở thành thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh smartphone. HungMobile quyết định chuyển cơ sở số 61 ngõ 16 Thái Hà sang địa chỉ mới số 91 Thái Hà (ngày 04/11/2018). Một môi trường mới có thể các bạn sẽ mất đi sự thân quen và có đôi chút ngỡ ngàng nhưng đây là giải pháp tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

Hãy tin tưởng và ủng hộ chúng tôi như cách các bạn đã làm trong suốt 7 năm qua và giữ nó đến mãi tương lai sau này. Trong hành trình dài sắp tới chúng ta hãy cùng nhau đi thật lâu và thật xa hơn nữa.

Trân trọng cảm ơn,

Siêu thị di động HungMobile

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE