CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 lưu ý sống còn khi mua iPhone 7/7 Plus cũ được chia sẻ từ iFan chính hiệu

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 25311 Lượt xem

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là một trong những thế hệ iPhone thành công nhất trong lịch sử của Apple. Những chiếc điện thoại được thiết kế hoàn thiện, chỉnh chu đến từng chi tiết. Những chiếc điện thoại dù đã có 2 năm tuổi đời nhưng hiệu năng vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Chính vì vậy mà ở thời điểm hiện tại, bộ đôi iPhone 2016 vẫn rất đáng mua. 

Nhu cầu mua iPhone của khách hàng chưa bao giờ giảm nhiệt chính vì vậy đã có rất nhiều điểm bán sẵn sàng trà trộn hàng nhái, hàng kém chất lượng để thu được lợi nhuận cao. Với những người tiêu dùng phổ thông như chúng ta, không có nhiều kiến thức về công nghệ để phân biệt được chất lượng sản phẩm sẽ là rất khó khăn. Của một đống đồng tiền, mua phải hàng dựng ai mà không xót. Nếu bạn đang có cùng tâm lý này hãy bỏ ra 5 phút tham khảo những bí kíp chọn mua iPhone 7/7 Plus từ những iFan chính hiệu trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Kiểm tra thông tin sản phẩm

Kiểm tra thị trường phân phối: iPhone 7 và 7 Plus hàng xách tay ở Việt Nam sẽ đến từ nhiều thị trường khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh,... Về cơ bản, các phiên bản đến từ thị trường khác nhau đều hoàn toàn như nhau, nhưng chúng ta nên cân nhắc chọn mua phiên bản của Nhật Bản hoặc của Hàn Quốc vì 2 phiên bản này sẽ không tắt được âm chụp ảnh, trong một số trường hợp sẽ gây cho ta sự bất tiện.

Các mã iPhone tại các thị trường cụ thể bạn có thể tham khảo:

  • LL/A: Mỹ, Canada
  • ZP/A: Singapore, Hong Kong
  • CH/A: Trung Quốc
  • J/A: Nhật Bản
  • MY/A: Malaysia

iPhone 7, 7 Plus chủ yếu là máy dành cho thị trường Mỹ

2. Kiểm tra hình thức bên ngoài sản phẩm:

Thông tin sản phẩm "sạch sẽ" không có nghĩa là một sản phẩm có chất lượng, hình thức bên ngoài cũng là một yếu tố chính để kiểm tra chất lượng của sản phẩm và các bạn cần để ý những điểm sau đây:

Thiết kế chắc chắn trên iPhone 7, 7 Plus

Cả iPhone 7 và 7 Plus đều được thiết kế chống nước vì vậy mà phần màn hình được gắn cực kì chắc chắn với phần vỏ kim loại, một sản phẩm nguyên bản chắc chắn sẽ không có hiện tượng bị ọp ẹp và các bạn cần kiểm tra kĩ điểm này.

Kiểm tra kĩ xem máy có bị rơi, xước móp gì không

Không nên chọn những sản phẩm bị xước nhiều, đặc biệt bị rơi móp. Cũng như kiểm tra thật kĩ phần màn hình và kính camera đảm bảo nó không bị xước. Một chiếc điện thoại có hình thức không đẹp chắc chắn người sử dụng nó đã làm rơi máy rất nhiều, chính vì vậy linh kiện bên trong máy không ít thì nhiều cũng bị ảnh hưởng. Để an toàn nhất bạn nên loại trừ ngay những máy bị móp quá nhiều.

 Kiểm tra màn hình iPhone 7,7 plus kĩ càng

3. Kiểm tra các tính năng bên trong máy

Để chắc chắn máy sử dụng không có lỗi lầm nào, tất cả mọi tính năng của máy bạn cần phải kiểm tra chắc chắn như màn hình, cảm ứng, camera, cảm biến, loa ngoài, mic thu âm, khả năng đàm thoại, cảm biến vân tay,.... Việc này khá mất thời gian nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sau này của bạn, chính vì vậy bạn nên đặc biệt lưu tâm.

Kiểm tra kĩ càng các tính năng trên máy iPhone 7, 7 Plus

4. Cẩn thận với tình trạng khoá máy từ Apple

Điều này khá nghiệm trọng nhưng lại chưa thực sự có nhiều người biết tới. iPhone Quốc Tế bị Apple khoá lại thành bản Lock hay bị vô hiệu hoá không thể kích hoạt lên được là những hiện được đang xảy ra gần đây. Lỗi này xảy ra khi chúng ta cập nhật phần mềm hoặc reset lại cài đặt gốc đối với những máy Lock sử dụng code lậu lên phiên bản Quốc Tế hoặc máy bị mất cắp đã được người dùng báo lên Apple để khoá lại.

Thoải mái khôi phục cài đặt gốc

Để tránh tình trạng này bạn hãy reset (khôi phục cài đặt gốc)  khi mua hàng, cũng như tìm mua ở những nơi có uy tín và cam kết rõ ràng về lỗi này. Tại HungMobile sẽ bảo hành lỗi này trọn đời máy nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn.

5. Chế độ bảo hành

Một sản phẩm dù có chất lượng đảm bảo tới đâu cũng không thể chắc chắn 100% nó sẽ không bị lỗi trong thời gian sử dụng chính vì vậy để đảm bảo chắc chắn chiếc điện thoại an toàn trong thời gian sử dụng thì người dùng rất cần một chính sách bảo hành minh bạch và dài hạn.

Hiện tai, nếu bạn mua bất kì sản phẩm iPhone cũ, iPhone mới đổi bảo hành bạn sẽ đều nhận được chính sách bảo hành uy tín nhất lên đến 08 tháng và đổi mới trong 15 ngày nếu có lỗi. 

iPhone 7 Plus

Kết,

Như mình cũng đã nói ở trên thì giá của một chiếc iPhone không hề rẻ chính vì vậy để chắc chắn chiếc điện thoại mua về xứng đáng với số tiền bỏ ra thì khâu chọn mua rất quan trọng. 

Đừng quên, tại HungMobile thì ngoài những sản phẩm iPhone chất lượng tốt nhất chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những chính sách bảo hành iPhone tốt nhất Việt Nam hiện tại. Hi vọng taị HungMobile bạn sẽ chọn được những chiếc iPhone ưng ý nhất. 

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE