CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cách kiểm tra Galaxy J7 Prime chuẩn chính hãng cùng với vài lưu ý nhỏ

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 38476 Lượt xem

Samsung Galaxy J7 Prime là sản phẩm cực kì thành công của Samsung trong phân khúc tầm trung khoảng 5-6 triệu đồng, có thể nói chưa có sản phẩm nào của Samsung trong phân khúc này lại được nhiều người đón nhận đến vậy trước đây. Galaxy J7 Prime nếu xét trong tầm giá thì đấy là một sản phẩm rất nổi bật về Camera, cấu hình tốt, pin trâu và thiết kế đẹp.

Sản phẩm hiện tại đang được bán tại FPT Shop, Thế Giới Di Động hay cũng như ở rất nhiều cửa hàng khác. Để đảm mua được sản phẩm chuẩn chính hãng, chưa qua sử dụng và có chất lượng tốt nhất. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra chi tiết vùng với một số lưu ý nhỏ khi đi mua sản phẩm này.

1. Kiểm tra bên ngoài vỏ hộp.

Với Samsung Galaxy J7 Prime phiên bản được phân phối chính hãng tại Việt Nam sẽ phải có mã là SM-G610F/DS (kiểm tra ở phía dưới mặt sau của hộp). Và máy phải có tem của Samsung Electronics Việt Nam ở phía bên cạnh phải của vỏ hộp vì chỉ có hàng phân phối chính hãng thì mới có tem này (như trong hình)

Samsung J7 prime chính hãng

Một điều quan trọng để đảm bảo sản phẩm này chưa qua sử dụng đó là kiểm tra tem Seal ở nắp phía trên và dưới của hộp, đảm bảo chúng phải còn nguyên chưa bị rạch ra. Tem này được làm khá dầy và đặc biệt 4 góc của tem sẽ có những đường cắt để đảm bảo nó chưa bị bóc ra dán lại.

Cuối cùng ở bên ngoài vỏ hộp là kiểm tra tem IMEI được dán ở cạnh dưới, ở đây bạn kiểm tra mã IMEI và màu sắc của sản phẩm để đối chiếu với thông số bên trong của sản phẩm khi mở ra.

2. Kiểm tra bộ phụ kiện đi kèm theo máy.

Sản phẩm J7 Prime chính hãng theo hộp sẽ bao gồm sạc, cáp, tai nghe, que lấy sim và sách hướng dẫn sử dụng. Do là phiên bản được phân phối cho thị trường Việt Nam nên sẽ có sách hướng dẫn được in bằng Tiếng Việt và kèm theo thẻ bảo hành có ghi rõ địa chỉ các trung tâm bảo hành tên toàn quốc.

Toàn bộ phụ kiện đi kèm Samsung Galaxy J7 Prime

 

3. Kiểm tra hình thức sản phẩm và các tính năng.

Máy mới chuẩn khi mới khui hộp sẽ được bọc trong một lớp Seal, lớp Seal này có mặt trước màu đen được in tên và một số thông số của sản phẩm. Trên thân máy, ở mặt lưng sẽ có tem IMEI được dán lên và kiểm tra để đảm bảo nó trùng với IMEI được in trên vỏ hộp, cùng như kiểm tra màu sắc của máy có trùng với màu sắc được in ở hộp hay không. Ở cạnh trên và dưới của máy sẽ được dán 2 dải Seal nilong trong suốt.

Seal máy trên Samsung J7 prime chính hãng

Seal máy và seal lilon trên Galaxy J7 chính hãng.

Tuy là một sản phẩm mới chính hãng chưa qua sử dụng, tuy khá hiếm khi xảy lỗi nhưng cũng không thể chắc chắn 100% các tính năng của sản phẩm đều được hoạt động tốt. Vì thế tốt nhất, bạn hay kiểm tra kĩ về các tính năng mà sản phẩm được trang bị đảm bảo nó hoạt động hoàn toàn ổn định. Bạn chỉ cần khỏi động chương trình test bằng cách bấm *#0*# ở bàn phím gọi là có thể kiểm tra được các tính năng của máy một cách dễ dàng.

Imei trùng hộp

Imei trên máy và vỏ hộp phải trùng khớp với nhau.

Ngoài ra bạn cần kiểm tra cảm biến vân tay, các phụ kiện tặng kèm cũng như lắp sim và để kiểm tra sóng sánh - nghe gọi để đảm bảo tất cả đều hoạt động bình thường.

Kết luận.

Trên đây là cách để kiểm tra và một vài lưu ý nhỏ để bạn mua được một chiếc Samsung Galaxy J7 Prime chuẩn chính hãng do Samsung Việt Nam phân phối và chưa qua sử dụng. Hi vọng nó sẽ có ích với các bạn !

Galaxy J7 Prime chính hãng hiện tại đang được bán tại HungMobile với mức giá cực kì hấp dẫn, rẻ hơn khá nhiều so với giá bán tại FPT Shop hay cũng như nhưng nơi khác. Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE