map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Các phiên bản màu sắc trên Redmi Note 14 Pro series đã lộ diện

Đan Trường 10:09:14 AM 23/09/2024 Tin công nghệ 56 Lượt xem

Redmi đang liên tục nhá hàng về dòng Redmi Note 14 và Redmi đã cho chúng ta biết sơ qua về những tùy chọn màu sắc của dòng smartphone mới này. Mới đây, công ty đã chính thức xác nhận các tùy chọn màu sắc trên Redmi Note 14 ProRedmi Note 14 Pro Plus.

Redmi Note 14 Pro sẽ có bốn màu: Phantom Green, Twilight Purple, Mirror Porcelain White và Midnight Black. Các tùy chọn màu xanh lá cây và màu tím có lớp hoàn thiện hai tông màu, trong khi màu trắng có lớp hoàn thiện sáng bóng hơn. Màu đen được hoàn thiện với vẻ ngoài mờ cổ điển.

Đối với Redmi Note 14 Pro Plus thì sẽ có các tùy chọn màu sắc nhẹ nhàng hơn gồm: Sand Star Green, Mirror Porcelain White và Midnight Black. Năm này thì cả hai phiên bản đều có chung thiết kế mặt lưng cong đẹp mắt và cụm camera hình tròn đặc biệt. Điều này có thể gây tranh cãi vì người dùng đang rất ưa chuộng thiết kế vuông vức.

Dù có thiết kế gần như tương tự nhưng sẽ có một sự khác biệt nhỏ trong cách bố trí camera. Redmi Note 14 Pro Plus có các ống kính được đặt kín đáo trong một tấm kính, trong khi phiên bản Pro có các ống kính camera được đặt riêng lẻ rõ ràng hơn.

Các phiên bản màu sắc của Redmi Note 14 tiêu chuẩn vẫn còn là một ẩn số nhưng có lẽ nó sẽ sớm được công bố khi Redmi Note 14 Pro và Pro Plus ra mắt. Bên cạnh những hình ảnh thì thông số cấu hình của Redmi Note 14 series cũng được tiết lộ. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông số dự đoán. Hãy cùng chờ đợi đến khi Redmi Note 14 series ra mắt trong cuối tháng 9 này.

Bạn có thể tham khảo những điện thoại xách tay giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7