CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

BKAV đã gủi thư mời tham sự kiện ra mắt Bphone mới

HungMobile 00:00:00 AM 08/08/2017 Tin công nghệ 2522 Lượt xem

Thư mời sự kiện ra mắt Bphone 2BKAV chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt Bphone thế hệ thứ 2 đến giới truyền thông và các trang tin công nghệ trong và ngoài nước. CEO Nguyễn Tử Quảng hứa hẹn nhiều điều về Smatphone thương hiệu Việt tầm cỡ thế giới.


Sáng nay BKAV đã chính thức gửi thư mời tới giới truyền thôgn và các trang tin công nghẹ trong và ngoài nước về việc Công Ty sẽ chính thức giới thiệu và ra mắt thế hệ thứ 2 sau hơn 2 năm thai nghén.

thư mời bphone thế hệ thứ 2thư mời Bphone thế hệ thứ 2

Thư mời Bphone thế hệ thứ 2.

  • Thư mời sự kiện được làm bằng với kích thước của 1 chiếc card visit khá sang trọng.
  • Thư mời cho biết sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày mùng 8/8 tới đây tại tầng 2 trung tâm hội nghị quốc gia với sự tham gia của khoảng hơn 2 nghìn khách mời.
  • Đặc điểm được nhấn mạnh trên thư mời là các đường bo bạch. Ẩn ý về đồ hoàn thiện cũng như thiết kế hoàn hảo của bo mạch mới cũng đã từng được lộ diện trước đây ít lâu 

Bang mach bphone 2

Mạch Bphone thế hệ 2 được mạ vàng toàn bộ.

CEO Nguyễn Tự Quảng cũng đã khẳng định ông sẽ chia sẻ nhiều điều thú vị về tương lại của Smatphone Việt Nam trong buổi ra mắt. Chúng ta hay cùng nhau chờ đợi.

Nhiều thông tin về cấu hình của máy cũng từng được tiết lộ trước đó:

  • Màn hình 5,5 inch 2k ips.
  • camera kép 21 MP.
  • Snapdragon 835 6/4 Gb Ram.
  • Hệ điều hành BOS 2 trên nền Android 7.0 mới nhất.

Như vậy là cũng chỉ còn 2 tuần nữa chúng ta sẽ đích mục sở thị chiếc điện thoại này. Tuy không được rầm rộ và được ngóng đợi như thế hệ đầu tiên nhưng thế thệ Bphone tiếp theo vẫn thực sự gây được rất nhiều sự chứ ý. Và HungMobile sẽ tiếp tục gửi đến bạn những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại này.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE