CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bí quyết chọn Samsung Galaxy Note 5 Duos (2 sim) chuẩn nhất

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 8728 Lượt xem

Bạn đang muốn mua 1 chiếc Galaxy Note 5 Duos (2 sim). Tuy nhiên, việc chọn mua lại khá khó khăn với bạn do chưa có kinh nghiệm mua máy và thị trường thì có quá nhiều hàng kém chất lượng ( hàng giả, hàng dựng…). Đặc biệt, các sản phẩm xách tay luôn tiềm ẩn nguy cơ này rất cao. Vì vậy, dưới đây mình sẽ chia sẻ bí quyết tự tay chọn mua được Note 5 Duos chuẩn xịn.

 
Hướng dẫn chọn mua Note 5
 

1. Kiểm tra hình thức, và xuất xứ Note 5 Duos

Khi mua hàng, điều đầu tiên là bạn phải kiểm tra sản phẩm thật kỹ lưỡng về kết cấu máy:

Về thiết kế thì Galaxy Note 5 Duos (2 sim) giống hệt so với Note 5 quốc tế. Vì vậy khi chọn mua bạn chỉ cần chú ý giúp mình ở những điều sau đây:

Quan sát xem máy có bị trầy xước, méo mó hay có vấn đề gi bên ngoài hay không? do là hàng đã qua sử dụng nên trầy xước nhẹ thì vẫn có thể chấp nhận được nhưng đặc biệt không lấy những máy trày xước màn hình, phím home, Camera bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cảm ứng, nhận diện vân tay và chụp hình, Các phím cứng (nút nguồn, tăng giảm âm lượng,home) để đảm bảo các phím nảy, nhạy.
 

Hướng dẫn chọn mua Note 5
 

Tiếp theo là cổng kết nối sạc, tai nghe không bị xô lệch. Tại cửa hàng Hùng Mobile, tất cả sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng, khắt khe từ hình thức cho tới thông số kỹ thuật, hiệu năng của máy bởi đội ngũ tester chuyên nghiệp, sau được dán tem kiểm định chất lượng mới được bán ra ngoài. Vì vậy, sản phẩm được lựa chọn luôn như mới, đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài.
 

Hướng dẫn chọn mua Note 5
 

Và một lưu ý quan trọng các bạn nên để ý kỹ: những máy kém chất lượng thường hay bị lỗi vênh, kênh màn cạnh góc. Vậy nên, nếu ấn tay đều lên 4 góc màn hình rồi xung quanh mà thấy không chắc chắn thì không nên chọn vì máy có thể đã bị thay thế linh kiện.

Ngoài ra, bạn cũng lưu ý chi tiết trên mặt sau của máy: Khác một chút so với bản 1 sim, Note 5 2sim có thêm chữ “ Duos” hoặc hình “ thùng rác được gạch chéo”. và không nhiều thông tin hay chi tiết nhỏ như trên Note 5 thường (1 sim).

 

2: Hướng dẫn test máy Galaxy Note 5 Duos xách tay

Ø  Kiểm tra mã IMEI :

    Bằng cách vào cài đặt hoặc thao tác bấm *#06#, hoặc kiểm tra trong phần Cài đặt => thông tin điện thoại=> trang thái=> imei, đảm bảo thông tin trùng nhau.

   Kiểm tra ngày sản xuất thực hiện thao tác bấm *#12580*369# => Tất cả các dòng đều có thông tin, đặc biệ dòng RF call và không xuất hiện unlnow hoặc bị bỏ trống.

   Kiểm tra cấu hình bằng phần mềm CPU-Z (tải trên CHplay) để chắc chắn đúng với thông số của nhà sản xuất.

Tất cả kiểm tra thông số đều ok thì bạn yên tâm máy là hàng chính hãng nhé.

 

Ø  Kiểm tra chức năng máy:

     Kiểm tra bằng thao tác bấm *#0*#, bạn có thể kiểm tra được hầu hết các tính năng của máy như: chất lượng màn hình hiển thị, cảm biến, Mic- loa- âm thanh, camera (trước, sau), Led, Spen,…Ngoài ra bạn cũng kiểm tra luôn cảm biến vân tay và nhịp tim đảm bảo chúng đều hoạt động ổn định, bình thường.
 

Hướng dẫn chọn mua Note 5
 

Ø  Kiểm tra nghe gọi, wifi

Lắp sim điện thoại của mình để kiểm tra tốc độ 3G, Khả năng kết nối Wifi, 3G tốc độ load web, download và chất lượng đàm thoại để đảm bảo mọi thứ đều hoạt động ổn định, bình thường.

Lưu ý: kiểm tra trên cả 2 sim và tính năng thiết lập 2 sim hoạt động cùng 1 lúc.

3: Kiểm tra phụ kiện đi kèm 

Đối với hàng likenew thông thường sản phẩm có hình thức máy trần, không hộp, có thể có hoặc không đi kèm phụ kiện. Chính vì vậy, mà bạn cần lưu ý để kiểm tra như sạc, cáp… để tránh phải hàng kém chất lượng, khi dùng không đúng sản phẩm chính hãng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy, pin khá lớn. Đặc biệt là sạc pin hãy để ý thông tin nhà sản xuất, ngày sản xuất, các thông số. Chú ý cắm thử sạc (sạc thường và sạc nhanh, và không dây) để chắc chắn không có vấn đề nào bất thường.
 

Đó là các bước đơn giản để các bạn có thể nhận biết, kiểm tra một chiếc Samsung Galaxy Note 5 2sim chuẩn nhất. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể tự mình lựa chọn được một chiếc Galaxy Note 5 ưng ý nhé.

Hiện tại sản phẩm này đang được Hung Mobile phân phối Note 5 2 sim phiên bản HongKong giá cả và khuyến mãi hấp dẫn, xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE