CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bí quyết chọn mua Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Bản (Au- SCV33) chuẩn nhất ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 6600 Lượt xem

Samsung Galaxy S7 Edge là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng bởi sở hữu một cấu hình cao, thiết kế đẹp và sang trọng. Tuy nhiên với mức giá hiện tại rơi vào khoảng 17 triệu đồng đối với hàng đang được bán chính hãng tại FPT thì đây vẫn là một số tiền khá lớn đối với nhiều người. Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile giới thiệu đến bạn phiên bản Galaxy S7 Edge Au mới Fullbox từ thị trường Nhật Bản. Máy đang tạo lên cơn sốt với người tiêu dùng khi giá chỉ khoảng 10 triệu cho máy mới 100% Fullbox thì đây quả là một món hời.

Tuy là máy mới nhưng đây là sản phẩm xách tay vì vậy mà khi bạn có ý định mua thì phải tìm hiểu thật kĩ về sản phẩm cũng như tham khảo các bí quyết chọn mua để có thể an tâm nhất khi mua hàng. Vì vậy trong bài viết này HungMobile sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết để chọn mua được cho mình một chiếc Galaxy S7 Edge Nhật Bản của nhà mạng Au (SCV33) một cách chuẩn và chính xác nhất.

Samsung Galaxy s7 Edge Nhật Bản Au- SCV33 mới Fullbox

Tuy là máy mới nhưng đây là sản phẩm xách tay vì vậy mà khi bạn có ý định mua thì phải tìm hiểu thật kĩ về sản phẩm cũng như tham khảo các bí quyết chọn mua để có thể an tâm nhất khi mua hàng. Vì vậy trong bài viết này HungMobile sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết để chọn mua được cho mình một chiếc Galaxy S7 Edge Nhật Bản của nhà mạng Au (SCV33) một cách chuẩn và chính xác nhất.

Kiểm tra hộp Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Bản (Au-SCV33) mới 100%

Vì đây Galaxy S7 Edge Nhật Bản (Au-SCV33) là máy mới 100%  fullbox nên việc đầu tiên khi mua hàng là các bạn phải kiểm tra vỏ hộp của máy. Samsung s7 Edge được làm bằng giấy tái chế màu đen, mặt trước có logo của nhà mạng Au, ở dưới có tên sản phẩm Galaxy S7 Edge. Mặt dưới chứa các thông số cơ bản của máy được in bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Cạnh phải, và dưới vỏ hộp chứa mã máy, màu sắc, IMEI và một vài thông tin được in bằng tiếng Nhật. Sau khi vỏ hộp đã được kiểm tra và đạt chuẩn thì bước tiếp là kiểm tra máy và các phụ kiện đi kèm theo máy.

Vỏ hộp Samsung Galaxy S7 Edge Au

Thông số trên vỏ hộp Samsung Galaxy S7 Edge Nhật

 

Kiểm tra hộp của Samsung Galaxy S7 Edge Nhật au

Mở hộp và kiểm tra các phụ kiện đi kèm theo máy

Samsung Galaxy S7 Edge là phiên bản Nhật vì vậy các phụ kiện đi kèm theo máy sẽ khá là ít ỏi. Đặc biệt là máy sẽ không có sạc và cáp USB đi kèm bởi nguồn điện bên Nhật và Việt Nam sử dụng không giống nhau, tuy nhiên khi mua máy tại HungMobile bạn sẽ được tặng ngay một bộ sạc cáp Samsung chính hãng. Phụ kiện đi kèm theo máy sẽ bao gồm, sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Nhật, que chọc sim, IMEI, tai nghe, jack tai nghe. Tất cả các phụ kiện này phải còn mới và không có dấu hiệu sử dụng nhé.

Các phụ kiện đi kèm của Galaxy S7 Edge Nhật Au

Kiểm tra hình thức máy và các tính năng cơ bản của Galaxy S7 Edge Nhật Bản (Au-SCV33)

Việc kiểm tra hình thức của máy là việc không nên bỏ qua dù là đối với máy mới hoặc máy đã qua sử dụng. Bạn kiểm tra các góc, các cạnh, các vị trí khác của máy xem có dấu hiệu gì bất thường như nứt, trầy xước hay không. Mặt trước sẽ không có logo Samsung, còn mặt sau của Galaxy S7 Edge Nhật sẽ có logo nhà mạng Au, chuẩn NFC và sạc không dây Qi.

Mặt sau của Samsung Galaxy S7 Edge Au

Tiếp đó các bạn mở máy và kiểm tra IMEI của máy xem có trùng với hộp hay không bằng cách truy cập vào bàn phím soạn *#06# rồi lấy đoạn IMEI đó rồi đối chiếu với vỏ hộp nếu không trùng nhau thì chứng tỏ máy đã dựng lại hộp hoặc máy.

Kiểm trea IMEI trên Samsung Galaxy s7 Edge Nhật Au SCV33

Mã test của Galaxy S7 Edge Nhật bản (Au-SCV33) là *#0*# . Bạn chỉ cần truy cập vào bàn phím và bấm mã sẽ xuất hiện ra bảng sau:

  • - Red- Green- Blue: là các màu tương ứng trên màn hình, ta kiểm tra màu có điều không, các điểm trên màn hình có bị chết không.
  • - Vibration: Kiểm tra độ rung
  • - Dimming: Kiểm tra độ tương phản
  • - Mega Cam: Kiểm tra camera sau
  • - Sensor: Kiểm tra các cảm biến
  • - Touch: Kiểm tra độ cảm ứng của màn hình
  • - Speaker: Kiểm tra loa
  • - Sub key: Kiểm tra các nút ấn của
  • - Front Cam: Kiểm tra camera trước
  • - LED: Kiểm tra hoạt động của đèn báo

Sau khi đã kiểm tra xong tất cả các tính năng trên thì các bạn thoát ra và kiểm tra các tính năng còn lại của máy như lắp sim và thẻ nhớ vào để kiểm tra nghe gọi sóng sánh, cảm biến vân tay, cảm biến nhịp tim,... để chắc chắn chúng có thể hoạt động bình thường và ổn định nhất.

Chọn nơi mua uy tín là điều quan trọng.

Trên đây là các bước chi tiết và các lưu ý khi bạn mua Samsung Galaxy S7 Edge Nhật bản (Au-SCV33) mới 100% Fullbox. Với các bước kiểm tra trên, bạn sẽ chọn mua được một sản phẩm mới 100% và chuẩn chính hãng Samsung. Tuy nhiên, đồ điện tự luôn có rủi lo nên việc lựa chọn nơi bán uy tín cùng với chế độ bảo hành tốt là điều bạn cần phải đặc biệt quan tâm, nhất là thời gian đổi mới ít nhất cũng phải 7 ngày để bạn có thời gian kiểm tra kĩ nhất sản phẩm của mình.

Hiện tại HungMobile là một trong ít những đơn vị phân phối Samsung Galaxy S7 Edge Nhật bản (Au-SCV33) ở Việt Nam. Tất cả máy đều là máy mới 100% Fullbox. Kèm theo đó là chế độ bảo hành 12 tháng phần cứng, đổi mới trong 15 ngày đầu và bảo hành trọn đời phần mềm. Đặc biệt, mức giá mà HungMobile bán ra hiện tại đang tốt nhất Việt Nam. Chi tiêt sản phẩm bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY !

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE