CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bí quyết chọn mua LG G6 cũ, xách tay Mỹ chuẩn xịn 100%

HungMobile 14:15:04 PM 21/06/2018 Hướng dẫn chọn mua 11480 Lượt xem

LG G6 Mỹ hiện tại đang là một trong những mẫu điện thoại khá hot trong phân khúc điện thoại dưới 5 triệu đồng. Tuy nhiên, khi đi mua một sản phẩm cũ không phải ai cũng có kinh nghiệm để có thể mua được một chiếc điện thoại chất lượng. Trong bài viết này, HungMobile sẽ chia sẻ các bạn cách làm sao để mua được một chiếc điện thoại LG G6 xách tay Mỹ cũ giá rẻ mà lại chất lượng nhất.

1. Kiểm tra ngoại hình của LG G6

Đối với sản phẩm cũ như LG G6 hay bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, khi đi mua máy phải tránh những máy cũ quá hoặc bị trầy xước quá nhiều. Đồng thời những máy không nhất quán về hình thức như như chỗ mới quá, chỗ thì cũ quá. 

Dùng tay kiểm tra các đường viền bao quanh thân máy để xác định xem máy thay vỏ hay chưa. Nếu máy thay vỏ rồi thì đường viền máy sẽ không được đều mà gồ ghề.

2. Kiểm tra IMEI

Hiện nay có khá nhiều cách để kiểm tra iMei trên điện thoại LG. Dưới đây chỉ là cách kiểm tra đơn giản nhất.

 Vào biểu tưởng Calls – Gọi điện và nhập mã #06#. Màn hình hiện thông báo kèm theo chỉ số imei, ghi chép lại để đối chiếu xem đây có phải hành chính hãng không.

3. Kiểm tra các tính năng cơ bản của máy

Sau khi đã kiểm tra hình thức và IMEI của máy ổn thỏa thì bước tới là kiểm tra các tính năng cơ bản máy. Mỗi một hãng điện thoại đều trang bị điện thoại của mình mỗi một mã test riêng. Như điện thoại Samsung*#0*#, còn đối với LG đó là *#546368#*mã máy# (xem mã máy của LG G6 thì xem ở trong mục thông tin điện thoại). 

Ở mục test này các bạn có thể kiểm tra các tính năng cơ bản máy, điển hình như:

- Auto Detecting Item Test: Kiểm tra sim, chống nước,...

- Key Press Test: Kiểm tra các phím cứng của máy

- Display Check Test: Kiểm tra màn hình

- Ring Test: Kiểm tra loa

- Vibrator Test: Kiểm tra rung

- NFC Test: Kiểm tra tính năng NFC

- Montion Sensor Test: Kiểm tra cảm biến

.......

Và còn rất nhiều các mục test khác mà bạn có thể tham khảo trong đây.

Trên đây là cách kiểm tra mua LG G6 cũ, xách tay Mỹ chuẩn nhất hiện nay, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trinh đi mua điện thoại LG G6 cũ. Sản phẩm này hiện cũng được bán tại HungMobile với hình thức và chất lượng hoàn hảo, đặc biệt khi mua máy còn được tặng kèm gói BHV trị giá 300 nghìn đồng để bảo hành nguồn và màn hình trong vòng 06 tháng. Chi tiết các bạn có thể tham khảo trực tiếp Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE