CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bên cạnh việc ra mắt Galaxy Note 8 thì Samsung sẽ ra mắt thêm một thiết bị nữa

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 3221 Lượt xem

Tai nghe Galaxy Note8

Ngoài việc ra mắt Galaxy Note 8, thì mới đây SamsungMobile cũng đã tiết lộ hãng sẽ giơi thiệu thêm 1 mẫu tai nghe không dây vô cùng nhỏ gọn với cái tên là BIXBY. Hi vọng đây sẽ là chiếc tai nghe được tặng kèm theo máy.


Ngày 23/8 tới đây chúng ta sẽ được chính thức thấy một chiếc Galaxy Note 8 "bằng xương bằng thịt" sau 2 năm chờ đợi. Và máy thì sẽ được giới thiệu tại một sự kiện đươc tổ chức tại Mỹ. Tuy nhiên điều làm chúng ta ngóng chờ hơn là mới đây Samsung Mobile cũng đã tiết lộ hãng sẽ giới thiệu thêm 1 sản phẩm nữa là chiếc tai nghe không dây vô cùng nhỏ gọn và nhiều người đang hị vọng chúng sẽ được tặng kèm trong hộp của Note 8.

Tai nghe Note 8

Tai nghe BIXBY.

Và theo những hình ảnh rò rỉ thì thiết bị mới này có kích thước vô cùng nhỏ, và chúng cũng được trang bị những công nghệ giảm tiếng ồn giống như trên mẫu tai nghe không dây AirPods của Apple. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có thông tin chính xác rằng tại nghe này có được tặng kèm theo hộp của Galaxy Note 8 hay không, hay chúng lại được bán dưới dạng phụ kiện ngoại giống như cách mà Apple đã từng làm với tai nghe AirPods. 

Và thiết bị tai nghe này dự kiến cũng sẽ có tên là BIXBY cùng tên với cô trợ lý ảo mới xuất hiện trên Galaxy S8, s8 Plus và thiết bị loa thông minh mới của Samsung.

Galayx note 8

Galaxy Note 8

Và việc tặng kèm tai nghe BIXBY có lẽ sẽ là một trong số những chiêu trò của Samsung để lôi kéo người dùng bởi lẽ thời điểm ra mắt những chiếc iPhone thế hệ tiếptheo đặc biệt là iPhone 8 cũng đã cận kề. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có thông tin chính thức gì về ngày bán ra của chiếc Galaxy Note 8.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE