CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bật mí bí kíp chọn mua HTC 10 Mỹ đã qua sử dụng chuẩn và chính xác nhất

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 18808 Lượt xem

HTC 10 là một sản phẩm vừa được ra mắt chưa đầy một năm và hiện tại vẫn là chiếc flagship tốt nhất của HTC với những thay đổi vượt bậc từ thiết kế cho đến hiệu năng bên trong máy. Tuy nhiên rào cản lớn nhất đối với người tiêu dùng đó chính là giá của hàng chính hãng khá là cao khoảng 17 triệu đồng cho hàng chính hãng. Vì vậy, với sự xuất hiện của những chiếc HTC 10 Likenew (đã qua sử dụng ) đến từ thị trường Mỹ thì đây là một cơ hội rất tốt để người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm này. Và dưới đây là những bí kíp mà HungMobile chia sẻ để giúp bạn có thể lựa chọn được những chiếc HTC 10 chuẩn và xịn nhất.

1. Kiểm tra hình thức bên ngoài

Khi đi mua một chiếc điện thoại likenew đã qua sử dụng thì việc đầu tiên bạn cần quan tâm chính là hình thức bên ngoài. HTC 10 likenew thì không thể tránh khỏi những vết xước nhỏ, xước dăm nhưng bạn cần quan sát kĩ xem máy có bị cấn móp, có bị dấu hiệu hở sáng hay không, màn hình có bị kênh hay bập bùng, camera có bị xước hay không ? Nếu tất cả mọi thứ đều đạt chất lượng hoặc có thể bỏ qua được thì các bạn tiếp tục chuyển sang bước 2.

Kiểm tra mặt trước của HTC 10

Kiểm tra xem mặt trước của của máy có bị xước, cong vênh màn hay không

 

Kiểm tra hình thức bên ngoài của HTC 10

Kiểm tra mặt sau, kính camera,....

2. Kiểm tra các tính năng bên trong máy

Đa số các hang sản xuất hiện nay đều trang bị cho máy một trình test để các bạn có thể dễ dàng kiểm tra các tính năng cơ bản của máy hơn. Nếu như ở Samsung là *#0*#, sony là *#*#7373423*#*# thì mã test trên HTC nói chung là HTC 10 nói riêng là *#*# 3424#*#*

Các bạn có thể chạy test từng mục, hoặc chọn tất cả để máy tự chạy. Dưới đây là danh sách các mục trong menu:

 

Audio Test: Kiểm tra loa trong, loa ngoài, mic 1, 2 và 3 của máy.

Flashlight Test : Chọn ON và xem đèn flash có sang hay không, nếu đèn sang, ấn OFF để tắt.

Backlight Test : Kiểm tra đèn nền màn hình, cũng bằng cách nhấn vào nút trên màn hình

Button Test: Kiểm tra các phím cứng của máy xem có hoạt động bình thường không

G-Sensor Test : Kiểm tra cảm biến: Bạn hãy đặt máy lên một mặt phẳng, máy báo "PASS" (đạt) hay "FAIL" (hỏng)

Vibration Test : Kiểm tra rung

LED Test : Kiểm tra đèn LED thông báo trên máy, chọn màu của đèn LED LED xanh, LED đỏ, đèn LED của các phím vật lý.

Button Test : Kiểm tra các nút vật lý (volume, âm lượng,…)

P-Sensor Test : Kiểm tra cảm biến tiệm cận. Bạn sẽ đưa tay che cạnh trên của máy, nếu màn hình tối đi thì cảm biến hoạt động tốt.

Light -Sensor Test: Kiểm tra cảm biến ánh sáng. Đưa tay lên che cạnh trên của máy nếu máy áy báo "PASS" (đạt) hay "FAIL" (hỏng)

Line Drawing Test : Kiểm tra màn hình cảm ứng. Bạn hãy thử vẽ trên màn hình, nếu không bị đứt đoạn là cảm ứng bình thường.

Headset Test : Kiểm tra khả năng xuất âm thanh tai nghe. Bạn thử bật một đoạn nhạc nào đó, nghe và kiểm tra thử loa xem có dè hay có âm lạ không. Bộ loa của HTC thực sự khá tuyệt vời.

Camera Test : Kiểm tra xem máy ảnh có hoạt động bình thường hay không. Các bạn có thể chụp thử một bức hình rồi zoom lên để xem độ sắc nét, và chất lượng ảnh.

Ngoài ra các bạn còn có thể kiểm tra sạc, wifi, blutooth, cảm biến vân tay và một vài tính năng khác,....

3. Các bước cuối cùng để kiểm tra HTC 10

Sau khi đã hoàn tất các bước kiểm tra trên thì các bạn lắp sim và thẻ nhớ vào để kiểm tra xem sóng sánh, 3G có hoạt động ổn định hay không, máy có nhận thẻ nhớ bình thường không.

Kết luận:

Trên đây là HungMobile đã chia sẻ bí quyết cho các bạn cách để có thể trọn mua được một chiếc HTC 10 "cực hot" này. Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm này, tuy nhiên các bạn hãy là những người tiêu dùng thông minh để có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm tốt nhất. Hiện tại sản phẩm này đang được bán tại HungMobile với mức giá cực tốt, đi kèm với đó là chế độ bảo hành và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Chi tiết các bạn tham khảo TẠI ĐÂY.

Tạ Hưng

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE