CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bạn có biết 4 thủ thuật Fan cuồng Galaxy Note 8 luôn giữ bên mình ?

HungMobile 20:18:34 PM 02/09/2018 Hướng dẫn chọn mua 9384 Lượt xem

Galaxy Note 8 là một trong những chiếc điện thành công nhất của Samsung. Các bạn sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 1000$ để sở hữu trên tay. Sau 1 năm sử dụng bạn đã thật sự khai thác triệt để, để biến chiếc Note 8 trên tay xứng đáng với số tiền này?. Nếu bạn vẫn đang nghi ngờ chính bản thân mình thì hãy tham khảo 4 thủ thuật mà các Fan cuồng Note 8 luôn giữ bên mình nhé này nhé!

1. Ghép nối ứng dụng

Với Note 8 bạn có thể kết hợp hai ứng dụng yêu thích với nhau bằng tính năng ghép nối ứng dụng.

Split Screen View là một trong những tính năng hữu ích nhất trên Galaxy Note 8. Để khởi động bạn hãy vuốt từ phải sang để sử dụng màn hình cạnh. Bạn chọn dấu “+”, một cửa sổ mới xuất hiện, chọn “ Create app pair” ở góc bên phải. Chọn hai ứng dụng mà bạn thường xuyên sử dụng. Với mình đây là những lựa chọn ứng dụng tôí ưu nhất cho công việc, bạn có thể tham khảo:

  • Trình phát nhạc-Google Maps
  • Email – điện thoại
  • Máy ảnh-thư viện
  • Chrome-facebook
  • Zalo-Messeger

Note 8

Với kích thước lên đến 6.3inch cùng khả năng chạy song song hai ứng dụng trên một màn hình thì Split Screen View là rất tiện lợi, rút ngắn thời gian làm việc cho hiệu suất cao.

2. Chụp màn hình Note 8 một cách nhanh chóng

Chụp ảnh màn hình là một tính năng cơ bản của bất kì chiếc điện thoại nào, tuy nhiên bạn có biết những cách nhanh nhất để chụp màn hình của Note 8.

1, Cách phổ thông nhất: bạn muốn chụp màn hình hãy dùng đồng thời nút giảm âm lượng và nút nguồn.

2, Cử chỉ cọ: Nó giống như phương pháp 1 nhưng nhanh và đơn giản hơn nhiều. Bạn hãy mở rộng lòng bàn tay và vuốt toàn bộ màn hình bằng một bên tay. Lưu ý: để thực hiện được thao tác này bạn cần vào: Setting->Advanced features (tính năng nâng cao)->Palm swipe (vuốt lòng bàn tay để chụp).bạn hãy kích hoạt bằng cách chuyển sang chế độ “On”

galaxy Note 8 xách tay

3, Chụp cuộn: Đây là phương pháp cho phép bạn chụp nhiều hơn những gì được hiển thị trên màn hình. Ví dụ như một đoạn tin nhắn dài hay một trang văn bản mà màn hình không thể hiển thị hết. Bạn có thể sử dụng 1 trong hai cách mình đã nêu ở trên để chụp màn hình bình thường. Sau khi chụp, ảnh màn hình xem trước xuất hiện, nhấn tiếp vào Scroll Capture (chụp cuộn màn hình) để kích hoạt tính năng tự động cuộn màn hình và chụp thành một bức hình khổ dài. Tiếp tục ấn nút “Chụp” đến khi bạn muốn dừng lại. Lưu ý để tính năng này hoạt động bạn cần vào: Setting->Advanced features (tính năng nâng cao)->Smart capture (chụp thông minh) sau đó khởi động “On”.

4, Sử dụng Spen: Chúng ta chỉ cần khởi chạy Air Command, tiếp đến chọn Screen Write. Sau đó khoảnh vùng muốn chụp hình hoặc ghi thêm ghi chú vào hình ảnh nếu bạn muốn. Sau khi hoàn tất bạn sẽ có các lựa chọn Crop, Share hoặc Save to để hoàn tất quá trình sửa ảnh.

Galaxy Note 8

3. Thay đổi Themes trên Note 8

Android luôn được biết đến với khả năng tuỳ biến tốt nhất hiện tại. Bạn có thể làm bất cứ điều gì để thay đổi giao diện người dùng theo sở thích. Theme (chủ đề) ở đây là những thiết kế có sẵn có thể thay đổi như hình nền, biểu tượng, âm thanh, hình ảnh AOD (Always On Display). Cách nhanh nhất để tha đổi Themes trên Note 8:

  • Nhấn và giữ một vùng trống trong màn hình chính của máy
  • Chọn “Hình nền và chủ đề” ở góc trái phía dưới
  • Chọn phần “Chủ đề” ở phía dưới cùng
  • Tìm một chủ đề bạn thích và ấn “tải xuống” ( có thể là miễn phí, hoặc bạn phải trả tiền)
  • Sau khi tải xuống, bạn có thể truy cập vào trang chủ đề (nằm trong phần Chủ đề của Samsung hoặc trong khu vực “Trang của tôi”
  • Xác nhận bằng cách nhấn “Áp dụng” một lần nữa.

Galaxy note 8 xáh tay

Thay vì những chủ đề mặc định nhàm chán bằng cách này bạn có thể tạo các chủ đề bằng hình nền động 3D hoàn toàn thú vị.

4. Cập nhật Android 8.0 trên Galaxy Note 8 cho hai phiên bản Mỹ, Hàn

Đây là thông báo chính thức từ Safteynet và Google. Theo đó phiên bản Android Oreo trên Note 8 sẽ được tối ưu để cho trải nghiệm ổn định hơn. Android 8.0 có gì hấp dẫn?:

  • Kênh thông báo (Notification Channels)
  • Giới hạn các xử lý phần mềm (Background limits)
  • Chế độ Picture-in-picture
  • Biểu tượng ứng dụng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau
  • Cải thiện tốt giữa các thiết bị với nhau
  • Multi-display

Các bước thực hiện:

  • Vào Cài đặt (Setting), sau đó chọn Update Software (cập nhật phần mềm)
  • Chọn Download Updates Manually (tải về bản cập nhật thủ công). Lưu ý: bạn cập nhật này khá lớn vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình một trang kết nối Wifi ổn định. Bên cạnh đó bạn nên sạc đầy pin trước khi thực hiện thao tác.
  • Sau khi tải xuống hoàn tất, bạn có thể thực hiện cập nhật Android 8.0 cho Note 8 bằng cách nhấn mục Install Now (cài đặt ngay). Ngay lập tức hệ thống sẽ tiến hành khởi động lại và tiến hành cập nhật này .

Tổng kết

Galaxy Note 8 là môt trong những chiếc điện thoại đa năng nhất thế giới hiện tại. Hi vọng với 4 thủ thuật nhỏ này chiếc Note 8 của bạn sẽ trở nên hữu hiệu hơn bao giờ hết.

Đừng quên là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile đang sẵn có những phiên bản Galaxy Note 8 với chất lượng đảm bảo còn nguyên áp suất, gía cả hợp lý. Bạn có thể tham khảo:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE