map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Backbone One – PlayStation Edition ra mắt, hỗ trợ nền tảng Android

Đan Trường 15:29:04 PM 24/05/2023 Tin công nghệ 524 Lượt xem

Một tin vui dành cho game thủ là Backbone One – PlayStation Edition đã được cấp phép chính thức, hiện có sẵn cho cả người dùng iOS và Android trên phạm vi quốc tế. Đây là bộ điều khiển chơi game cầm tay đã ra mắt vào năm ngoái nhưng chỉ hỗ trợ cho iOS. Vì vậy, thông tin nó đã hỗ trợ cho nền tảng Android là một tin tốt.

Backbone One - PlayStation Edition hiện có sẵn cho điện thoại thông minh Android

Phiên bản Android của Backbone One - PlayStation Edition có thiết kế tương tự như phiên bản iPhone. Nó vẫn có thiết kế màu trắng và đen cổ điển cùng với các nút mặt phù hợp với bộ điều khiển DualSense cho PlayStation 5, mặc dù bố cục cần điều khiển là khác nhau. Bạn nhận được các nút cho menu và ảnh chụp màn hình cũng như để khởi chạy ứng dụng Backbone.

Backbone One - PlayStation Edition hiện có sẵn cho điện thoại thông minh Android

Hãng đã hợp tác chặt chẽ với nhóm PlayStation về giao diện của Backbone – PlayStation Edition cho Android. Màu sắc và thiết kế đều được lấy cảm hứng từ thiết kế của bộ điều khiển không dây DualSense, bao gồm các nút mặt trong suốt. Nó phù hợp với giao diện của bảng điều khiển PS5 và nếu bạn đã sở hữu tai nghe không dây Pulse 3D, bạn có thể kết nối trực tiếp với Backbone One thông qua giắc cắm tai nghe 3,5mm.

Backbone One hoạt động mượt mà với các trò chơi Google Play và App Store cũng như các dịch vụ phát trực tuyến trò chơi khác hỗ trợ bộ điều khiển như Call of Duty: Mobile, Fortnite, Diablo Immortal,...

Bên cạnh đó, bạn có thể tải xuống Ứng dụng Backbone để có trải nghiệm PlayStation tùy chỉnh. Bạn sẽ thấy các tích hợp PlayStation khác nhau như glyphs tùy chỉnh đại diện cho các hình dạng PlayStation mang tính biểu tượng và khả năng duyệt hàng trăm tựa game. Ứng dụng Backbone trên Android đưa tất cả các trò chơi của bạn vào một nơi, bao gồm các trò chơi lưu trữ ứng dụng và các dịch vụ phát trực tuyến trò chơi được hỗ trợ. Người chơi cũng sẽ tìm thấy một hàng chuyên dụng bên trong Ứng dụng Backbone với các bản phát hành và cập nhật mới từ PlayStation.

Theo thông tin chính thức, Backbone One PlayStation Edition sẽ sớm có mặt tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Singapore, ngoài khả năng có sẵn ở Mỹ, Canada, Mỹ Latinh, Châu Âu, Trung Đông, Úc và New Zealand.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7