CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Apple xả hàng mở bán iPhone SE lần 2 giảm giá 100 USD cho bản 32GB và 150USD cho 128GB

HungMobile 10:15:48 AM 24/01/2019 Tin công nghệ 1670 Lượt xem

Sau sự thành công bất ngờ của đợt mở bán iphoen SE mới đây thì Apple lại tiếp tục "xả hàng" đợt cuối cùng cho iPhone SE. 

Sau khi Apple khai tử iPhone SE vào tháng 9 năm ngoái, chiếc iPhone 4 inch đã bất ngờ được mở bán trở lại vào tuần trước. Mặc dù không chính thức xác nhận, nhưng đây có thể là một đợt xả kho những chiếc iPhone SE cuối cùng.

Với giá bán giảm 100 USD cho phiên bản 32GB và giảm 150 USD cho phiên bản 128GB, những chiếc iPhone SE này đã nhanh chóng hết hàng chỉ sau 1 ngày mở bán. Tất cả các phiên bản iPhone SE trên cửa hàng trực tuyến Apple Store đều không thể đặt mua được nữa, rất nhiều người tỏ ra nuối tiếc khi bỏ lỡ mất cơ hội này.

Tuy nhiên hôm nay, những chiếc iPhone SE bất ngờ xuất hiện trở lại trên cửa hàng trực tuyến Apple Store. Và cũng giống như lần xả kho đầu tiên, phiên bản 32GB chỉ có giá bán là 249 USD và phiên bản 128GB có giá bán là 399 USD.

Apple cũng không có bất kỳ thông báo nào, hay tiết lộ thông tin về việc đợt mở bán thứ hai này sẽ kéo dài bao lâu. Nhưng có lẽ đây là cơ hội cuối cùng cho những người dùng đã bỏ lỡ cơ hội mua một chiếc iPhone SE với giá rất hấp dẫn trong đợt mở bán đầu tiên.

iPhone SE

Tuy không tiết lộ cụ thể số lượng máy đã bán nhưng chỉ cần nhìn vào những tín hiệu trên thì dù bộ 3 iPhone 2018 có không thành công nhưng danh tiếng và sức mạnh của iPhone vẫn không hề bị suy giảm. Mặc dù có chê ấy nhưng không ai có thể phủ nhận sức hút của những chiếc iPhone. Và so với mặt bằng chung hiện tại thì chỉ có iPhone mới đem đến cho người dùng những trải nghiệm nhanh và mượt nhất. 

Các bạn đang dùng chiếc iPhone thế hệ thứ mấy? Nếu được lựa chọn bạn vẫn tiếp tục sử dụng chiếc iphone đó hay chuyển sang điện thoại Android. Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé! 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE