CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Apple ngày càng “hút máu” người dùng vậy có lối thoát nào cho chúng ta?

HungMobile 11:57:53 AM 18/09/2018 Tư vấn 3770 Lượt xem

Apple là một thương hiệu mà chỉ nghe tên thôi người dùng cũng đã mường tượng ra sự xa xỉ, hào nhoáng nhưng đằng sau đó là cả một sự thật đen tối khi mà Apple ngày càng hút máu người tiêu dùng nhiều hơn. Các sản phẩm của hãng luôn trong top đầu thế giới điều này là không thể phủ nhận, tuy nhiên hãng có vẻ như chưa thoả mãn với số tiền thu được và vẫn tiếp tục bắt người dùng chi tiền nhiều hơn nữa.

Vậy thì khách hàng hay các i Fan đã gắn bó với Apple hơn 10 năm qua có những giải pháp nào để Apple không thể rút hầu bao của họ. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Không nghiễm nhiên Apple lại được gọi là con quái vật hút máu người dùng

iPhone luôn là những chiếc điện thoại cao nhất thế giới

Theo như CEO của Apple, Tim Cook đã nói: “ Chúng tôi không cố gắng tính giá cao nhất mà chúng tôi có thể có được. Chúng tôi chỉ định giá nó dựa trên giá trị mà nó mang lại”. Vậy mà năm 2017 iPhone X là một trong những chiếc điện thoại đắt nhất lịch sử khi giá lên đến 1000$, về Việt Nam giao động từ 30-40 triệu.

Theo như quy luật thị trường, Apple “đóng góp” không nhỏ vào việc tăng giá các mẫu Flagship khác. Các hãng điện thoại Android không thể để mình bị thua kém Apple nên cũng đã đồng loạt tăng giá sản phẩm. Ví dụ tiêu biểu nhất là Samsung, Nếu như chiếc Galaxy Note 7 (2016) chỉ khoảng 19 triệu thì ngay lập tức sau khi iphone X ra mắt, Galaxy Note 8 (2017) được đẩy lên 22.4 triệu, Galaxy Note 9 lên đến 28 triệu. Người thiệt thòi cuối cùng chỉ có người tiêu dùng.

iPhone 2018

Tại sự kiện thường niên 2018 của Apple trong phần “One more thing” được cả thế giới chông đợi Apple đã công bố chiếc điện thoại cuối cùng, iPhone Xr. Theo như hãng tuyên bố thì iPhone Xr là chiếc điện thoại cho phép người dùng có những trải nhiệm cấp cao nhưng được bán với mức giá rẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là một sự chắp vá với mặt sau của iPhone 8 và mặt trước của iPhone X và giá của nó cũng chẳng rẻ một chút nào. Mức giá về Việt Nam dự kiến là khoảng 23 triệu cho bản bộ nhớ thấp nhất.

iPhone 2018

Apple thật sự rất keo kiệt và bảo thủ

Chắc có lẽ Apple là một hãng kinh doanh ngạo mạn và bảo thủ nhất hiện nay. Trong thị trường máy tính bảng, chỉ còn một mình iPad tồn tại chính vì vậy hãng chẳng bao giờ lắng nghe ý kiến người dùng. Vẫn là thiết kế cũ, vẫn là con chip cũ, điều thay đổi “ghi nhận lớn nhất” đó là qua các năm giá tiền những chiếc iPad tăng lên rất rõ rệt và người dùng thì không còn lựa chọn nào. Vậy thì trong thị trường smartphone với sự cạnh trang khốc liệt, Apple còn giữ tư tưởng bảo thủ ấy không?. Câu trả lời là có.

iPhone 2018

Bạn có thể tin được không khi mà bạn đã phải bỏ ra hơn 1000$ để mua iPhone 2018 nhưng bên trong phụ kiện chỉ có một củ sạc thường 5W. Không hiểu với kích thước lên đến 6,5inch của chiếc iPhone Xs Max thì người dùng phải đợi đến bao lâu máy mới được sạc đầy.

Một điều nữa thể hiện sự keo kiệt của hãng đó là trong hộp phụ kiện cũng hoàn toàn không có cổng chuyển đổi từ lightning sang 3.5mm. Nếu bạn là một fan của tai nghe 3.5mm thì chia buồn với bạn, bạn sẽ phải bỏ thêm tiền để mua thiết bị chuyển đổi này. Và giá phụ kiện của Apple từ trước đến nay không hề rẻ.

Đâu là lời “lối thoát” cho những tín đồ iphone

Khách hàng biết Apple luôn tìm cách để rút tiền của người dùng nhưng có một sự thật là khi bạn ra đường thì tỉ lệ người dùng iPhone rất cao. Câu trả lời tốt nhất cho bài toán này là thay vì mua những chiếc iphone mới đắt đỏ, những khách hàng thông minh nhất lại lựa chọn những thiết bị iPhone đời cũ với giá thành rẻ rất nhiều. Vì Apple đã sản xuất ra những chiếc iPhone thật sự hoàn hảo, hiệu năng mạnh mẽ nên một chiếc iPhone được sản xuất 3 năm trước vẫn có thể tự tin hoạt động mượt mà ở thời điểm hiện tại. Trong số những chiếc iPhone tốt nhất Apple đã làm ra thì ở thời điểm hiện tại iPhone 6s và iPhone 7 Plus là lựa chọn sáng suốt nhất hiện tại.

iPhone chính hãng <a href=đổi bảo hành" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/iphone(1).jpg" style="height:320px; width:600px" />

Iphone 6s: chiếc điện thoại lý tưởng cho người dùng phổ thông

iPhone 6s được sản xuất năm 2015, nếu như theo quy luật tự nhiên thì có lẽ nó nên được khai tử nhưng thực tế ở thời điểm hiện tại với mức giá giảm sâu iPhone 6s vẫn là chiếc điện thoại đáng mua nhất.

iPhone 6s có 3 nâng cấp lớn: Touch ID thế hệ 2, Ram 2GB và màn hình 3D Touch.

iPhone 6s

Bạn có thể thấy dùng từ “nâng cấp Ram 2GB” rất lực cười khi mà các hãng Android từ những điện thoại tầm trung cũng đã chạy Ram 3GB-4GB. Nhưng câu chuyện này với Apple thì lại khác. Bạn sẽ có những trải nghiệm máy mượt mà và thậm trí là nhanh hơn những chiếc điện thoại Android Ram 4GB. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì Apple là hãng công nghệ hàng đầu về khả năng tối ưu phần cứng và phần mềm.

iPhone 6s chính hãng đổi bảo hành

Năm 2018 mua iPhone 6s vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những fan của tai nghe 3.5mm. iPhone 6s là thiết bị iPhone cuối cùng được giữ lại jack cắm 3.5mm. Ở hiện tại nếu dùng iPhone 6s việc nghe nhạc sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ cần bạn mang theo một tai nghe, và không cần mua bất kì cổng lightning chuyển đổi cồng kềnh nào. 

Về hiệu năng, iPhone 6s chạy chip Apple A9, ở thời điểm hiện tại bạn hoàn toàn có thể dùng với các vụ giải trí phổ thông và chơi game mà không gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến độ mượt, nhanh.

iPhone 6s chính hãng đổi bảo hành

Touch ID thế hệ 2 hoạt động rất nhanh và thậm chí là nhanh quá đáng. Đôi lúc mình chỉ muốn mở phím Home để xem giờ và thông báo thì máy đã mở. Một điểm mà theo ý kiến cá nhân của mình đó là mở khoá bằng cảm biến vân tay trên iPhone 6s vẫn tiện lợi hơn nhận diện gương mặt Face ID trên iPhone X. Chỉ cần bấm phím Home, chưa đầy 0.5 giây là máy đã mở khoá.

3D Touch là một tính năng mới. Chỉ cần giữ app, sau đó sẽ hiện ra các menu lựa chọn theo thói quen người dùng. Thời gian đầu có vẻ không quen, những bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian với tính năng mới này.

iPhone 6s chính hãng đổi bảo hành

Camera trên iPhone 6s chỉ là camera đơn nhưng chất lượng ảnh chụp hoàn toàn không hề thua kém bất kì cụm camera kép hiện đại nào. Chất lượng ảnh tốt, độ chi tiết cao, cân chỉnh vùng sáng tối hài hoà. iPhone 6s là dành cho những bạn trẻ thích những bức ảnh trung thực, mắt nhìn sao, ảnh như vậy và cho ra máy tính cũng như vậy.

iPhone 7 Plus: chiếc điện thoại cho những khách hàng khó tính nhất

Nếu như iPhone 6s là chiếc điện thoại lý tưởng cho những khách hàng phổ thông thì iPhone 7 Plus là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng khó tính nhất. Các bạn sẽ thắc mắc tại sao mình không chọn iPhone 8/8Plus hay iphone X. Thì câu trả lời đó là iphone 8 Plus chỉ là một bản nâng cấp nhẹ, giá thành cao của iPhone 7 Plus. Còn iPhone X thì đây là một lựa chọn hấp dẫn nhưng mức giá vẫn ngán ngẩm lên đến 30-35 triệu.

iPhone X

iPhone 7 Plus có tất cả những gì mà một chiếc iPhone mới đang có. Màn hình lớn với 5.5inch, khả năng chống nước IP67, cụm camera kép cho phép người dùng chụp ảnh xoá phông, hiệu năng vượt trội theo thời gian.

Nếu bạn chưa hài lòng với camera đơn trên iPhone 6s thì các nhiếp ảnh gia khuyên bạn nên dùng iPhone 7 Plus với cụm camera được nâng cấp với 12MP, f/1.8 và 12MP, f/2.8. Thật đáng khen cho Apple khi mà ảnh chụp trên thiết bị trước đã làm tốt nhưng các thiết bị sau vẫn được làm tốt hơn và iPhone 7 Plus cũng không ngoại lệ. Ống kính thứ 2 của máy ảnh cho phép bạn chụp những bức ảnh xoá phông hiện đại bắt kịp trào lưu của giới trẻ 2018.

iPhone 7 plus

Cũng như chip Apple A9 trên iPhone 6s thì Apple A10 cũng được mệnh danh là con quái vật trong giới công nghệ. Nếu bạn là một tín đồ game thì những game nặng nhất như: Asphalt 9, Pubg, Liên quân Mobile…đến thời điểm hiện tại vẫn chưa làm khó được máy.

iPhone 7 Plus chính hãng đổi bảo hành

iPhone 7 Plus là dành cho những khách hàng khó tính nhất bởi so với thế hệ trước máy được trang bị tính năng chống nước IP67. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng máy dưới trời mưa mà không lo ngại máy bị đơ, “chết”. Máy cũng được trang bị hệ thống loa kép stereo ở hai phía trên dưới. Bạn sẽ có một trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực như ở rạp chiếu phim.

Kết

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn vẫn muốn có trên tay chiếc điện thoại đến từ thương hiệu xa xỉ bậc nhất mà lại mua với mức giá rẻ không để Apple tiếp tục hút máu mình thì bạn nên cân nhắc hai phiên bản iPhone 6s và iPhone 7 Plus.

Tại HungMobile-Đơn vị chuyên iPhone chính hãng đổi bảo hành, bạn không chỉ mua iPhone với mức giá rẻ mà đây hoàn hoàn là máy chính hãng, mới 100%, bảo hành tại tất cả trung tâm Apple Care trên toàn quốc. Nếu quan tâm bạn có thể truy cập theo đường link:

Mua iPhone 6s 32GB chính hãng đổi bảo hành

Mua iPhone 6s 64GB chính hãng đổi bảo hành

Mua iPhone 7 Plus 32GB chính hãng đổi bảo hành

Mua iphone 7 Plus 128GB chính hãng đổi bảo hành

 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE