CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Apple AirPods gía chỉ 3.99 triệu, rẻ nhất thị trường, duy nhất tại HungMobile

HungMobile 15:03:16 PM 02/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 1764 Lượt xem

Khi công nghệ ngày càng phát triển, con người rất cần sự tiện lợi, đơn giản và kết nối không dây chính là xu hướng của tương lai. Nếu bạn đã chán ghét việc phải mang những chiếc tai nghe có dây truyền thống, dây nối thường xuyên bị rối trong túi xách, túi áo thì tai nghe không dây chính là lựa chọn thay tốt nhất và đặc biệt là các sản phẩm đến từ Apple, chiếc Apple AirPod.

Tại HungMobile, các phiên bản Apple AirPods chính hãng đang được bán với mức giá giảm kịch sàn, rẻ nhất thị trường chỉ 3.99 triệu, chi tiết bạn tham khảo:

1. Apple AirPods Chính Hãng giá chỉ 3.99 triệu

Các phiên bản Apple AirPods đang được săn đón tại HungMobile là bản được phân phối chính hãng. Máy có mã quốc tế CH/A hoặc Z/A. Tất cả đều là máy mới 100%, Fullbox.  So giá bán với các điểm kinh doanh khác thì hiện tại giá bán tại HungMobile đang có được định giá rẻ nhất thị trường chỉ 3.99 triệu.

Về chính sách bảo hành của Apple AirPods tại HungMobile: khi mua máy bạn sẽ được bảo hành chính hãng tại các trung tâm của Apple tại Việt Nam. Đổi mới 1-1 trong 12 tháng nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

Cùng là máy mới 100%, Fullbox, phân phối chính hãng, được bảo hành Apple Care 12 tháng, giá bán rẻ nhất thị trường chỉ 3.99 triệu, HungMobile luôn tự tin là đơn vị kinh doanh Apple AirPods tốt nhất hiện nay cho khách hàng.

2. Có nên mua Apple AirPods ở thời điểm hiện tại

Trong sự kiện vào cuối tháng 3/2019 Apple đã khiến người dùng thất vọng bởi thế hệ Apple AirPods 2 hoàn toàn không nhiều nâng cấp so với thế hệ trước. Dễ hiểu hơn chỉ là nên đời con chip và bán giá cao hơn. Chính vì vậy mà nếu bạn đang thật sự cần một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, tiện lợi mà mức giá phù hợp thì các phiên bản Apple AirPods 1 vẫn là lựa chọn thông minh nhất thời điểm hiện tại.

Apple AirPods 1 và 2

Không chỉ Apple, mới đây Samsung cũng cho ra mắt chiếc Galaxy Buds đầu tiên của mình để cạnh tranh với AirPods. Tuy nhiên với hai hướng phát triển khác nhau, Galaxy Buds phát triển theo phong cách thể thao, phục vụ những nhu cầu nghe nhạc khi hoạt động mạnh. Còn Apple AirPods được thiết kế cho đại đa số người dùng. Thiết bị giống như một tai nghe bình thường cắt bỏ phần dây. Sử dụng dễ dàng, gọn nhẹ. Hơn hết, chất âm của Apple AirPods phù hợp với nhiều loại nhạc hơn từ nhạc EDM đến những bản nhạc nhẹ. 

Ảnh minh họa

Galaxy Buds mới nhất của Samsung 

Một điểm ăn tiền của Apple AirPods đó là khả năng kết nối với các thiết bị iPhone đời cũ. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone 5s từ rất lâu nhưng hoàn toàn có kể kết nối được với Apple AirPods, và chất lượng kết nối âm thanh hoàn toàn ổn định, mượt.

3. Mua Apple AirPods Chính Hãng giá rẻ chỉ 3.99 triệu ngay hôm nay

Với những ưu đãi đặc biệt đến từ HungMobile và những tính năng nổi trội của Apple AirPods thì đây chính là lựa chọn tốt nhất thời điểm hiện tại.

Apple AirPods

Tại HungMobile, Apple AirPods đang có sẵn tại 3 cơ sở trên toàn quốc:

  • CS1: Số 91 Thái Hà - Hà Nội
  • CS2: Số 23 Quan Hoa - Cầu Giấy
  • Cs3: Số 690 Lê Hồng Phong - Q.10 - TP. HCM

Các bạn cần thêm thông tin gì về Apple AirPods đang bán tại HungMobile hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận để nhận được giải đáp nhanh nhất nhé!

Chi tiết giá bán của Apple AirPods bạn xem tại: Apple AirPods Chính Hãng

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE