CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Antifan nói gì về iPhone X: “Giá cao cắt cổ”, “điện thoại lỗi nhất trong lịch sử của Apple”….

HungMobile 13:42:54 PM 13/09/2018 Đánh giá 3428 Lượt xem

iPhone X là sản phẩm kỉ niệm 10 năm thành lập của Apple. Chính vì ý nghĩa đặc biệt đó nên trên chếc smartphone 2017 này Apple đã có rất nhiều thay đổi mang tính cách mạng. Bên cạnh những lời suýt xoa khen ngợi thì iPhone X cũng nhận được cơn mưa lời chê không chỉ của các Antifan mà còn cả các Fan ruột của Apple.

Nào, cùng bắt đầu đi đọc bình luận mà Antifan nhận xét về iPhone X nhé!

iPhone X vẫn 35 triệu, giá cắt cổ thế ai mua

iPhone X được đánh giá là một trong những chiếc Flagship đắt nhất thế giới. Những ngày đầu mới về Việt Nam mức giá lên đến hơn 50 triệu. Hiện tại thì tại Thế giới di động giá vẫn đang giao động từ 30-35triệu. Trong khi đó mặt bằng chung của các thiết bị smartphhone cao cấp chỉ khoảng 20-25 triệu. Giá bán của iPhone X quá cao so với túi tiền của khách hàng là một trong những lý do khiến họ “Kì thị” chiếc smartphone này.

iPhone X chính hãng giá rẻ

iPhone X là chiếc iPhone nhiều lỗi nhất trong lịch sử của Apple

iOS 11 có lẽ là phiên bản thất bại nhất lịch sử của Apple. Tuy nhiên, lời trách móc này là dành cho Apple bởi đây là lỗi đến từ phần mềm. Không chỉ iPhone X mà các thiết bị chạy iOS 11 như iPhone 8 Plus, iPhone 7/7 Plus đều gặp phải hiện tượng đơ máy, máy bị treo, camera không hoạt động. Tuy nhiên Apple đã rất nhanh chóng khắc phục được lỗi này. Phiên bản iOS 12 mới nhất được cập nhật đã phần nào xoa dịu khách hàng. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, khách hàng cảm thấy iOS chưa thật sự tốt.

iPhone x cũ

Face iD hoạt động quá bất tiện

Để sử dụng Face ID, bạn cần phải đưa toàn bộ gương mặt thì máy mới có thể nhận diện được. Ở trong nhà, làm việc trong văn phòng thì sẽ không có ảnh hưởng gì nhưng thật sự nếu bạn đi ngoài đường với đầy đủ phụ kiện mũ áo kèm theo thì trước khi mở máy bạn cần lột bỏ hết mới có thể mở. Những lúc này làm mình nhớ đến mở khoá vân tay trên các thiết bị iPhone cũ biết bao.

iPhone X <a href=đổi bảo hành" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/iphonx-x-face-id.jpg" style="height:374px; width:600px" />

"Khung viền thép dễ bong chóc”

iPhone X được Apple ưu ái với thiết kế viền thép không gỉ chắc chắn thay cho khung kim loại trước đây. Không thể phủ nhận nó bảo vệ máy tốt hơn, mình có sơ ý làm rơi vài lần thì mặt lưng kính trước sau cũng không bị vỡ. Tuy nhiên, khung viền này chỉ làm tốt chức năng bảo vệ máy thôi chứ bản thân nó thì lại thật sự không tốt. Lớp sơn rất dễ bị bong chóc, nhìn có chút rất mất thẩm mĩ. Bạn vẫn nên dùng ốp lưng để bảo vệ máy tốt hơn.

iPhone X chính hãng đổi bảo hành

Trên đây là những lời chê hay gặp nhất mỗi khi nhắc đến iPhone X. Tuy nhiên bạn đã bao giờ đặt ngược lại câu hỏi tại sao một thiết bị có nhiều lỗi như vậy là vẫn bán với mức giá cao. Phải chăng người dùng đang bị lừa. Tiếp tục đi tìm lời giải đáp với mình nhé.

Nếu có iPhone X giá 15.99 triệu bạn có mua không?

Trong số những khách hàng chê iPhone X quá đắt nhưng nếu máy giảm giá còn 15.99 triệu thì chắc chắn sẽ có người sẵn sàng mua nó. Apple thì luôn biết các sản xuất ra những chiếc điện thoại khiến người dùng phải khao khát có được chính vì vậy mà không phải nghiễm nhiên iPhone X sau một năm ra mắt nó vẫn là chiếc điện thoại đáng tiền nhất.

iPhone x cũ

Là đơn vị chuyên iPhone chính hãng, HungMobile giới thiệu đến bạn phiên bản iPhone X máy Likenew có hình thức đẹp như mới, được nhập trực tiếp tại các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu,...và đặc biệt giá của những chiếc iPhone X này chỉ từ 15.99 triệu (bản 64GB). Bản thân iPhone X đã là một chiếc điện thoại tuyệt vời nay giá lại được bán phải chăng thì chẳng có lý do gì khiến chúng ta phải từ chối nó. 

iPhone X chính hãng đổi bào hành

Một câu hỏi nữa lại được đặt ra: Tại sao iPhone X có lỗi nhưng người dùng vẫn sẵn sàng mua nó?

Đánh giá hiệu năng: iPhone X con quái vật về tốc độ

Apple luôn được biết đến là hãng công nghệ hàng đầu về khả năng tối ưu phầm mềm. Dùng iPhone X để vào app bạn sẽ không có bất kì độ trễ nào, chuyển cạnh nhanh, mượt, chạm là mở. Hiện tại iPhone X được trang bị bộ vi xử lý Apple A11 Bionic. Đây được mệnh danh là con quái vật trong giới công nghệ. A11 Bionic cho hiệu năng Antutu hơn 200.000 điểm. Nếu nhưng ai yêu thích chơi game trên điện thoại thông minh thì không chỉ iPhone X mà các sản phẩm thuộc dòng iPhone là lựa chọn tối ưu vì độ mượt và ổn định. Tốc độ khung hình, độ mượt chơi game luôn đảm bảo ở mức 60 fps trên các game nặng nhất.

iPhone X chính hãng đổi bào hành

Camera chụp thuộc hàng đẹp nhất thế giới

Camera kép, chống rung quang học, ống kính zoom 2x là tất cả những thông sô phần cứng của máy ảnh trên iPhone X. Thực tế ảnh chụp trên bất kì thiết bị iPhone nào đều chiếm được cảm tình người dùng. Với những người có công việc gắn liền với chụp ảnh sản phẩm như mình thì iPhone X có thể thay thế được hoàn toàn máy ảnh cơ. Độ chi tiết cao, màu ảnh trung thực đến từng chi tiết, như một bản thu nhỏ vật thể. Ngoài ra máy còn được trang bị tính năng Portrait Lighting cho phép bạn chụp chân dung với ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, theo mình đánh giá dừng lại là tính năng vui vẻ chưa làm nên sự khác biệt cho iPhone X.

iPhone X chính hãng giá rẻ

Bạn có muốn một smartphone tôn nên đẳng cấp người dùng?

Chúng ta không thể biện minh cho sự sai sót về thiết kế của iPhone X nhưng cũng phải thú thật iPhone X là mẫu thiết kế đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Chỉ cần bạn cầm iPhone X trên tay thì cách xa đến 1km người ta cũng nhận ra bạn đang dùng iPhone X. Chỉ một logo "Táo" ở mặt lưng cũng đủ để khách hàng chi một số tiền lớn mà không hề ngần ngại.

iPhone x cũ

Có thể nhiều bạn sẽ nói quan điểm của mình sai nhưng bạn cứ nhìn vào thực tế mà xem những người giàu, người thành công đại đa số họ dùng điện thoại gì? Chẳng phải là iPhone sao. Bên cạnh một chiếc điện thoại tốt thì giá trị tinh thần nó mang lại cũng quyết định rất lớn đến lựa chọn mua hàng của người dùng. Và hiện tại, có thể nói là làm tốt hai yêu cầu trên thì chỉ có Apple (và Samsung) mới đạt đến "cảnh giới" cao như vậy. 

iPhone X chính hãng giá rẻ

Apple không phải là hãng đầu tiên có mở khoá bằng nhận diện gương mặt, nó đã được dùng trên các thiết bị Android trước đây nhưng đến khi Apple làm nó mới thực sự tạo nên cơn sốt. Quét gương mặt bằng nhận diện 3D trên iPhone X đã tốn biết bao giấy mực, biết bao người dùng mua iPhone X chỉ vì tính năng mới này. Bên cạnh sự bất tiện khi dùng ngoài đường thì tất cả nó đều làm tốt. Mở khoá nhanh, mượt ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone X cũ

iPhone X là thiết bị lần đầu tiên Apple bỏ đi phím Home cảm ứng mặt trước. Tất cả thao tác trên iPhone X trở về các cử chỉ vuốt, chạm theo đúng triết lý ban đầu của Apple là đơn giản hoá chiếc smartphone. Vuốt sang ngang, vuốt từ dưới lên, đơn giản và bạn có thể sử dụng hoàn toàn bằng một tay.

Kết: Mua iPhone X xách tay giá rẻ chỉ từ 15.99 triệu

Trên thế giới này không tồn tại định nghĩa về một chiếc điện thoại hoàn hảo chính vì vậy chúng ta không thể yêu cầu quá cao vào iPhone X. 

iPhone X không hoàn hảo (đó là sự thật) nhưng cái khiến máy luôn đắt giá và đáng mua ở thời điểm hiện tại đó là trải nghiệm smartphone tuyệt vời mà Apple đã tạo ra cùng với đó là giá trị tinh thần, sự thoả mãn của người dùng khi có máy trên tay. Chỉ hai lý do đó thôi thì người dùng hoàn toàn bị chinh phục bởi iPhone X.

Hiện tại, iPhone X đang có mặt tại tất cả các cơ sở HungMobile trên toàn quốc. Chi tiết bạn có thể tham khảo: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE