CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

9 cách Xiaomi đang cố gắng làm cho Pocophone F1 tốt hơn nữa

HungMobile 14:57:49 PM 11/10/2018 Tin công nghệ 5137 Lượt xem

Pocophone F1 là smartphone rẻ nhất trên thế giới được trang bị chip Snap845, giá chỉ hơn 7 triệu nhưng máy được mệnh danh là ông vua tốc độ, với hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng tiên tiến đã được dùng trên Galaxy Note 9 bán với giá cao gấp 3 lần F1.

Mặc dù là chiếc điện thoại trong mơ với dân sành công nghệ, tuy nhiên trong hai tháng sử dụng người dùng đã phát hiện một vài lỗi trên F1. Một cách nhanh nhất, Xiaomi đã liệt kê 9 cách mà hãng đang cố gắng từng ngày để biến chiếc Pocophone trở lên thân thiện với người dùng.

Pocophone F1

Xiaomi đã cho biết các nhà phát triển của họ đã làm việc ngày đêm để khắc phục các lỗi thường gặp với chiếc điện thoại này, giải quyết những vẫn đề bức xúc nhất. Danh sách dưới đây bao gồm các lỗi đã được khắc phục và hiện hãng đang làm để có thể thay đổi trong tương lai sớm nhất, bài đăng được công khai trên diễn đàn MIUI chính thức của hãng. Bạn có thể tham khảo:

  1. Widevine L1 hỗ trợ HD Video: Đang trong quá trình điều tra
  2. Asphlt 9 không tương thích với Poco F1: Đã sửa lỗi
  3. Không thể sử dụng tính năng thu phóng trên Yuotube: Đã sửa lỗi
  4. Thanh trạng không hiển thị tốc độ mạng: Chỉ cần bật thủ công và trượt thông báo xuống để xem. Bạn sẽ vào “Cài đặt – thanh trạng thái thông báo – Hiển thị tốc độ kết nối”.
  5. “OK Google” không hoạt động: đã được sửa lỗi trong bản MIUI 10 beta. (MIUI 10 beta toàn cầu 8.9.13 dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo)
  6. Sự cố âm thanh trên thiết bị di động PUBG: Đã được sửa lỗi trong bản MIUI 10 Bete
  7. Một số ứng dụng không hiển thị trong bảng thông báo: Đã sửa lỗi
  8. Pocophone F1 có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 thay vì thông tin chỉ hỗ trợ 3.0 được công bố trên diễn đàn trước đó. Công nghệ 4.0 cho tốc độ sạc nhanh hơn 15% so với thế hệ cũ.
  9. Xiaomi đã tung bản cập nhập MIUI v9.6.18.0.OEJMFD cho F1 đảm bảo máy tối ưu xử lý hình ảnh. Ngăn chặn một số ứng dụng tự khởi chạy và giải quyết vẫn đề với vị trí nút ảo. Gỡ bỏ chức năng Mi Roaming- là một ứng dụng cung cấp dịch vụ viễn thông cho người dùng ở nước ngoài cụ thể là châu Á, châu Âu, châu Mỹ và châu Đại Dương.

Như các bạn đã biết, trên thế giới thì trong quá khứ, hiện và và chắc chắn là trong tương lai sẽ rất khó có được chiếc điện thoại hoàn hảo. Vấn đề ở đây không phải là chúng ta săm xoi, bới móc những lỗi trên sản phẩm mà cái chúng ta cần làm là báo cáo lỗi đó cho nhà sản xuất là nhìn cách mà các hãng trả lời khách hàng.

Poco F1 chính hãng

Xiaomi luôn được đanh giá là một trong những công ty giao tiếp với khách hàng tốt nhất và hãng luôn thể hiện thiện chí về mối quan tâm của người dùng. Xiaomi đang thực hiện tất cả những lời hứa của mình để chiếc Poco ngày một trở nên hoàn thiện.

Nói đi thì cũng phải nói lại, máy có vài thiếu sót đó nhưng F1 vẫn là chiếc điện thoại đáng mua nhất. Với mức giá chỉ khoảng 7 triệu cho hàng xách tay và 8 triệu cho bản chính hãng bạn sẽ tìm đâu được chiếc điện thoại có chip Snap845, được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng, camera, thời lượng pin, thiết kế tất cả đều hoàn thiện trong phân khúc gía.

Pocophone F1 chính hãng

Anh em nào có lỡ yêu Pocophone F1 thì có thể tham khảo chi tiết giá bán và các dịch vụ bảo hành của HungMobile theo đường link nhé:

Mua Pocophone F1 64GB chính hãng giá rẻ

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE